Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chỉ Duy Nhất 3 căn ưu đãi tốt nhất dự án Picity High Park

Thời gian: 18/11/2019-Lượt xem: 19-Mã tin: 29326655

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 2,1 tỷ
  • Diện tích : 65m2
  • Số phòng ngủ: 2
  • Căn góc/ Căn thường: Căn góc
  • Hướng cửa chính: Bắc
  • Giấy tờ pháp lý: Hợp đồng mua bán
  • Dự án: picity high park

Địa chỉ: picity high park, Quận 12, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0903102307

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Cam kết cung cấp thông tin dự án chuẩn, cam kết tỉ lệ lấy căn cao dự án Picity Highpark.
Hiện nay việc dự án Picity đã triển khai, khách hàng sẽ khó khăn trong việc lựa chọn những căn hộ ưng ý và đúng theo nhu cầu thực sự.
Nếu bạn là người đang tìm hiểu thông tin về dự án Picity, bạn đã có nhân viên tư vấn nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn thế nào cho phù hợp. Tin đăng của mình sẽ giúp khách hàng dễ hình dung và dễ lựa chọn hơn:

1/ Nếu khách hàng có nguồn tài chính tương đối tốt tại sao lại chọn căn 3PN, 78m2: Nếu so về mặt bằng căn Block 3A ( 28 căn trên 1 mặt bằng) anh chị sẽ nhận thấy chỉ có 3 căn 3 phòng ngủ trên một mặt bằng và những căn này đều nằm ở vị trí góc đẹp của dự án.

+ Điểm cộng: Những căn 3PN đều là những căn có giếng trời nên về thiết kế những căn khu vực này sẽ rất thoáng và mát, kèm việc các tolet đều hướng ra lấy gió trời và ánh sáng tự nhiên nên sẽ rất thông thoáng và bí mùi.

+ Trong 3 căn 3PN thì hiện nay theo quan điểm cá nhân mình căn PA08 là căn đẹp ( Phòng khách, phòng ngủ, logia, tolet đều lấy ánh sáng và gió trời, căn góc 2 hướng view ( phòng khách View hướng Đông nhìn về công viên nội khu sẽ rất đẹp, lấy được nắng sáng, tránh được nắng chiều), phòng ngủ 2 hướng về phía bắc view về khu quy hoạch cây xanh cực thoáng mát.

+ Về số lượng căn 3PN hạn chế nên khi bàn giao nhà khách hàng chuyển nhượng sẽ dễ dàng hơn trong việc ít bị cạnh so với số lượng những căn diện tích khác
Hãy liên hệ với người soạn tin để hiểu rõ hơn. Mr Thịnh 0903102307

Vị trí và tiện ích xung quanh