Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chén sứ minh long gắn kết với mọi gia đình

0919001728
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:37 | 19/08/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

21255012

0919001728

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay, thương hiệu gốm sứ minh long được mọi người biết đến, với tâm huyết cùng đồng hành trong mỗi bữa ăn Việt Minh Long đã cho ra đời dòng sản phẩm gốm sứ minh long dùng cho gia đình bao gồm: bộ trà, bộ bàn ăn, chén sứ,…đạt chất lượng cao với kiểu dáng đa dạng phong phú  giá cả hợp lý cho người tiêu dùng. Trong đó bộ chen su minh long  được xem là sản phẩm gần gũi gắn kết trong mọi gia đình.

Chén sứ minh long   gắn kết với mọi gia đìnhChén sứ minh long jasmine tứ quý

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay thì bữa cơm gia đình cùng với thành viên ngày càng ít dần. bộ chén sứ minh long như mang một bức thông điệp về sự gắn kết tình thân sự đoàn kết mọi thành viên trong gia đình. Mọi thành viên ngoài việc thưởng thức các món ăn mà còn cảm nhận được vẻ đẹp của bộ chén dĩa minh long khi được bày trí quanh bàn ăn.

 Chén sứ minh long   gắn kết với mọi gia đình

 Chén sứ minh long daisy thanh mai

Bộ chén gốm sứ minh long ra đời trên dây chuyền thiết bị hiện đại bằng việc ứng dụng công nghệ nano trong quy trình sản xuất giúp tạo một lớp men trong suốt bao phủ bề mặt giúp bảo vệ chén sứ không bị trầy xước, rạn nứt, hay dễ vỡ mà vẫn giữ được độ sáng bóng láng mịn.

gom su minh long với những đặc tính nổi bật, quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng các sản phẩm gốm sứ minh long. Công ty Mỹ Gia Lạc của chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt, giao hàng tận nơi và các ưu đãi lớn cho quý khách hàng.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (08) 2242 8050  hay website mygialac.vn. hoặc  đến địa chỉ: 22 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Lưu tin
Chia sẻ