Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cây Trầu Bà Cột

0909177262
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:16 | 06/11/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

19

Mã tin

27971944

0909177262

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cây cảnh trầu bà vàng leo cột có thể làm sạch không khí, loại bỏ Aldehyde formic và các chất ô nhiễm làm cây cảnh văn phòng đặt nơi công sở hoặc đặt trong nhà sau khi sửa chữa nhà cửa, hiệu suất đến 80% diện tích lá của nó.

Nếu bạn là một nhân viên văn phòng máy lạnh hoặc không may ngồi gần máy in, đừng chần chừ, hãy mua ngay để bảo vệ sức khỏe của mình và mọi người. Chỉ với một vài chậu trầu bà vàng leo có thể giúp cải thiện đáng kể không khí.

Từ những bụi dây trầu bà vàng (giống Thái lá nhuyễn hoặc giống Pháp lá lớn, thân cứng, to hơn), Sài Gòn Hoa thực hiện trồng vào chậu, làm trụ đứng giữa cho trầu bà bò, thực hiện chăm sóc,… khoảng thời gian từ 06- 09 tháng sẽ thu hoạch được chậu trầu bà vàng leo cột có chiều cao từ 0.9 mét đến 1,2 mét.

Cây trầu bà leo hiện nay đang ngày càng được chú ý hơn vì sự hữu ích của cây trong nội thất, văn phòng đã có nghiên cứu chứng minh, sức sống khỏe phù hợp nhiều vị trí trang trí, chăm sóc tiện, ít sâu bệnh. Nếu được trồng số lượng nhiều, đầu tư, cây trầu bà không cần nhiều phân thuốc như những giống cây kiểng khác do đó về mặt kinh tế rất đáng để chú ý.

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và tham quan cửa hàng GreenStation của chúng tôi:
Địa chỉ: 93 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2
Hotline: 0909.177.262
Webite: www.greenstation.vn
Facebook: www.facebook.com/greenstation.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt