Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Căn hộ Q7 Boulevard batdongsantop

Thời gian: 22/07/2019-Lượt xem: 8-Mã tin: 29092505

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thỏa thuận
  • Diện tích : 160m2
  • Số phòng ngủ: 2
  • Căn góc/ Căn thường: Căn góc
  • Dự án: Căn hộ Q7 Boulevard batdongsantop

Địa chỉ: Căn hộ Q7 Boulevard batdongsantop, Quận 9, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0969009885

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Thứ hai, các khu căn hộ giá rẻ cho thuê đáp ứng tốt về mặt an ninh, do có đội ngũ bảo vệ 24/24. Điều này đồng nghĩa với việc an toàn về tính mạng và tài sản của những khách hàng, cư dân ở đây được đảm bảo gần như tuyệt đối.

Thứ 3, so với những căn hộ cao cấp, thì giá thành thuê mỗi căn hộ ở đây là tương đối rẻ, tối ưu được bài toán về mặt kinh tế. Vừa có chỗ ở có tiện nghi, đảm bảo an toàn an ninh mà giá thành lại ở mức dễ dàng chấp nhận được thì đó là một điều rất tốt.

Thứ 4, việc tìm kiếm và thuê được những bất động sản loại hình này là tương đối dễ dàng và rõ ràng. Người đi thuê chắc chắn sẽ hạn chế được những rủi ro trong vấn đề giao dịch thuê như một số kênh cho thuê khác. Điều kiện về hợp đồng khá chi tiết và đảm bảo việc thuê an cư được thực hiện chính xác về giá cả, thời hạn hợp đồng.

Chính vì những lợi điểm nói trên mà hiên nay thị trường căn hộ chung cư cho thuê giá rẻ tại TpHCM luôn tăng trưởng, cộng thêm tác động từ số lượng người từ các tỉnh thành đến nơi đây sinh sống và làm việc ngày một tăng, cho thấy tiềm năng lón ở loai hình bất động sản này!

Xem bài viết liên quan tại đây: Căn hộ Q7 Boulevard batdongsantop hoặc gửi thông tin 

qua đây gmail: batdongsantop.com@gmail.com

Vị trí và tiện ích xung quanh