Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cần cho thuê mặt bằng nguyễn trãi quận 5

Thời gian: 18/10/2018-Lượt xem: 97-Mã tin: 28533586

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 5, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0937230464

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

chức đám cưới


Trong chương trình chia sẻ Café khởi nghiệp mới đây, nữ doanh nhân Thái Vân Linh thường được cộng đồng khởi nghiệp biết đến với biệt danh Shark Linh đã có những chia sẻ khá thú vị về con đường startup của mình. Theo Shark Linh, chị ấp ủ ý tưởng khởi nghiệp ở độ tuổi 20 nhưng nhận thấy chưa có khả năng nên tiếp tục làm việc tại nhiều công ty khác nhau để học hỏi.


"Tới lúc Linh quyết định khởi nghiệp là khi Linh chuẩn bị đám cưới. Bây giờ mình có thể làm cái gì?", nữ doanh nhân trẻ này nhớ lại. Tại thời điểm này, điều chị băn khoăn nhất chính là chọn váy cưới. Shark Linh tự đánh giá mình khá khó tính và rất khó để tìm được thứ mình ưa thích. Bởi chị có rất nhiều ý tưởng, thường xuyên xem nhiều mẫu trên báo, tạp chí để rồi từ đó thích phần trên của chiếc này với phần dưới của váy kia, cũng như muốn trao đổi để thành thiết kế riêng của mình.


"Bắt đầu từ đó Linh muốn đem ý tưởng đó cho các cô dâu toàn cầu", Shark Linh chia sẻ. Và startup tự thiết kế và sản xuất váy cưới có tên Rita Phil ra đời. Điểm khác biệt của mô hình kinh doanh này theo nhận xét của doanh nhân Thái Vân Linh là cho phép cô dâu tự chọn từ thiết kế, chọn vải, ren…


Thế nhưng đây cũng chính là điểm khó nhất của mô hình kinh doanh. "Các cô dâu có rất nhiều ý tưởng. Lần đầu tiên nói chuyện họ có 1 ý tưởng, 1 tuần sau họ thay đổi ý kiến và khác biệt hoàn toàn", Shark Linh bật mí. Mặc dù mô hình kinh doanh của chị nhận được khá nhiều sự quan tâm, có thời điểm lên tới 10 nhân viên tham gia, hàng trăm người quan tâm nhưng khách hàng thực sự mua hàng lại khá ít.


"Sau 1 năm Linh nhận ra quan tâm không định nghĩa là khách hàng", Shark Linh rút ra nhận xét. Trong khi khách hàng mới là người đem lại doanh thu cho công ty. Điểm tưởng như là khác biệt lại là gót chân Asin của mô hình này.


Theo đó có nhiều người quan tâm nhưng họ không thể quyết định, việc chần chừ này kéo dài lên tới cả tháng. Trong khi đó mỗi lần cô dâu thay đổi ý kiến thì Rita Phil lại mất ít nhất 5-6 tiếng để vẽ lại, tư vấn lại kéo theo rất nhiều thời gian và chi phí.


"Đó cũng là vấn đề của các cô dâu: họ không quyết định được", Shark Linh chia sẻ.


Thay đổi hay là chết


Khoảng một năm sau có rất nhiều người quan tâm nhưng không mua sản phẩm, nhà sáng lập Thái Vân Linh xem xét lại tại sao các cô dâu quan tâm và lý do gì khiến họ không mua. Theo đó, các cô dâu quan tâm vì sự sáng tạo, còn lý do khiến họ không mua vì không quyết định được. Với quá nhiều sự lựa chọn trong khi ngày cưới lại là ngày quan trọng với bản thân khiến họ rất phân vân.I

Vị trí và tiện ích xung quanh