Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách trị mụn cho da nhờn

0906666799
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:59 | 27/12/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

28105681

Khách vãng lai

0906666799

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mụn luôn là nỗi lo lắng dai dẳng và thường trực của những cô gái có làn da nhờn. Nhưng chỉ với 2 cách trị mụn cho da nhờn bằng phương pháp tự nhiên dưới đây, các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này thêm nữa.

 

Mụn luôn là nỗi lo lắng dai dẳng và thường trực của những cô gái có làn da nhờn. Nhưng chỉ với 2 cách trị mụn cho da nhờn bằng phương pháp tự nhiên dưới đây, các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này thêm nữa.

Mụn luôn là nỗi lo lắng dai dẳng và thường trực của những cô gái có làn da nhờn. Nhưng chỉ với 2 cách trị mụncho da nhờn bằng phương pháp tự nhiên dưới đây, các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này thêm nữa.

 

Cách trị mụn cho da nhờn

 

>>>Xem thêm: KEM ĐẶC TRỊ MỤN THÂM CỦA MY PHAM SACH NHAT BAN

Trị mụn cho da nhờn với chanh 

Cách trị mụn cho da nhờn bằng chanh là cách được khá nhiều chị em phụ nữ áp dụng bởi tính đơn giản và tiết kiệm. Quả chanh là biện pháp khắc phục tốt nhất cho da nhờn. Nước chanh chứa axit citric có thể trung hòa và kiểm soát sự tiết dầu ở làn da nhờn, làm giảm mụn hiệu quả. Các axit này giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giảm các vết sẹo thâm. Để mang lại hiệu quả khi điều trị mụn với chanh, bạn nên kết hợp chanh cùng mật ong. Mật ong có tính kháng khuẩn và khôi phục lại sự cân bằng độ ẩm cho da. Mật ong mang lại một làn da sáng tự nhiên và giúp ích trong việc giảm mụn.
 
 
Cách trị mụn cho da nhờn
 
 
Vắt 1 muỗng nước cốt chanh tươi cùng 1 lượng vừa đủ mật ong để trong chiếc bát sạch. Trộn thành hỗn hợp sao cho sệt quánh lại. Thoa đều nó trên tất cả các vùng như mặt và cổ sau khi bạn đã rửa sạch mặt đúng cách. Đắp trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

Sử dụng sản phẩm trị mụn cho da nhờn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc uống, kem trị mụn trứng cá hiệu quả. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, sẽ rất dễ bị lạc trong “ma trận” các loại sản phẩm này. Theo các chuyên gia da liễu, quan trọng nhất là cần lựa chọn sản phẩm thực sự phù hợp với làn da của mình, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, lành tính và hiệu quả cao. Đặc biệt nên quan tâm đến các sản phẩm được bào chế từ thảo dược thiên nhiên.
 
 
Cách trị mụn cho da nhờn
 
 
Là sản phẩm kem đặc trị mụn Acne Cream của my pham sach Nhat Ban Tatu được bào chế hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao, không gây tác dụng phụ, kích ứng da. Acne Cream với sự kết hợp độc đáo của Nano Curcumin, tinh chất hành tây đỏ, tinh chất lô hội và Vitamin E tạo ra một công thức sản phẩm độc đáo, an toàn, có tác dụng chữa trị và ngăn ngừa mụn, sẹo, lại vừa có thể làm mờ vết thâm, đồng thời giúp bảo vệ, phục hồi tổn thương da trên diện rộng. 

Lưu ý khi trị mụn cho da nhờn bạn cần biết 

Điều trị mụn cho da nhờn (da dầu) không phải là chuyện đơn giản. Do vậy, bên cạnh áp dụng các phương pháp điều trị mụn, bạn cần lưu ý một số điều sau:
 
Thứ nhất, cần chuẩn bị giấy thấm dầu: Đối với người sở hữu làn da dầu, giấy thấm dầu là một vật dụng không thể thiếu. Hãy thấm dầu thường xuyên bằng giấy để ngăn chặn sự xuất hiện dầu trên da bạn nhé! Nhất là vào những ngày hè nóng bức như thế này, bạn hãy luôn mang theo giấy thấm dầu bên mình.
 
Uống nước đầy đủ.
 
Không ăn quá nhiều hải sản có vị tanh, không ăn đồ nóng.
 
Hạn chế sờ trên da mặt, hạn chế sử dụng các mỹ phẩm khi trang điểm
 
Hy vọng rằng với những chia sẻ về cách trị mụn cho da nhờn mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng mụn của mình. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ với bạn bè và người thân để cùng sở hữu một làn da đẹp bạn nhé!
 
Mỹ phẩm Tatu Luxury
Địa chỉ: 15 Nguyễn Huy Tự, Phường Đa Kao, Q1, TP.HCM
Hotline: 0906 666 799 (Ms Ngân)
Miền Bắc: 0994 002 222 (Mr Trung)
Miền Trung: 0901 997 339 (Ms Hương)
Email: tatuluxury@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ