Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các lưu ý khi mua bồn nhựa Toàn Mỹ

0392025202
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:49 | 28/04/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

29738706

Khách vãng lai

0392025202

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bồn nhựa Toàn Mỹ là một trong những thương hiệu trong dòng sản phẩm bồn nhựa được người dân ưa dùng nhất. Bồn nhựa Toàn Mỹ tạo ra theo công nghệ Đức, chất lượng châu Âu. Chất liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu. Luôn tự tin an toàn vệ sinh thực phẩm (đạt tiêu chuẩn FDA của Mỹ). Bồn có độ bền cao, không nứt vỡ, không bay màu, bồn đúc nguyên khối. Bồn nhựa Toàn Mỹ chịu được mọi điều kiện thời tiết. Bảo hành đền 10 năm. Bồn nhựa Toàn Mỹ đáng chú ý là sử dụng được cho vùng nước nhiệm mặn, nhiễm phèn.

>>> Xem thêm:

https://tiendatvn.com.vn/san-pham/bon-nuoc-nhua-toan-my/

https://tiendatvn.com.vn/may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi/

Bồn nhựa Toàn Mỹ chất lượng châu Âu, sản xuất theo công nghệ Đức. Bồn được làm từ vật liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu, không áp dụng nhựa tái chế. Mặt hàng chứa nước cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm (đạt tiêu chuẩn FDA của Mỹ). Bồn có độ bền cao, không nứt vỡ, không bay màu, được đúc nguyên khối. Bồn chịu được mọi điều kiện thời tiết. Thời gian bảo hành lên đến 10 năm, nhựa siêu bền

mặt hàng có nhiều dung tích cho khách hàng lựa chọn như: bồn 500 lít; bồn 700 lít, bồn 1000 lít, bồn 1500 lít, bồn 2000 lít

Các lưu ý khi mua bồn nhựa Toàn Mỹ

Có nên mua bồn nhựa Toàn Mỹ không?

Ưu điểm:
sản phẩm bồn nhựa của Toàn Mỹ được phát hành từ nhựa nguyên sinh, chưa qua tái chế. Chứa hàm lượng 3 lớp nhựa cứng vừa an ninh cho việc trữ nước, vừa dày dặn đảm bảo độ bền mặt hàng. So với bồn inox thì bền nhựa có giá thành rẻ hơn khá nhiều. Với mức giá từ 1,5 triệu đồng trở lên thì bất kỳ gia đình này cũng có khả năng sắm 1 cái. Vào mùa đông hay mùa hè, bạn cũng không phải lo nhiệt độ nước bị ảnh hưởng; Bởi vì bồn nhựa có khả năng cách nhiệt khá ổn. Một điểm tốt vượt bật nữa là loại bồn này có thể sử dụng được cho cả nước nhiễm phèn, nhiễm mặn mà ko lo bị lủng bồn.

Nhược điểm:
Bồn nhựa có độ bền, độ cứng và tuổi thọ trung bình thấp hơn bồn inox. Việc vệ sinh bồn nhựa cũng mất nhiều công sức, Vì vết bẩn thường bám chặt vào bề mặt; Bởi vì vậy phải thường xuyên lau chùi.

Những để ý khi sử dụng bồn nhựa Toàn Mỹ

Các lưu ý khi mua bồn nhựa Toàn Mỹ

Bồn nước Toàn Mỹ được sử dụng rộng rãi trong đời sống con người Vì tiện ích mà bồn nước mang lại giúp người dân có thể dự trữ nước sạch trong sinh hoạt được tốt hơn, luôn đảm bảo có nguồn nước sạch ổn định. Hãy xem xét kỹ những vấn đề này trước khi mua:

Nhu cầu áp dụng của gia đình bạn ( tùy thuộc vào nhu cầu áp dụng của từng gia đình mà lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, tránh tính trạng nước không đủ sử dụng và cũng tránh nước để quá lâu ).
Chất lượng / Hãng tạo ra. ( Cần xem xét đến logo, thương hiệu, Team, mác nhãn hàng bạn lựa chọn ).

chế độ bảo hành, thời gian bảo hành.
Bạn trọn vẹn có thể lựa chọn loại bồn chứa nước đứng, hoặc loại bồn chứa nước nằm tùy thuộc vào kích thước, không gian nơi bạn định đặt bồn chứa.

ưu điểm của bồn chứa nước đứng là sẽ tạo được áp lực nước mạnh, cao hơn so với loại bồn nước nằm nhưng nhìn có vẻ cồng kềnh hơn.

Bồn chứa nước nằm tại Toàn mỹ có mặt tốt thấp và dài nên vững chắc hơn so với loại bồn đứng, nhưng mà giá thành loại bồn nằm thường cao hơn chút Vì việc làm chân đế to hơn so với loại bồn đứng.

Nhà phân phối Tiến Đạt https://tiendatvn.com.vn/ với hệ thống phân phối hàng đầu, uy tín - chuyên nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh... Và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn mang lại nhiều giá trị nhất, lợi ích cho quý khách hàng khi mua và áp dụng mặt hàng của công ty chúng tôi, như giao hàng nhanh chóng, hàng đúng chất lượng, an toàn tuyệt đối, giá khuyến mãi và ưu đãi công trình công nghiệp.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt