Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chiêm ngưỡng nét đẹp của mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp

01696215932
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:39 | 21/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26869633

Khách vãng lai

01696215932

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với diện tích nhỏ nhưng phải đảm bảo không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình, vì vậy mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng hiện đại đang được các chủ đầu tư lựa chọn trong việc xây dựng. Và hôm nay công ty thiết kế xây dựng và thi công Houseland xin giới thiệu đến quý khách hàng một mẫu nhà phố 4 tầng với kiến trúc theo phong cách cá tính, trẻ trung, sử dụng hình khối tạo hình khỏe khoắn. 

Chiêm ngưỡng nét đẹp của mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp

Mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng đẹp-NPHĐ032

Ngôi nhà sử dụngnguyên vật liệu ốp trang trí mặt tiền với gam màu sắc nổi bật, hệ thống cửa kính  rộng để mẫu thiết kế nhà luôn được thông thoáng nhờ lấy được khí trời và ánh nắng.

Mẫu nhà ống 4 tầng là mẫu nhà đang được yêu thích hiện nay tuy diện tích đất không lớn nhưng với cách bố trí khoa học và tiệng nghi của kiến trúc sư làm tăng diện tích sinh hoạt.

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng nổi bật với vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát từ màu sắc cho đến đường nét kiến trúc nhẹ nhàng ấn tượng. Mặt tiền nhà ống tuy không có hình khối bề thế nhưng vẫn toát lên được sự hiện đại, nhẹ nhàng, trẻ trung.

Để mẫu thiết kế nhà hài hòa và hợp phong thủy thì các kiến trúc sư đã thiết kế 1 giếng trời với cách hợp lý để lấy ánh sáng và gió tự nhiên.

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp có mái nhà được lợp ngói, cũng là nơi gia chủ có thể chăm sóc cây cối.

Kiến trúc sư công ty thiết kế xây dựng và thi công Houseland có độ dày kinh nghiệm trong thiết nhà đẹp, biệt thự đẹp sẽ mang lại cho các chủ đầu tư nhiều căn nhà đẹp mãn nhãn, không gian sống tiện nghi. Ngoài ra Houseland còn có sở trường về thiết kế nội thất nhà phố với các cách bố trí sáng tạo, khoa học làm không gian sống của các thành viên trong gia đình trở nên rộng rãi, thoáng đãng.

Mọi thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand

Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM

Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111

Email: houseland.com.vn@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ