Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chăn ra gối nệm khuyến mãi cực hấp dẫn

0924101001
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:15 | 08/03/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

70

Mã tin

20008940

0924101001

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chào bạn !

Mình là KHA, nhân viên phòng kinh doanh công ty TNHH SX & TM WEAN chuyên sản xuất & phân phối các sản phẩm nệm trên thị trường ( ngoài ra , công ty mình còn phân phối sỉ & lẻ các sản phẩm khác của những công ty nổi tiếng như KYMDAN / VẠN THÀNH / LIÊN Á / ƯU VIỆT / VIVABON / EVERON / EDENA / HÀN VIỆT HẢI / DUNLOPILLO / HAVA’S .. )

    Nhu cầu mua các mặt hàng cùng ngành của một khách hàng là rất lớn và để tối ưu hóa lợi nhuận từ một ngành chủ lực là một điều mà đa số doanh nghiệp đều đang hướng tới . Để có thể như vậy luôn đòi hỏi doanh nghiệp đó phải có mối quan hệ xã hội hoặc mối quan hệ kinh doanh rộng lớn !

   Được biết doanh nghiệp của bạn hiện cũng đang kinh doanh về lĩnh vực trang trí nội thất với nhiều dự án đã & đang triển khai rất tốt nên mình rất muốn hợp tác với bạn cùng những sản phẩmchăn – drap – gối – nệm của công ty mình . Với các chính sách chiết khấu linh động theo sản phẩm ( nệm cao su – nệm lò xo – nệm bông ép – nệm mousse – drap bộ - mền … ) cùng những ưu đãi đặc biệt cho các đối tượng khách hàng riêng biệt như sau :

-         Các cộng tác viên thương mại ( là cán bộ , nhân viên của các công ty ) : từ 3 – 20 % / tổng giá trị hợp đồng .

-         Các đại lý / cửa hàng trực thuộc : từ 17 – 35 % ( tùy vào loại sản phẩm )

-         Các công ty cùng ngành hợp tác dự án : 17 – 30 % ( tùy vào loại sản phẩm )

Nếu bạn có nhu cầu hợp tác để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập website : www.muanemtragop.com    hoặc gọi trực tiếp cho nhân viên bán hàng công ty qua số di động : 0924101001

 

Lưu tin
Chia sẻ