Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Các hoạt động của ban quản lý tòa nhà là gì

0392025202
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:27 | 17/05/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

29840595

Khách vãng lai

0392025202

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quản lý tòa nhà là một ngành kinh doanh dịch vụ tuân theo quy trình khoa học nhằm chắc chắn rằng chất lượng dịch vụ của một tòa nhà từ phần cứng như kết cấu, kiến trúc, hệ thống PCCC, thang máy, điện, nước cho đến các tiện ích như vệ sinh, cây trồng và các dịch vụ giá trị gia tăng khác: cho thuê, quản lý nhân công, giải quyết những tranh chấp giữa các khách hàng...”. Trong đó, ban quản lý tòa nhà là một bộ phận quản lý cực kỳ quan trọng và không thể thiếu ở bất cứ tòa nhà nào tại các Thành phố lớn nhỏ tại Việt Nam.

>>> Xem chi tiết: https://psa.vn/tin-tuc/dich-vu-quan-ly-toa-nha-van-phong-chung-cu.html/

Quản lý tòa nhà là gì?

Các hoạt động của ban quản lý tòa nhà là gì

Quản lý toà nhà là một lĩnh vực kinh doanh, cung cấp các dịch vụ nhằm cam kết tất cả mọi hoạt động của một toà nhà, bao gồm phần kỹ thuật cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng được diễn ra với chất lượng tốt nhất và an ninh nhất. Quản lý toà nhà bao gồm quản lý toà nhà văn phòng và quản lý toà nhà chung cư, tuy vậy, mỗi lĩnh vực sẽ có chính sách hoạt động khác nhau. Và nếu như việc quản lý toà nhà văn phòng hay toà nhà chung cư không tốt thì sẽ dẫn đến sự bình chọn không khách quan cho giá trị của toà nhà. Chính Vì vậy, công việc của những đơn vị quản lý là giúp đảm mọi mọi hoạt động của toà nhà nói chung và chung cư, văn phòng nói riêng được vận hành trơn tru, ổ định và chất lượng tốt nhất.

Quản lý tòa nhà sẽ cung ứng dịch vụ, nhân công, theo dõi họ thực hiện những công việc bảo vệ, vệ sinh, giao dịch với khách hàng thuê, vận hành điện, nước, bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà để tòa nhà hoạt động tốt, kinh doanh hiệu quả cao. Bởi vì nhiều mảng như vậy nên việc quản lý và vận hành tòa nhà sẽ trở nên hiệu quả hơn khi các cán bộ quản lý tòa nhà được trang bị những kiến thức nền móng cơ sở của việc quản lý và vận hành tòa nhà, mỗi người đảm trách một mảng riêng, theo dõi, hệ thống giúp người quản lý cao nhất biết được thông tin cụ thể sửa chữa, nhu cầu của từng khách hàng.

Quản lý tòa nhà bao gồm một số hoặc toàn bộ các hoạt động sau: cam đoan an toàn, trật tự; Dịch vụ vệ sinh; Quản lý và để mắt tới khách hàng, đối nội, đối ngoại, nhân sự, giám sát hoạt động; Vận hành, bảo trì bảo dưỡng và ngăn ngừa sự cố của toàn bộ hệ thống kỹ thuật tòa nhà; Điều này giúp chủ đầu tư tiết kiệm được tiêu pha mà vẫn cam kết các dịch vụ được cung ứng một cách chuyên nghiệp.

Các hoạt động của quản lý tòa nhà?

Các hoạt động của ban quản lý tòa nhà là gì

Quản lý tài chính: ban quản lý có nhiệm vụ quản lý tài chính sao cho rạch ròi và phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong tòa nhà. Các khoản phí ngoài việc chi trả cho tiền điện, nước chung trong tòa nhà còn có tiêu dùng cho việc làm vệ sinh các khu vực dùng chung như hành lang, sảnh,… hay chi phí sửa chữa, lương nhân viên vệ sinh, lương nhân viên bảo vệ,…

Quản lý nhân sự: Mỗi toà nhà sẽ có những mảng nhân sự khác biệt để phục vụ đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng, chính Do vậy ban quản lý nhân sự có nhiệm vụ giám sát các hoạt động của từng nhân viên để cam kết công việc được đề ra, để có những biện pháp xử phạt và khen thưởng xứng đáng.

Quản lý khách hàng: Từ các cơ chế chú tâm tới khách hàng cho tới việc giải quyết các yêu cầu của khách đều là nhiệm vụ của ban quản lý tòa nhà.

Bảo trì hệ thống kỹ thuật: Một tòa nhà thường được lắp đặt nhiều hệ thống như hệ thống thông gió, hệ thống điện, hệ thống nước, hệ thống pccc,… Những hệ thống này đều cần được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ với mục đích chắc chắn rằng sự hoạt động thông suốt của các hệ thống.

Các hoạt động của ban quản lý tòa nhà là gì

Công ty PSA dịch vụ quản lý chung cư, vận hành tòa nhà văn phòng uy tín. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, giàu nhiệt huyết, chúng tôi đã và đang dần khẳng định vị thế và thương hiệu trong lĩnh vực vận hành, quản lý tòa chung cư, suất ăn văn phòng với phương châm Tận tay – Tận tâm và chắc chắn rằng chất lượng hạng A.

 

Lưu tin
Chia sẻ