Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bút Khắc Đa Năng Thỏa Niềm Đam Mê

0862654678
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:55 | 30/08/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

134

Mã tin

18691435

0862654678

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày càng có nhiều những phát kiến sáng tạo thiết thực và hữu ích cho ra những công cụ hỗ trợ các hoạt động sản xuất của con người thuộc nhiều lĩnh vực thêm thuận tiện và dễ dàng hơn. Một trong những công cụ hỗ trợ ưu việt trong lĩnh vực điêu khắc là bút khắc đa năng.

 

Với thiết kế hình bút bi cầm tay, công cụ giúp bạn thao tác dễ dàng như đang sử dụng một cây bút máy thông thường. Trên nhiều chất liệu: gỗ, kiếng, kim loại, nhựa, …; công cụ có thể tạo ra bất cứ hình khắc nào theo ý muốn của bạn. 

Bút Khắc Đa Năng Thỏa Niềm Đam Mê

Click Mua Tại Đây

Bạn muốn đánh dấu những vật dụng cá nhân của mình như laptop, máy nghe nhạc, bằng cách thông thường dùng bút tẩy, bút dạ quang, nhưng rất nhanh phai và nhiều khi đến những chỗ đông người dùng “thương hiệu” giống mình, bạn hay lo lắng sợ nhầm lẫn. Sản phẩm sẽ giúp bạn tao những dấu khắc tinh tế và không bao giờ phai mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mĩ của các thiết bị bạn đang sử dụng.

Bút Khắc Đa Năng Thỏa Niềm Đam Mê

Click Mua Tại Đây

Một công dụng thiết thực hơn đối với sản phẩm tốc độ này là bạn có thể thực hiện nhanh chóng việc ghi dấu những vật dụng trong gia đình cần được phân biệt như chìa khóa. Sản phẩm còn rất thú vị nếu bạn sử dụng một chút tinh tế, sáng tạo của mình để ghi dấu những thông điệp dễ thương: tên con, lời yêu thương,… trên những đồ chơi của bé yêu nhà bạn.

Bút Khắc Đa Năng Thỏa Niềm Đam Mê

Bút Khắc Đa Năng Thỏa Niềm Đam Mê

Tốc độ nhanh, đầu khắc mạnh, bút khắc đặc biệt cần thiết cho những thợ điêu khắc, cho những bạn sinh viên đanh tập tành sáng tạo điêu khắc thêm thỏa mãn niềm đam mê của mình. Bằng sự khéo léo và tỉ mẩn cùng công cụ này, bạn dễ dàng tạo ra những hình khắc thẩm mĩ cực nét, hoàn hảo trong từng chi tiết.

Bút Khắc Đa Năng Thỏa Niềm Đam Mê

Click Mua Tại Đây

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một món quà lưu niệm cho bạn bè sắp đi xa, hay một ý tưởng cho những quà tặng vốn cũ trở nên mới mẻ hơn? Công cụ sẽ cùng bạn viết nên những lời nhắn gửi, những thông điệp yêu thương, cho món quà bạn gửi trao thêm ý nghĩa và thi vị.

Lưu tin
Chia sẻ