Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cám gạo tắm trắng

0913221811
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:00 | 25/03/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

20

Mã tin

20151898

0913221811

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

ám gạo của mình lấy lại từ một cơ sở sản xuất gạo
pa chồng mình là nông dân trồng lúa nên mình có nguồn cung cấp cám loại 1. Mình đi lấy tận nơi và nguồn hàng cung ứng mỗi ngày. Ai đã sài qua thì biết cám gạo nhà mình rất mịn ko lẫn gạo nát và sát trấu nào sài ko bị xước da.
cám gạo nguyên chất nàng thơm: 60k/kg 35k 1/2kg
cám gạo nguyên chất sữa thái: 80k/kg 45k 1/2kg

Yến mạch nguyên chất: 200k/kg ,100k 1/2kg

bột đậu đỏ :75k/kg,40k 1/2kg

free ship một số quận gần q6 còn những nơi xa quá cho xin thêm ít tiền xăng .Mình cũng lấy công làm lời thôi . Rất mong các chị em ủng hộ
SĐT của mình để liên lạc khi cần ạh :0913221811 ( ai mua sỉ liên hệ để có giá tốtCám gạo tắm trắng) Nhận cung cấp cám gạo sll cho TMV và các đại lý.
Cám nguyên chất ko hề pha.được sàn lọc kỹ..Nay mình nâng cao chất lượng và theo nhu cầu người sử dụng đã có thêm loại cám mới chuyên dụng để tắm trắng thơm hơn và có màu trắng kem ko phải ngà vàng như những loại mình đang bán hoàn toàn ko hề pha thêm một loại chất nào khác thiên nhiên 100%.

mua 3 kg trở lên sẽ dc free ship.

Cám gạo tắm trắng

Theo y học cổ truyền thì cám gạo có vị ngọt nhạt, tính bình hoà, tác dụng hoà khí, thông ruột, phá tan hòn cục, trị được chứng nghẹn...
Ngày nay , người ta phân tích gạo có chứa nhiều dinh dưỡng như : protid , lipid , glucid, các vitamin B1 , B2 , B6 , B12 , B15, các chất khoáng như K , Na , Ca , P, Mg , các acid nicotinic , acid folic , acid linoleic . Cám gạo được coi là một chất liệu rất tốt trong lĩnh vực làm đẹp bằng thảo mộc thiên nhiên . Nước vo gạo chứa nhiều chất cám khi được dùng để rửa chén bát sẽ làm cho bàn tay mềm mại và sáng bóng hẳn lên . Nước cám gạo còn có khả năng làm diu các chứng bệnh ngoài da , nuôi dưỡng da tốt hơn , tẩy sạch da và giữ độ ầm làm cho da được mềm và dịu dàng hơn . Với tác dụng làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen, thích hợp cho mọi loại da ( kể cả da nhạy cảm ), ngày càng có nhiều chị em sử dụng cám gạo như một bí quyết làm đẹp rẻ và hiệu quả.

Cám gạo sử dụng:

_ Rửa mặt bằng cám gạo :
* Khi bạn vo gạo , đổ nước cám vào một thau sạch , để lắng rồi gạn bớt nước trong ở trên đi , sau đó dùng chất dịch nước cám còn lại trong thau để rửa mặt hàng ngày . Có thể thấm vào bông gòn hoặc vải sạch để đắp lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ , từ 15 đến 20 phút rồi rửa sạch .

* Phụ nữ Nhật Bản đổ cám gạo vào một túi vải sạch có dây buộc . buộc miệng túi lại rồi ngâm vào nước ấm chừng vài phút cho thấm đều . Bóp nhẹ túi cho đến khi thấy chất nước trắng sữa tỉ ra là được . Dùng túi chà lên mặt , hoặc thả vào bồn tăm để chà lên cơ thể . Sau khi rửa sạch hoặc tắm xong , không nên rửa liền mà nên để chừng 30_60 phút sau mới rửa bằng nước sạch . Nếu không có gì trớ ngại trong sinh hoạt thì cứ để vậy , khỏi rửa càng hay .

_ Làm mặt nạ bằng cám gạo :
* Trị da nhờn : cám gạo 2 muỗng canh + bột yến mạch ( hoặc bột gạo nếp ) 2 muỗng canh + nước chanh ( hoặc nước thanh yên ) 2_3 giọt + nước ấm đủ dùng làm bột nhão .

Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15_20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm . Làm vào buổi tối trước khi đi ngủ . Mỗi lần làm từ 1_2 lần .

Mặt nạ trị mụn trứng cá :
2 muỗng canh cám gạo + bột yến mạch ( hoặc bột gạo nếp), 2 muỗng canh nước ép củ cải bào đủ để làm bột nhão. Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 - 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ . Mỗi tuần làm từ 1 - 2 lần .
Mặt nạ làm trắng :
Trộn đều 2 thìa cám gạo, 1 lòng trắng trứng ( với da dầu ) hoặc lòng đỏ ( với da khô ), 1 thìa mật ong.
Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 - 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm . Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ . Mỗi tuần làm từ 1 - 2 lần .

Mặt nạ đối với những bạn gái không có nhiều thời gian:
Một hộp sữa chua không đường + nửa bát con cám gạo + 2 thìa mật ong trộn đều. Cho hỗn hợp vào 1 chiếc hộp sạch, đậy kín bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng như mặt nạ hàng ngày. Hơn nữa, sau khi để lạnh, hỗn hợp này còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông.

Tẩy tế bào chết toàn thân:
Khi tắm, bạn lấy khoảng nửa bát con cám gạo, thêm một ít sữa tươi hoặc nước ấm hoặc nước cam… vào rồi thoa lên khắp cơ thể, chà xát nhẹ nhàng ( để tránh làm xước cơ thể ) theo hình vòng tròn.
Để khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm (tắm lại bằng sữa tắm nếu da bạn là da dầu), bạn sẽ thấy da thật mịn màng và sạch sẽ. Nhiều bạn gái còn dùng cách này như một cách tắm trắng hiệu quả và kinh tế.Có thể tắm hằng ngày vì cám gạo của mình rất mịn ko gây tổn thương da.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan