Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
 
Ironman

http://ironman.vn

Chỉnh hình toàn diện chiếc mũi của bạn

0963437404
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:19 | 30/11/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25518042

0963437404

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nâng mũi s line là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện chiếc mũi của bạn nhằm mục đích cải thiện những đặc điểm không hài lòng như mũi gồ, mũi hếch, mũi bị xiên vẹo, mũi lân. Phương pháp này kết hợp giữa nâng và chỉnh hình dáng mũi dáng chữ S mềm mại. Phương pháp này không gây các biến chứng nguy hiểm thường gặp ở phương pháp nâng mũi cũ như đầu mũi bị bóng đỏ, lủng đầu mũi, lộ sống. Kỹ thuật này cũng đòi hỏi sự chuẩn xác cao về mặt thẩm mỹ, tối ưu nhất là phải đảm bảo về mặt chức năng cấu trúc giải phẫu của mũi, tránh biến chứng.

>>>Tin liên quan: Nâng mũi có an toàn không, nâng mũi nên kiêng ăn những gì ?

Nâng mũi S line là một trong những kỹ thuật nâng mũi hàn quốc mới nhất hiện nay mang lại cho bạn dánh mũi đẹp tự nhiên, sống mũi cao, đầu mũi và cánh mũi thon gọn và kết quả vĩnh viễn. Tại Thẩm Mỹ Viện Kim Hospital có hai phương pháp đó là Nâng mũi S line bình thường và đặc biệt 

Hầu hết khách hàng khi nâng mũi đều lo lắng và có vài câu hỏi thường đặt ra là: nâng mũi ở đâu đẹp? Nâng mũi giá bao nhiêu? Thế nào là nâng mũi Hàn Quốc? Trung tâm thẩm mỹ nào là uy tín?


Chỉnh hình toàn diện chiếc mũi của bạn


Đầu tiên phải hiểu là phẫu thuật nâng mũi thì rất đa dạng, nếu nâng mũi đơn thuần là chỉ đặt sóng mũi thì giá tương đối rẻ, nếu phẫu thuật nâng mũi mà có chỉnh hình toàn thể mũi như chỉnh hình thu nhỏ đầu mũi, dựng trụ, bọc sụn tai, sụn vách ngăn, bọc cân cơ hay nâng mũi bằng sụn sườn thì sẽ tùy thuộc vào độ phức tạp mà giá nâng mũi sẽ khác nhau.

Để trả lời được câu hỏi nâng mũi giá bao nhiêu tiền nó tùy thuộc vào dịch vụ nâng mũi mà bạn lựa chọn. Mỗi dịch vụ có giá khác nhau, áp dụng cho mỗi trường hợp khách hàng khác nhau tùy vào tình trạng mũi của họ. Đối với trường hợp mũi mà bạn miêu tả, bạn có thể áp dụng các phương pháp nâng mũi sau tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Densistry

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy thì liệu giá nâng mũi s line có cao không là thắc mắc của nhiều người khi muốn làm đẹp bằng phương pháp này. Nhìn chung ở mỗi trung tâm thẩm mỹ giá nâng mũi s line có chênh lệch nhưng không lệch nhau nhiều, sự chênh lệch mức giá nâng mũi bao nhiêu tùy thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc và đội ngũ bác sĩ thực hiện nâng sửa mũi.


Chỉnh hình toàn diện chiếc mũi của bạn


Nâng mũi s line giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng khiếm khuyết mũi của bạn. Chẳng bạn như nếu chỉ nâng mũi đặt sóng thông thường thì giá nâng mũi s line có thể là 12 triệu nhưng nếu chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi thì giá nâng mũi s line có thể sẽ là 50-55 triệu tùy vào loại sụn được xài. Nhìn chung nâng mũi s line giá bao nhiêu tùy thuộc vào việc bạn chỉnh sửa những khiếm khuyết nào của mũi, kỹ thuật thực hiện khó hay dễ nữa.

Thông tin liên hệ

ledinh121189@gmail.com

Địa chỉ: hồ chí minh

Điện thoại: 0963437404

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 30/11/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Dich Vu Nau Tiec Tai Nha Quan Tan Binh
TP HCM - 18/11/15
929 lượt xem
Thực đơn tiệc cưới giá rẻ
TP HCM - 29/10/14
994 lượt xem
Bọc nệm ghế
TP HCM - 04/11/13
679 lượt xem
Thám Tử Chuyên Nghiệp Nhất SG
TP HCM - 09/08/12
425 lượt xem
Sửa máy giặt tphcm
TP HCM - 23/04/12
292 lượt xem