Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cần GẤP 1 NỮ ở ghép LÂU DÀI, cc miều nổi 5 tầng, BÌNH THẠNH, không chung chủ, giờ tự do

Thời gian: 04/04/2019-Lượt xem: 29-Mã tin: 28894773

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 1 Triệu/tháng
  • Diện tích : 60m2
  • Điện, nước theo giá nhà nước, internet, tủ lạnh, không ở chung chủ

Địa chỉ: Chung cư Miếu Nổi 5 tầng, Lô B, Vũ Huy Tấn, 3, Q.Bình Thạnh, TP HCM (mặt sau bờ kè)- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0909014528

Lưu tin

Thông tin thêm

Nhà mình trước đây ở 5 người nhưng 1 chị lấy chồng vào cuối tháng này nên bọn mình cần tìm gấp 1 bạn nữ ở chung để share tiền phòng.


Mình ở thuê khu vực này từ thời sinh viên đến giờ. Theo đánh giá của mình thì ở đây rất tiện. Bạn đi tất cả các quận 1, 2, 3, Phú Nhuận, Thủ Đức, Tân Bình, Sân Bay, Cao tốc, BX Miền Đông, các trạm xe Phương Trang, Thành Bưởi, Hoa Mai, Toàn Thắng,v.v.. đều rất nhanh và không bị kẹt xe. Không chung chủ và giờ giấc tự do nữa. Bên cạnh đó, khu vực này cực kỳ an ninh, có camera cả mặt trước và sau của chung cư nhé. Ngoài ra, nhà mình ở ngay căn góc và có cổng nên rất riêng tư và cực kỳ thoáng mát.


Nhà hiện có sẵn bếp gas (lớn), tủ lạnh (2 cái), đồ dùng nấu ăn, bàn ăn mini, internet (180k/tháng), điện & nước (tính theo giá nhà nước), ban-công phơi đồ rộng rãi, toilet sạch sẽ (vệ sinh hằng tuần).


Tổng chi phí hàng tháng khoảng gần 1tr3 bao gồm: tiền nhà 1tr, net 30k, điện 50k, nước 50k, giữ xe 150k. (Mình tính giá thực tế luôn nhe)


Do tụi mình là nhân viên văn phòng nên hầu như toàn đi làm và chỉ ở nhà vào buổi tối nên tụi mình cần tìm bạn share phòng đã đi làm có công việc ổn định và ở lâu dài, có ý thức, vệ sinh chung. Ưu tiên bạn ở khu vực từ miền Trung trở vào và ít đồ nhé vì nhà mình không thiếu gì chỉ thiếu BẠN thôi. :)


Bạn nào có nhu cầu liên hệ mình số 0909.014.528 (Dung) hoặc 0983.796.522 (Vân)Nếu gọi không được các bạn có thể nhắn tin để tụi mình liên hệ lại nhé.

Vị trí và tiện ích xung quanh