Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cho thuê KIOSK cảm ứng, Tivi LCD tổ chức sự kiện, triển lãm

0932085238
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:11 | 01/04/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

28888373

0932085238

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn muốn tổ chức một buổi triển lãm, sự kiện chuyên nghành hay quảng cáo sản phẩm. Bạn muốn thu hút và tạo sự ấn tượng cũng như là chú ý của khách hàng. Hãy đến với công ty Hoàng Trầnđể được tư vấn về giải pháp trình chiếu đẹp mắt với công nghệ hiện đại cũng như đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và sáng tạo


Các sản phẩm nổi bật:
Hiện nay, Kiosk màn hình đứng cảm ứng đang được ưa chuộng để quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm của doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là nó giống như một chiếc điện thoại smartphone, dễ dàng sử dụng với cảm ứng đa diện siêu nhạy cùng những hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động sẽ tăng sự thành công sự cho kiện của bạn


Màn hình ghép (video wall): Là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn buổi trình chiếu của mình thêm hấp dẫn. Màn hình ghép có thể thỏa sức lắp đặt sáng tạo, hiện thực hóa ý tưởng quảng cáo, tạo điểm nhấn tại sự kiện hội nghị mang tính quốc tế với nhiều mô hình độc đáo, riêng biệt.


Ngoài ra, còn bao gồm các sản phẩm khác như: Tivi 32-75 inch, màn hình ghép, ipad, laptop, kiosk cảm ứng, touchscreen, màn hình cảm ứng, standy, monitor, âm thanh, ánh sáng, bộ đàm,... chuẩn 4K với các tính năng ưu việt nhất.


Các chương trình sự kiện
Trong những năm vừa qua, Hoàng Trần đã đồng hành cùng những sự kiện lớn nhỏ và mang đến sự thành công cho doanh nghiệp. Trong năm 2018, Hoàng Trần vinh dự đồng hành cũng chuỗi sự kiện Herbalife Kick off. Đặc biệt gần đây nhất vào tháng 3, Hoàng Trần được tiếp tục đồng hành cùng triển lãm PROPAK tại SECC. Hay sự kiện Siêu sinh nhật Lazada 7 tuổi, Hoàng Trần là đơn vị cung cấp KIOSK cảm ứng đa diện cho buổi sinh nhật đặc sắc này.


Vậy còn chần chờ gì mà không đến với Hoàng Trần để được cung cấp giải pháp cho thuê thiết bị với mức giá ưu đãi nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TM DV QUẢNG CÁO HOÀNG TRẦN
Add: 74A, Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, tp Hồ Chí Minh
Email: hoangtran@hoangtran.com
Tel: 0932 085 238 - 0932 083 238
Website: www.hoangtran.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thietbisukienevent

Lưu tin
Chia sẻ