Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Carmelina Beach Resort

0839915588
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:23 | 10/06/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

248

Mã tin

20750855

0839915588

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chào mừng quý khách đến Khu nghỉ dưỡng Carmelina!

 

Toạ lạc tại khu vực bãi biển riêng sạch đẹp của khu vực Hồ Tràm, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cùng với cảnh quan sân vườn duyên dáng, các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, Khu nghỉ dưỡng Carmelina cung cấp sự trải nghiệm nghỉ dưỡng, du lịch tuyệt vời cho tất cả các nhu cầu của quý khách.

 

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 120 phòng trong 5 toà nhà và 22 bungalows phù hợp cho các lựa chọn nghỉ ngơi tại các loại phòng có cảnh quan sân vườn, hồ bơi và nhìn hướng biển nhất là phòng gần sát biển có tầm nhìn toàn cảnh. Khu nghỉ dưỡng tiện nghi được thiết kế trên diện tích 9 ha có chiều dài mặt biển và bãi cát trắng 200 mét.

 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao cùng với dịch vụ ẩm thực, hội họp, giải trí và chăm sóc sức khoẻ để tạo cảm giác “nghỉ dưỡng thật sự” cho quý khách.

 

Một chuyến lái xe ngắn khoảng 3 giờ từ Thành phố Hồ Chí Minh và 45 phút từ Vũng Tàu, bạn sẽ đến với Khu Nghỉ Dưỡng Carmelina, nơi bạn tìm thấy ánh nắng mặt trời nhiệt đới, không khí trong lành, những làn gió trong lành từ đại dương, bãi biển quyến rũ và hoang sơ, tĩnh lặng, đầy sao đêm cũng như các điểm tham quan du lịch nổi tiếng và gần Carmelina là khu rừng nhiệt đới Phước Bửu và suối nước nóng Bình Châu.

 


Carmelina Beach Resort

Carmelina Beach Resort

Carmelina Beach Resort

Carmelina Beach Resort

Carmelina Beach Resort

Carmelina Beach Resort

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt