Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các thiết bị điện trong gia đình tiêu tốn điện như thế nào

0164375686
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:49 | 16/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27348514

Khách vãng lai

0164375686

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi mua các thiết bị điện như may lanh, tủ lạnh, lò vi sóng, máy giặt hay các thiết bị điện dân dụng nói chung trong gia đình, người tiêu dùng thường bỏ qua và ít tìm hiểu thông số công suất tiêu thụ của đồ điện cũng như các thiết bị tiêu tốn bao nhiêu điện năng hàng tháng trong gia đình bạn. 


Các thiết bị điện trong gia đình tiêu tốn điện như thế nào
Nguồn: Internet

Công suất là thông số nói lên lượng điện tiêu thụ của mỗi thiết bị. Để tính tiền điện mỗi tháng bạn chỉ cần biết số liệu điện năng tiêu thụ của mỗi thiết bị và nhân cho đơn giá sẽ tính được tiền điện phải trả cho thiết bị đó. Vì vậy để biết lượng điện năng tiêu thụ cần nắm rõ công suất tiêu thụ của mỗi thiết bị. Đối với các loại tivi có kích thước từ 32 inch trở xuống thường có công suất tiêu thụ khoảng 40W. Tương tự vậy tivi từ 40 inch trở lên sẽ có công suất 65W. Trong khi đó đối với nồi cơm điện, công suât tiêu thụ từ 500W như vậy chỉ trong 2 tiếng đồng hồ có thể tiêu thụ 1Kw giờ. So với các loại thiết bị khác như bàn là có công suát 700W, và điều hòa 850W thì công suất tiêu thụ của tivi là khá nhỏ. Có thể thấy được tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, điều hòa có công suất lớn vì vậy khi sử dụng cần tuân thủ các quy tắc nên và không nên để tiết kiệm điện năng hơn. 

Như đối với tủ lạnh, cần hạn chế đóng mở cửa tủ thường xuyên nhằm tránh làm thất thoát nhiệt. Nhiệt độ bên trong không nên để quá lạnh hoặc quá nóng 3-5 độ C là phù hợp. Là thiết bị điện được sử dụng và cắm điện thường xuyên, tủ lạnh và đều hòa được xem là hai trong số các thiết bị gây tốn nhiều điện năng nhất trong gia đình. Ngoài ra đối với các thiết bị khác như lò vi sóng, máy giặt, máy sấy chỉ nên cắm điện khi sử dụng và rút điện nếu không sài. Với những mẹo tuy nhỏ này nhưng giúp cho hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn được giảm đáng kể.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt