Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Các Mẫu Bàn Ghế Cafe Ban Công 2 Ghế Nhỏ Gọn TPHCM

0936929497
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:34 | 28/07/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

32183669

0936929497

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các mẫu bàn ghế cafe ban công 2 ghế nhỏ gọn

Khi thường xuyên ở trong nhà sẽ làm bạn trở nên ngột ngạt. Giây phút ngồi nhâm nhi cafe ngoài sân vườn mang lại nguồn gió tươi mát, thư thái hơn. Điều cần làm là trang bị một bộ bàn ghế cafe ban công dành cho góc ban công, sân vườn, sân thượng.

Đối với không gian ngoài trời nhỏ hẹp thì số lượng 2 ghế là lựa chọn tối ưu nhất. Hãy đến với Nội Thất Capta để chọn được mẫu bàn ghế cafe ban công 2 ghế nhỏ gọn dành cho không gian ban công nhà bạn.

Bộ bàn ghế cafe ban công 2 ghế nhỏ gọn nhập khẩu

Diện tích ngoài trời hay ban công của bạn không lớn nhưng bạn luôn muốn có một góc thư giãn sau những ngày dài làm việc thì hãy lựa chọn bộ bàn tròn 2 ghế nhôm đúc.

Bộ bàn ghế SL TE2002-60A / CC2007A thiết kế nhẹ nhàng đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng hiện đại.

Bàn cafe 4 chân được liên kết với nhau bằng khung nhôm tròn chắc chắc. Thiết kế chân bàn hơi cong hướng ra ngoài tạo sự mềm mại uyển chuyển. Bề mặt bàn hoa văn uốn lượn tạo khoảng trống không gian giúp cho việc thoát nước mưa dễ dàng.

Ghế sân vườn CC2007A mang đậm tính cổ điển với những đường nét hoa văn uốn lượn, lưng ghế họa tiết hoa sen đẹp mắt. Mặt ghế ngồi hình ô vuông đan chéo giúp cho việc thoát nước mưa, nước đọng nhanh chóng.

Bộ bàn ghế cafe ban công 2 ghế nhôm đúc nhập khẩu

Luôn được chú trọng như một phần nội thất cấp thiết trong gia đình. Ngoại thất đang càng ngày trở nên đặc biệt quan trọng đối với những căn hộ nhà phố. Một không gian để cùng người thân trò chuyện ngắm nhìn thành phố cùng nhau thì không thể thiếu bộ bàn ghế ngoài trời đẹp.

Sự góp mặt của bộ bàn ghế SL TE2002-60A / CC2013-A là phần hoàn hảo cho khu vườn hay ban công nhà bạn.

Cùng kiểu bàn trên kết hợp cùng ghế cafe ngoài trời CC2013-A có thiết kế đường nét mềm mại, các chi tiết bo cong nhẹ nhàng. Phần lưng ghế họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất bắt mắt. Phía dưới mỗi chân ghế được trang bị nút nhựa giảm chấn, giảm trầy xước sàn trong trường hợp đặt ghế ở sân thương, ban công hoặc hồ bơi.

Bộ bàn ghế cafe ban công 2 ghế nhôm đúc kiểu cách Tây Âu

Bộ bàn ghế cafe ban công 2 ghế này được thiết kế theo kiểu cách Tây Âu. Phù hợp không gian ngoại thất biệt thự nhà phố sang trọng.

Bàn cafe tròn TE2008-60A với hoạ tiết ghép lại từ những cành bông hồng đẹp mắt. Bàn ba chân được kết nối bằng một vòng tròn tạo độ vững chắc. Dáng chân bàn uốn lượn mềm mai, họa tiết chính vẫn là hình ảnh hoa hồng xuyên suốt toàn bộ bàn và chân ghế.

Nếu bạn thích sự đồng bộ họa tiết với bàn thì chọn bộ bàn ghế sân vườn SL TE2008-60A / CC2011-A. Ghế nhôm đúc CC2011-A được thiết kế theo đường nét uốn lượn mềm mại mang vẻ đẹp cổ kính, quý tộc. Họa tiết chủ yếu là bông hoa hồng. Chúng ta có thể thấy hoa hồng xuất hiện nhiều trên ghế như phần lưng tựa, mặt ngồi và cạnh chân của ghế.

Nếu bạn thích tạo sự khác biệt giữa bàn và ghế thì có thể chọn bộ bàn ghế ngoài trời đẹp 2 ghế TE2008-60A / CC2012-A. Ghế được thiết kế theo đường nét uốn lượn mềm mại mang vẻ đẹp cổ kính, quý tộc. Mặt ghế ngồi hình ô vuông đan chéo giúp cho việc thoát nước mưa, nước đọng dễ dàng.

Bộ bàn ghế cafe ban công mặt đá 2 ghế nhôm đúc nhập khẩu

Chất liệu đá luôn được người dùng ưa chuộng cả nội thất lẫn ngoại thất. Sự kết hợp giữa đá và nhôm đúc đã tạo nên bộ bàn ghế cafe ban công 2 ghế sau đây.

Bàn ngoài trời mặt đá tròn nhập khẩu chất lượng cao. Mặt bàn đá có hoa văn đẹp mắt, cùng màu với khung bàn tạo sự nhất quán. Chất liệu đá không thấm nước, dễ dàng vệ sinh khi bám bẩn.

Khung chân bàn bằng nhôm đúc không gỉ, nhẹ bền. Nhôm do có tính oxi hóa bề mặt cao tạo thành nhôm oxit bảo vệ chống ăn mòn. Bên cạnh đó chân bàn nhôm đúc còn được sơn màu đồng giả cổ sang trọng, tạo lớp bảo vệ kép.

Bàn 4 chân được liên kết với nhau bằng khung nhôm tròn chắc chắc. Thiết kế chân bàn hơi cong hướng ra ngoài tạo sự mềm mại uyển chuyển. Dưới mỗi chân bàn được trang bị nút nhựa giảm tiếng ồn và trầy sàn nhà.

Thiết kế bàn nhỏ gọn, đường kính bàn 60 cm phù hợp bàn trà ban công, bàn cafe sân thượng, bàn uống trà sân vườn, bàn nhà hàng ngoài trời,…

Tương tự mẫu trên, bạn cũng có thể chọn 2 kiểu ghế nhôm đúc khác nhau mà bạn thích để kết hợp cùng bàn cafe mặt đá này.

Bộ bàn cafe vuông ban công ngoài trời 2 ghế nhôm đúc có tay tựa

Điểm khác biệt của bộ bàn ghế cafe ban công 2 ghế này so với những mẫu trên là chiều cao bàn thấp, ngang tầm với tạo sự thuận tiện. Dù là chi tiết nhỏ nhưng mang đến sự trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Bàn ngoài trời mặt vuông nhôm đúc sơn tĩnh điện màu trắng hoặc màu đồng bền bỉ, không bị oxi hóa gỉ sét. Mặt bàn vuông 55 cm, chiều cao 47 cm. Bề mặt bàn được thiết kế các đường kẻ đan chéo, tạo khoảng trống giúp nước mưa không bị đọng. Bốn chân bàn cong hướng ra ngoài tạo nét mềm mại, kết nối với nhau bằng một mặt vuông nhỏ. Mặt vuông nhỏ này cũng mang họa tiết đan chéo giúp thoát nước mưa.

Kết hợp cùng ghế sân vườn nhôm đúc có tay CC2010-A thiết kế lưng tựa hơi ngả họa tiết hoa văn đẹp mắt. Mặt ghế ngồi hình thoi đan chéo dạng lưới giúp cho việc thoát nước mưa, nước đọng dễ dàng.

Trên đây là các mẫu bàn ghế cafe ngoài trời 2 ghế nhôm đúc đẹp. Mong rằng sau bài viết này chúng tôi mang lại cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với không gian ngoại thất. Nếu bạn ấn tượng với mẫu bàn ghế nào, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Nội Thất Capta. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt