Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chỉnh chu phòng thờ đón năm 2019 với vách ngăn gỗ cnc

0932914940
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:31 | 19/12/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

25

Mã tin

28677166

0932914940

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách trang trí nhà đem lại điểm nhấn không phụ thuộc vào giá cả mà phũ thuộc vào sự thành tâm của bạn đối với nơi thờ phụng của ông bà như thế nào cho phải đạo và vách ngăn gỗ cnc là một món quà lớn giúp gia chủ chỉnh chu hoàn thiện tốt nhất căn phòng thờ. Mang sự hài hòa tự nhiên bởi chất liệu gỗ hướng về thiên nhiên về cội nguồn với gam màu nâu cổ điển cách phối hoa văn nhẹ nhàng bạn sẽ có một cái nhìn khác về phòng thờ của trước đây. 

 

 Chỉnh chu phòng thờ đón năm 2019 với vách ngăn gỗ cnc

  

 

Vách ngăn cnc mang đến màu sắc mới cho phòng thờ

 

Hạn chế những bức từng mang vẻ cổ kính truyền thống, vách ngăn cnc mang đến điểm sáng tạo trong việc chọn không gian nơi mà bạn chú trọng nhất cho vấn đề tâm linh. Không phải nói là trang trí mà sự ngăn chia phòng đầy ẩn ý của nhà thiết kế giup` nơi cúng kính đơn thuần không bị xâm phạm hay người đi qua lại khu vực này quá nhiều. 

 

  Chỉnh chu phòng thờ đón năm 2019 với vách ngăn gỗ cnc

Với những cách thiết kế nội thất với kết cấu mở thì việc có một gian riêng cho phòng thờ là điều không thể nhưng khi áp dụng vách ngăn phòng thờ mọi chuyện đã được thực thi một cách nhanh chóng. Vách đáp ứng nhu cầu tạo phòng thờ độc lập riêng biệt bằng các vách chắn bàn thờ ngăn không gian nhưng không tạo ra sự phản cảm mà ngược lại tạo điểm nhấn sự hài hòa ngay cả khi được phân chia.

 

Ý tưởng có từ đâu?

 

Từ nhu cầu thực tiễn của khách hàng, chúng tôi luôn tìm tòi ra một hướng đi mới chi việc phân chia ngăn cách các gian phòng bằng một sản phẩm thông minh thay thế những bức tường dày dặn, vừa chiếm diện tích lại không mấy tạo sự thông thoáng cho nội thất.

 

 Chỉnh chu phòng thờ đón năm 2019 với vách ngăn gỗ cnc

 

Khi biết đến vách ngăn cnc mọi thứ đã thay đổi, vách được làm từ ván ép công nghiệp cao cấp khác với ván thông thường. Chúng có kết cấu chắc chắn với khả ngăn đàn hồi tốt, chống được lực khi va chạm, không bị cong vênh co ngót như gỗ tự nhiên dễ lên tông màu và khá gọn nhẹ khi sử dụng.

 

  

 Chỉnh chu phòng thờ đón năm 2019 với vách ngăn gỗ cnc

 

Nắm bắt được điều này, ngành nội thất đã cho ra đời vô vàng những mẫu vách ngăn gỗ đẹp với công nghệ xử lí cao cấp cắt hoa văn đạt chuẩn từ máy cnc dây truyền tự động được điều chỉnh bằng những đường cắt chính xác tới từng milimet.

 

Vách ngăn phòng thờ độc lập 2019

 

Mẫu mã dù có trải qua thời gian lâu đến đâu chăng nữa, những mẫu thiết kế vách ngăn phòng thờ cnc kinh điểm mộc mạc luôn là chọn lựa hàng đầu dành cho phòng thờ. Vì mọi người quan niệm rằng không gian thờ là nơi tâm linh, thờ phụng bằng trách nhiệm của con cháu sự chu đáo được thể hiện bằng hoa văn giản dị chứ không phải phô trương quá theo thời đại.

 

  Chỉnh chu phòng thờ đón năm 2019 với vách ngăn gỗ cnc

Chính vì điều này, mà họa tiết cho phòng thờ trải qua hàng đời nay vẫn được giự vững với hoa văn chữ vạn, chữ thập hay hình ảnh hoa sen nhẹ nhàng mang hơi thở trang nghiêm.

 

  Chỉnh chu phòng thờ đón năm 2019 với vách ngăn gỗ cnc

 

Màu nâu quả là gam màu được sử dụng mà không dễ gì bị thay thế vì đây là màu trầm ấm phù hợp nhất với nơi linh thiêng này, dù nhà bạn có hiên đại đến đâu đi nữa thì không gian tâm linh luôn cần mộc mạc, bình dị nhất. Dù là màu sắc nhưng khi lên mọi không gian nó đều để lại ấn tượng tốt cho người dùng.

 

  

 Chỉnh chu phòng thờ đón năm 2019 với vách ngăn gỗ cnc

 

 

Hàng nghìn mẫu mã đang dần hé lộ trong bài viết này hãy cùng khám phá và chọn ra những mẫu mã bạn thấy tấm đắc và phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình nhé! Chúc bạn thành công ^^

Mọi điều cần biết thêm vè sản phẩm hay phương thức đặt hàng vui lòng liên hệ

Hotline: 0932.914.940 Ms.NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt