Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

  Chi Phí Điều Trị Bệnh Trĩ Tại Phòng Khám Âu Á Là Bao Nhiêu

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:33 | 08/05/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

32028738

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

   Chữa trị dứt điểm căn bệnh trĩ là điều mà người bệnh luôn mong muốn khi không mắc phải căn bệnh quái ác này. Nhưng lại có rất nhiều người bệnh băn khoăn rằng không biết chi phí điều trị bệnh trĩ là bao nhiêu. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin về chi phí điều trị bệnh trĩ tại phòng khám Âu Á, hãy cùng tìm hiểu nhé!

 Chi phí chữa trị bệnh trĩ tại phòng khám Âu Á là bao nhiêu?

  Các chuyên khoa hậu môn trực tràng tại phòng khám đa khoa Âu Á cho biết, trĩ là bệnh lý thuộc nhóm hậu môn trực tràng có thể xảy ra ở mọi đối tượng, từ người già cho đến trẻ nhỏ, có mức độ nguy hiểm đứng đầu. Có thể dẫn đến thiếu máu, viêm nhiễm hoại tử vùng hậu môn, sa nghẹt búi trĩ, ung thư hậu môn trực tràng đe dọa đến tính mạng của người bệnh,...Vì thể để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình, quý bệnh nhân cần nên điều trị càng sớm càng tốt.

  Càng chuyên khoa cũng cho biết thêm, rất khó có thể đưa ra được một con số cụ thể về mức chi phí điều trị bệnh trĩ là bao nhiêu, bởi vì nó còn bị tác động bởi các yếu tố như sau:

  Chi phí khám lâm sàng: Trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe, khám lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm, nội soi vùng hậu môn,... Mức chi phí này sẽ không quá cao, nên người bệnh không cần lo lắng.

  Tình trạng bệnh: Tình trạng bệnh ở giai đoạn nhẹ, búi trĩ chưa phát triển lớn, chưa xảy ra các biến chứng thì việc chữa trị sẽ dễ dàng hơn, chi phí cũng sẽ ít hơn so với bệnh đã chuyển biến sang mức độ nặng, nhiều tác hại nguy hiểm.

  Phương pháp chữa trị: Áp dụng các biện pháp chữa trị truyền thống thì mức phí sẽ rẻ hơn so với các giải pháp hiện đại tiên tiến. Tuy nhiên, người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng và tác hại nguy hiểm. Các chuyên gia khuyến cáo bệnh nhân nên áp dụng phương pháp hiện đại để điều trị sẽ an toàn, hiệu quả hơn, tránh tái bệnh và thời gian điều trị được rút ngắn.

  Cơ sở điều trị: Khi người bện tiến hành điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và an toàn được thực hiện chữa trị bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng đạt chuẩn thì sẽ có mức phí cao hơn so với các địa chỉ y tế chui, trang thiết bị tồi tàn không đạt tiêu chuẩn của bộ y tế.

  Cho nên để biết được mức chi ph1i điều trị bệnh trĩ là bao nhiêu tiền thì quý bệnh nhân hãy nhanh chóng đến ngay phòng khám đa khoa Âu Á để tiến hành thăm khám và chữa trị.

 Những lưu ý khi điều trị tai phòng khám Âu Á

  Phòng khám đa khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Quận 6, TPHCM là địa chỉ vàng trong việc chữa trị các bệnh lý hậu môn trực tràng nói chứng, bệnh trĩ nói riêng được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo quý bệnh nhân tin tưởng và ủng hộ.

  Khi tiến hành chữa trĩ tại phòng khám đa khoa Âu Á, người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế đạt chuẩn như sau:

  Được cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực chuyên khám, chữa các bệnh lý về hậu môn trực tràng cùng nhiều bệnh lý khác.

  Chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, đảm bảo tính chính xác, hiệu quả cao. Phòng khám của chúng tôi áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT – PPH trong việc điều trị bệnh đau rát hậu môn hiệu quả. Tiểu phẫu bằng kỹ thuật này giúp cho thời gian được rút ngắn hơn, không đau, không để lại sẹo và phục hồi nhanh, hạn chế bệnh tái phát trở lại.

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi với đầy đủ kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên môn cao. Luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu.

  Môi trường thăm khám hiện đại, với diện tích rộng, đủ tiện nghi, đảm bảo tính sạch sẽ.

  Dịch vụ y tế chất lượng, với đầy đủ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thái độ phụ vụ chuyên nghiệp, tận tâm chu đáo với bệnh nhân

  Thông tin, hồ sơ của bệnh nhân được bảo mật rõ ràng.

  Chi phí điều trị rõ ràng, minh bạch theo từng khoản mục với mức giá niêm yết bộ y tế ban hành.

  Để liên hệ với phòng khám đa khoa Âu Á chúng tôi, người bệnh hãy gọi vào số hotline 028.3817.2886 hoặc nhấn vào đây để được tư vấn miễn phí.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt