Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cho thuê áo dài giá rẻ ở HCM

0908494004
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:42 | 08/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

27653404

0908494004

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Địa điểm cho thuê áo dài uy tín ở HCM

Nói đến Việt Nam, bạn bè khắp năm châu thường nghĩ ngay đến hình ảnh thiếu nữ duyên dáng trong chiếc áo dài truyền thống. Với nét đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng, áo dài được nhiều người yêu thích, tôn lên nét duyên thuần phong mỹ tục của con gái Việt Nam

Áo dài được mặc khá phổ biến. Hình ảnh nữ sinh trong tà áo dài trắng, đạp xe đến trường rồi vắng bóng trong những ngày phượng nở đã khiến bao người say đắm. Không chỉ học sinh, áo dài cũng là đồng phục của các cô giáo khi đi giảng dạy. Nhiều ngành nghề như ngân hàng, lễ tân nhà hàng, nhân viên bưu điện cũng chọn áo dài là đồng phục cho nhân viên nữ. 

Tại thành phố Hồ Chí Minh, có địa chỉ may áo dài uy tín bạn có thể đặt may cho mình như nhà may áo dài Hạnh, áo dài Bông Sen, áo dài Thái Tuấn... Bên cạnh may hoặc mua áo dài, trong nhiều dịp cần mặc áo dài đồng phục cho một nhóm đông người, hoặc mặc không thường xuyên, người tiêu dùng có thể chọn thuê áo dài thay vì mua áo. Đáp ứng nhu cầu thị trường, nhiều cửa hàng cho thuê áo dài ra đời. Địa điểm cho thuê áo dài ở thành phố Hồ Chí Minh được khá nhiều người biết đến là Trang Phục Bông Sen. Tại đây, nhiều kiểu dáng áo dài đa dạng phục vụ để thuê áo dài bưng quả trong đám cưới, thuê áo dài lễ tân cho dịp khai trương công ty, thuê áo dài để ca múa, hoặc thuê áo dài chụp ảnh ngoại cảnh.

Tại sao nên chọn thuê áo dài tại Trang Phục Bông Sen

Hiện nay có rất nhiều địa điểm cho thuê áo dài ở HCM, dạo qua một vòng trên google bạn có thể dễ dàng tìm thấy được các cửa hàng cho thuê áo dài. Tuy nhiên, để tìm được một địa điểm uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng mà giá thành rẻ thì lại rất khó. Trang Phục Bông Sen có rất nhiều mẫu trang phục từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chi phí thuê áo dài tại đây khá rẻ chỉ từ 60.000đ là bạn đã có thể chọn cho mình nhiều mẫu áo dài đẹp. Thời gian thuê ở đây cũng khá thoải mái, tiện lợi cho khách hàng bận rộn có thể sắp xếp thời gian lấy và trả hàng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên cửa hàng rất nhiệt tình cũng chiếm được cảm tình của đa số khách hàng đến đây. Đến với Trang Phục Bông Sen, chắc chắn các bạn sẽ chọn được cho mình mẫu áo dài ưng ý nhất.

Một số mẫu áo dài cho thuê tại Trang Phục Bông Sen

Một số mẫu áo dài để các bạn tham khảo. Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng xem chi tết tại đây.

Cho thuê  áo dài giá rẻ ở HCM

Cho thuê  áo dài giá rẻ ở HCM

Cho thuê  áo dài giá rẻ ở HCM

Cho thuê  áo dài giá rẻ ở HCM

Cho thuê  áo dài giá rẻ ở HCM

Cho thuê  áo dài giá rẻ ở HCM

Thông tin liên hệ

TRANG PHỤC BÔNG SEN
Địa chỉ: 87/14 - 87/16 Trần Quang Cơ, Phú Thạnh, Tân Phú, HCM
Điện thoại: (028)-39-789-101
Website: https://www.trangphucbongsen.vn
Facebook: http://www.facebook.com/TrangPhucBongSen

Lưu tin
Chia sẻ