Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chiller giải nhiệt nước Giá rẻ

0985314254
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:07 | 05/07/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

28538875

0985314254

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tokyo, ngày 17 tháng 12 năm 2014 - MHI Bingshan lạnh (Dalian) Co., Ltd. (MBRD), một liên doanh dành riêng để làm lạnh ly tâm được thành lập vào năm 2013 bởi Mitsubishi Heavy Industries, Ltd (MHI) và Dalian lạnh Công ty TNHH (DRC) của Trung Quốc, đã hoàn thành sẵn sàng sản xuất thiết bị làm lạnh điều hòa Mitsubishi heavy ly tâm Chiller. Đi về phía trước, liên doanh bây giờ sẽ theo đuổi tăng tốc mở rộng bán hàng cả ở Trung Quốc, thị trường lớn nhất thế giới cho máy làm lạnh ly tâm, và khắp châu Á thúc đẩy khả năng cạnh tranh chi phí nâng cao xuất phát từ khả năng sản xuất, tiếp thị và dịch vụ của mình.

Để chào mừng việc hoàn thành, một buổi lễ được tổ chức tại công ty ngày nay tham dự của nhiều quan khách, kể cả Chu Xiaoyu, Phó Tổng thư ký của Đại Liên thành phố dân € ™ s Chính phủ. Những người tham dự từ MHI gồm Yukio Kodama, Phó chủ tịch điều hành và Phó Tổng thống của máy móc, thiết bị và lĩnh vực kinh doanh cơ sở hạ tầng; và Keiichiro Iwasaki, Phó Chủ tịch và Giám đốc khu vực, Trung Quốc, người đồng thời là Chủ tịch của Mitsubishi Heavy Industries (Trung Quốc) Công ty TNHH Một buổi lễ line-off đã được tổ chức trong thời gian hoàn thành với các đơn vị làm lạnh ly tâm đầu tiên, một mô hình Aart-70R với công suất 700-900 USRT.

MHI Bingshan được thành lập vào tháng 11 năm 2013 tổng vốn đầu tư 80 triệu nhân dân tệ, với việc sở hữu một MHI cổ phần 55% và DRC, nhà sản xuất lớn nhất của Trung Quốc bị làm lạnh máy nén trục vít, giữ còn 45%. Để sản xuất bị làm lạnh ly tâm, một nhà máy mới (diện tích sàn:. Khoảng 12.000 mét vuông) được xây dựng trên trang web của nhà máy của DRC ở Đại Liên. Hoạt động tại cơ sở mới đã được đưa ra vào tháng tư và chuẩn bị nhận theo cách nhằm đạt được khả năng sản xuất hàng loạt. Liên doanh này đã được cấp phép để sản xuất vừa và cỡ lớn bị làm lạnh ly tâm của MHI, và thông qua các hạn gần nó sẽ hoạt động theo một hệ thống sản xuất có khả năng sản xuất 500 đơn vị mỗi năm.

 

Chiller giải nhiệt nước Giá rẻ


Tiếp thị và phục vụ của thiết bị làm lạnh ly tâm sản xuất tại địa phương MBRD được thực hiện bởi Mitsubishi Heavy Industries Điều hoà không khí (Shanghai) Co., Ltd. (MHIAS), một nhóm công ty kinh doanh giám sát hệ thống điều hòa không khí và làm lạnh MHI tại Trung Quốc. MHIAS sẽ theo đuổi việc mở rộng bán hàng thiết bị làm lạnh ly tâm tận dụng mạng lưới bán hàng của nó trên khắp Trung Quốc. Thiết bị làm lạnh cũng sẽ được tiếp thị rộng rãi trong khu vực Đông Nam Á và các khu vực khác gần Trung Quốc. Bằng cách này, MBRD là vị trí để phát triển thành một cơ sở gia công có khả năng sản xuất và cung cấp để phục vụ nhu cầu của các thị trường toàn cầu.

DRC là một chi nhánh của Đại Liên Bingshan Group Co, Ltd, một nhà cung cấp điều hòa không khí và hệ thống làm lạnh và thiết bị. DRC chiếm phần trên của thị trường Trung Quốc cho máy nén trục vít, và nó cũng cung cấp một loạt các hệ thống lạnh công nghiệp và các sản phẩm khác.

Bị làm lạnh ly tâm của MHI cung cấp mức độ cao nhất của thế giới về hiệu quả làm lạnh và hoạt động môi trường, tính năng đã giúp cho công ty để nắm bắt một phần 60% của thị trường Nhật Bản. Qua MBRD, MHI bây giờ trông giả mạo được tối ưu hóa cơ cấu sản xuất trên toàn cầu và cung cấp phụ tùng cho máy làm lạnh ly tâm của mình như một cách để tăng cường khả năng cạnh tranh toàn cầu của họ, lái xe tiếp tục mở rộng thị phần của công ty trên thị trường thế giới.

Tokyo, ngày 02 tháng ba năm 2015 - Mitsubishi Heavy Industries nhựa Technology Co., Ltd., một công ty của Mitsubishi Heavy Industries, Ltd (MHI), đã hoàn thành việc phát triển và tiếp thị trên toàn thế giới bắt đầu của "D-LFT System," một nhào / tiêm đúc máy có khả năng tạo độ bền cao dài sợi gia cố nhựa nhiệt dẻo (LFT) các sản phẩm từ sợi thủy tinh và polypropylene (PP) nhựa, tất cả trong một quá trình. Một hình dạng vít độc đáo, phương pháp ăn sợi thủy tinh và đổi mới sở hữu khác loại bỏ sự cần thiết cho các viên nhào (hợp chất), cho phép giảm đáng kể chi phí sản xuất. Hệ thống mới sẽ được bán trên thị trường với một mắt trên thúc đẩy việc áp dụng nó trong các ứng dụng mới, đặc biệt là đối với việc tạo ra các mục để thay thế các bộ phận kim loại thông thường để đạt được xe nhẹ hơn, vv

 

Chiller giải nhiệt nước Giá rẻ

 

Mới phát triển hệ thống D-LFT tích hợp một loạt các cải tiến phần cứng - một ốc vít chuyên dụng, nhựa tự động và cơ chế feed sợi thủy tinh, vv - với sự đổi mới độc quyền trong phần mềm, bao gồm cả công nghệ điều khiển nguồn cấp dữ liệu sợi thủy tinh theo lượng nhựa nóng chảy và một hệ thống điều khiển mới mà phân tán sợi thủy tinh vào nhựa nóng chảy có tính đồng bộ nổi bật. Cùng những đổi mới cho phép tiêm đúc trong đó sợi nhựa và thủy tinh được đưa vào hệ thống ở trạng thái vật chất, dẫn đến sản phẩm LFT đúc của sức mạnh bậc nhất và độ cứng.

So với ép đòi hỏi việc mua vật liệu hỗn hợp, các-LFT D Hệ thống có thể được dự kiến sẽ cắt giảm chi phí vật liệu bằng khoảng 25%. Đồng thời, sự tích hợp của các quá trình nhào và ép phun dịch để một dây chuyền sản xuất nhỏ gọn hơn. Hỗ trợ người sử dụng sẽ được tăng cường thông qua việc giới thiệu một dịch vụ mới, theo đó người dùng sẽ được cung cấp với chất liệu pha trộn công thức nấu ăn để sử dụng với sợi thủy tinh được sản xuất bởi Nippon Electric Glass Co., Ltd, một công ty đã hợp tác trong việc phát triển các hệ thống D-LFT.

Ngày nay, khi ngành công nghiệp ô tô tích cực theo đuổi khung gầm xe nhẹ hơn trong một quest cho hiệu suất nhiên liệu cao hơn, nhu cầu 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt