Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Các hình thức in ấn túi nilon phổ biến hiện nay

0967550964
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:16 | 21/07/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

28441448

0967550964

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong nền công nghiệp sản xuất túi nilon (túi ni lông) hiện nay có 2 hình thức in ấn túi nilon phổ biến nhất: là in lưới và in máy (in ống đồng). Vậy sự khác biệt của hai hình thức này là gì? Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về sự khác biệt của hai hình thức này


1. Phương pháp in lưới túi nion (túi ni lông)


In lưới có thể coi là 1 trong những phương pháp in túi nilon thủ công và lâu đời nhất trong ngành in ấn nói chung và in túi nilon nói riêng.


Theo một cách hiểu đơn giản về kỹ thuật in lưới thì hình ảnh cần in lên túi sẽ được thiết kế trên một khung lưới chuyên dùng trong ngành in ấn, mỗi khung lưới sẽ chỉ in được một màu duy nhất. Trong trường hợp mẫu túi nilon cần in từ 2 màu trở lên thì sẽ cần số khung lưới in tương ứng. Tùy theo thiết kế riêng của từng mẫu in mà người phụ trách in sẽ sắp xếp in các khung lưới in theo thứ tự nhất định cho phù hợp.


Túi nilon cần in được đặt xuống khay dưới cùng sao cho thật phẳng và đúng chiều túi cần in, tránh trường hợp sản phẩm in ra bị ngược chiều, sai quy cách. Khung lưới được phủ lên trên, sau đó người công nhân sẽ dùng thanh gạt phía trên giá in để gạt mực in dọc theo khung lưới. Như vậy hình cần in đã được in lên mặt túi nilon. Có thể lặp lại bước gạt mực cho đến khi màu mực in trên mặt túi đạt đến đến độ đậm đặc theo đúng yêu cầu. Sau đó túi nilon sẽ được mang đi phơi cho khô mực in.


In lưới là phương thức thủ công nên sẽ phù hợp với việc in túi nilon có kích thước vừa và nhỏ, với số lượng túi ít.



  • Với ưu điểm là giá thành rẻ, có thể in được trên mọi chất liệu túi nilon khác nhau nên thường được áp dụng cho các đơn hàng túi nilon có số lượng ít như in túi nilon quà tặng cho các tổ chức, công ty, các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thời trang,…

  • Nhược điểm: Màu mực in có thể không đều, dễ bị lem ra các vùng khác của túi nilon, màu mực không được bóng đẹp, mực in không bền trong thời gian dài, dễ bay màu. In thủ công nên thời gian in không nhanh. Vì vậy phương thức in lưới túi nilon không phù hợp với các đơn hàng sản xuất túi nilon, in túi nilon số lượng lớn, đòi hỏi sản phẩm có màu sắc sắc nét, tinh xảo.


2. Phương pháp in máy (in ống đồng)


Phương pháp in này có thể coi là phương pháp in phổ biến nhất hiện nay trong ngành in. Kỹ thuật in máy còn có tên gọi khác là in ống đồng. Sở dĩ gọi như vậy vì với in máy, chúng ta cần một trục in hình trụ làm bằng ống đồng, hình ảnh cần in sẽ được khắc lên bề của ống đồng.


Trục in sau khi được gia công xong sẽ được lắp vào hệ thống máy in, từ đây việc in ấn sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động trên hệ thống máy in từ việc in ấn túi nilon đến việc làm khô mực in nhanh chóng. Cuộn nilon sau khi được in ấn sẽ được máy tự động cuộn lại thành cuộn nilon hoàn chỉnh rồi được chuyển sang bước tiếp theo (cắt, hàn túi nilon, đột lỗ, đóng gói,…)



  • Ưu điểm của việc in túi nilon bằng phương pháp in máy: là kỹ thuật in hiện đại, rất nhanh chóng, hình in chuẩn xác, sắc nét, màu mực bền đẹp, ít có sai xót trong quá trình in ấn. Phù hợp để in ấn túi nilon với số lượng lớn, đòi hỏi công nghệ in cao, và hình in đẹp.

  • Nhược điểm: chi phí in ấn cao hơn một chút so với in lưới, in tối đa 3 màu trở xuống, không phù hợp việc in chồng nhiều màu. Tốn chi phí làm trục in, tuy nhiên trục in chỉ cần làm ban đầu, những lô in túi nilon tiếp theo không cần làm trục nữa.


3. Phương pháp in ấn phổ biến nhất tại công ty T-nylon


Tại T-nylon phương pháp in ấn được sử dụng nhiều nhất trong quá trình sản xuất túi nilon là phương pháp in máy (in ống đồng). Nhận ra được những ưu điểm vượt trội của phương pháp này, chúng tôi đã áp dụng vào việc sản xuất túi nilon với quy mô lớn, giúp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất lao động, giảm thiểu chi phí nhân công thực tế. Do vậy T-nylon luôn đảm bảo là nhà sản xuất  túi nilon và in túi nilon giá rẻ nhất toàn thị trường Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Thái Nguyên,…và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.


———————————————————-
Liên hệ để được tư vấn và thiết kế miễn phí:
Đ/c: số 9 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa, Hà Nội
Mobile: 0975501810
Tel: 02462925580
Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon
Website: www.t-nylon.com
www. t-nylon.net


 

Các hình thức in ấn túi nilon phổ biến hiện nay
Thông tin liên hệ

tui nilon

Địa chỉ: số 9 nguyên hồng, q.đống đa

Điện thoại: 0967550964

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 21/07/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt