Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chăn Gối Lông Vũ Chất Lượng tại TP Hồ Chí Minh

0862787400
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:01 | 07/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

23216076

0862787400

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa hàng Sofa bella chúng tôi xin giới thiệu những sản phẩm Chăn Gối Lông Vũ tốt nhất hiện nay. bạn sẽ hài lòng với sản phẩm chăn gối lông vũ của cửa hàng bởi tính nhẹ xốp, đàn hồi, thoáng khí và độ trường tồn hiếm có của lông vũ.


Là nguyên liệu giữ nhiệt rất hiệu quả, lông vũ điều hoà nhiệt độ cơ thể bạn một cách thích hợp nhất dù chỉ với môt lượng rất nhỏ. Ngoài ra bạn sẽ không bao giờ phải chịu đựng sự bức bối và ẩm ứơt như bạn vẫn thường thấy ở các sản phẩm chăn gối phi tự nhiên vì lông vũ có khả năng làm thông thoáng khí, thoát ẩm từ cơ thể và làm giảm đổ mồ hôi rất kỳ diệu.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng chăn gối lông vũ của khách hàng phù hợp với thời tiết của TPHCM .Chúng tôi , cửa hàng sofa bella chuyên cung cấp các loại sản phẩm làm bằng lông vũ chất lượng cao, đảm bảo uy tín về chất lượng và sản phẩm.

Chúng tôi là đại lý độc quyền và chính thức của Công ty TNHH lông vũ Anh và Em.
Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng về chủng loại: gồm chăn đắp, chăn đệm, gối ngủ, gối ôm, gối dựa, túi ngủ, đệm ngủ, đệm salon..; và phong phú về kích thước với nhiều độ mềm khác nhau theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài các sản phẩm chăn gối lông vũ ra, bên cửa hàng chúng tôi còn các sản phẩm về sofa da cao cấp. Các sản phẩm của chúng tôi luôn có ưu thế về chất lượng và kiểu dáng hiện đại để đáp ứng các thị trường Tây Âu và Bắc Mỹ. Ngoài ra với mô hình hoạt động hiệu quả tại Việt Nam giúp chúng tôi mang các sản phẩm sofa cao cấp đến với khách hàng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hãy ghé thăm chúng tôi trước khi bạn quyết định mua chăn gối lông vũ hoặc một bộ Sofa da thật.

53 Phan Đình Phùng (cuối Hai Bà Trưng – Cầu Kiệu)P.17, Phú Nhuận - HCM

Tel: (08) 62787400

Lưu tin
Chia sẻ