Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Các phụ tùng cần thiết cho xe mondeo tốt nhất

Thời gian đăng : 25/04/2020 - Lượt xem tin : 6 - Mã tin : 29733724

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0903887600

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Phụ tùng cho xe mondeo Aftermarket


Phụ tùng xe mondeo Aftermarket – aftermarket là bản sao của phụ tùng OE( một thuật ngữ chung chung chỉ nhà sản xuất phụ tùng nguyên bản lắp trên xe). Trong nhiều trường hợp, nó được làm để đưa ra một mức giá thấp hơn cho lựa chọn.


Tại sao không có phụ tùng aftermarket cho xe mới? Hầu hết các xe sẽ yêu cầu một vài công việc sửa chữa trong năm đầu và năm thứ hai. Và nhiều phụ tùng cho những công việc sửa chữa này chỉ có được qua các đại lý của các hãng xe.


Thường các công ty OEM và OES không thể bán phụ tùng cho xe mới ra, vào thị trường sau bán hàng (do có thoả thuận), cho tới vài năm sau đó. Sự hạn chế này cho phép các nhà sản xuất xe ô tô bù lại được các chi phí cho trang thiết bị của họ. Mặc dù vậy, đó chỉ là sự quan tâm của bạn cho mục đích thay thế trong thời gian bảo hành xe.



Các phụ tùng cần thiết cho xe mondeo tốt nhất


Tuy nhiên, hãy lưu ý: phụ tùng mô phỏng (copy) của phụ tùng OE đang có trên thị trường. Trong nhiều trường hợp, điều này được thực hiện để cung cấp một thay thế với chi phí thấp hơn. Nhưng trong nhiều trường hợp lợi ích của giá thấp hơn lại ít hơn nhiều bởi nhược điểm lớn của nó – nó thường là một sản phẩm kém chất lượng hơn, tuổi thọ ngắn hơn và làm cho chi phí của bạn cao hơn trong tổng số các lần sửa chữa. Đó cũng chỉ là cách hiệu quả nhất để cạnh tranh về giá với các phụ tùng chính hiệu khác. Bên cạnh đó, hầu hết các khách hàng chỉ quan tâm nhiều về giá cả hơn so với hiệu quả mang lại, sẽ quan tâm đến những phụ tùng này.


Phụ tùng thị trường


Hàng loạt nhưng nhà sản xuất bán các sản phẩm của họ ra thị trường với chất lượng họ đăng kí hoặc không, hầu hết họ không cung cấp cho các hãng lắp ráp … giá cả thấp và chất lượng thì thật sự phải hết sức cẩn thận…


 Phụ tùng chính hãng – Genuine parts


Đây là loại phụ tùng do chính các nhà sản xuất ô tô sản xuất hoặc các nhà sản xuất thiết bị gốc ( 0EM hoặc OE) sản xuất và đóng gói bao bì chính hãng dưới sự đồng ý của nhà sản xuất.


Phụ tùng OE, OEM


Phụ tùng OE, OEM (original equipment manufactured – nhà sản xuất thiết bị gốc) hoặc OES OEM (original equipment supplied – nhà cung cấp thiết bị gốc). 2 thuật ngữ này là tương đương nhau, đều chỉ đến các công ty sản xuất phụ tùng và cấp cho các hãng ô tô lắp ráp. Vì vậy, chất lượng của các dòng hàng này là hoàn toàn tương đương hàng chính hãng, trong phần lớn các trường hợp bạn đến đại lý ô tô mua phụ tùng chính hãng – tại đó hàng bạn nhận thực chất chính là do các nhà sản xuất OE, OEM, OES OEM cung cấp cho hãng và hãng phân phối lại cho đại lý rồi phụ tùng đến tay bạn, điều này hãng như là một khâu trung gian trong phân phối phụ tùng…


Một điểm rất quan trọng mà nhiều người không biết là trên thực tế rất nhiều thương hiệu OE, OEM, OES OEM không những đạt những tiêu chuẩn chất lượng như các hãng yêu cầu mà thậm chí còn được ủy nhiệm bởi tiêu chuẩn quốc tế như một phần của chứng chỉ chứng nhận ISO và trong hầu hết các trường hợp các nhà sản xuất ô tô luôn luôn có nhiều hơn 1 nhà cung cấp cho 1 loại phụ tùng nào đó lắp ráp trên xe của họ( điều này hạn chế rủi ro khi nhà cung cấp có vấn đề – cũng không ảnh hưởng đến sản xuất ô tô trong quá trình sản xuất và bảo hành, sửa chữa ….)



1 Các phụ tùng cần thiết cho xe mondeo tốt nhất


Thông tin liên hệ 


ÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MẠNH TÙNG
Địa chỉ : Số 2, ngách 331/4, đường Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
Hotline:   0912.563.567 - 090.222.98.95 *  ĐT: 024.665 65 395 * ĐT: 024.3972 8825


Truy cập website:phutungmanhtung.vn