Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cho thuê sân khấu, màn hình led , bàn ghế hội nghị giá rẻ .

0918122499
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:03 | 23/11/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

20

Mã tin

25322628

0918122499

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công Ty Tổ chức sự kiện TPTEVENT xin gửi lời chào đến quý khách hàng !!!

Công ty chúng tôi chuyên cho thuê thiết bị sự kiện : âm thanh , sân khấu , ánh sáng , bàn ghế hội nghị , dù tròn  , dù đôi , quạt công nghiệp , nhà bạt không gian , gian hàng hội chợ .....

Ngoài ra công ty chúng tôi còn tổ chức các buổi lễ cho các công ty : Lễ khai trương , lễ khánh thành , lễ khởi công , lễ động thổ , các buổi tiệc tất niên .....


TPT event chuyên cung cấp thiết bị ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp. chúng tôi chuyên cung cấp các loại sân khấu và thiết bị âm thanh, ánh sáng .

Cho thuê sân khấu, màn hình led , bàn ghế hội nghị giá rẻ .

Cho thuê sân khấu, màn hình led , bàn ghế hội nghị giá rẻ .

Cho thuê sân khấu, màn hình led , bàn ghế hội nghị giá rẻ .



 

Màn hình LED full color (281.000 tỷ màu) hiện nay đang ngày càng được sử dụng rộng rãitrên toàn thế giới. Có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Màn hìnhLED có ưu điểm là độ sáng cao nên nhìn được từ rất xa (đến vài trăm mét), kíchthước lớn bất kỳ (lên đến hàng trăm, hàng nghìn m2).

Hiện naytrong các sự kiện âm nhạc, thể thao, nghệ thuật, biểu diễn, trang trí đườngphố, lễ hội v.v... không thể thiếu màn hình LED để hiển thị Video, Slice,Ảnh v.v... làm tăng tính chuyên nghiệp và vẻ đẹp của sân khấu.

Dễ dàng lắp đặt
Màn hình LED đượcthiết kế theo dạng tủ cabinet nên cho phép lắp đặt nhanh chóng và cho kíchthước hiển thị bất kỳ. Cáp dữ liệu và cáp nguồn được tiêu chuẩn hóa nên được dễ dàng thay thế khi cần thiết cũng như tăng tính ổn định của hệ thống.

Dễ dàng sử dụng màn hình LED được thực hiện qua phần mềm LED Studio với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Phần mềm cho phép điều chỉnh độ sáng hiển thị trên màn hình LED, và có khả năng trình diễn được nhiều loại file video.

 



Cho thuê sân khấu, màn hình led , bàn ghế hội nghị giá rẻ .Cho thuê sân khấu, màn hình led , bàn ghế hội nghị giá rẻ .Cho thuê sân khấu, màn hình led , bàn ghế hội nghị giá rẻ .



 

Cho thuê bàn ghế:

Là đơn vị cho thuê bàn ghế lớn và nhiều số lượng nhất tại TP HCM . TPT Event cung cấp , cho thuê bàn ghế với số lượng lớn , nhỏ tùy theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi còn cho thuê bàn ghế với thời hạn lâu dài , đa dạng, phong phú ….Cho thuê bàn ghế tiệc cưới, cung cấp và cho thuê bàn ghế hội nghị, sự kiện. Cho thuê bàn ghế khởi công,

+ Cho thuê bàn ghế khánh thành,

+ Cho thuê bàn ghế họp hội nghị,

+ Cho thuê bàn ghế sự kiện,

+ Cho thuê ghế nệm vuông,

+ Cho thuê bàn ghế tiệc cưới.

Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê bàn ghế ở các tỉnh thành phía nam như: Vũng Tàu , Đồng Nai, Bình Dương,Tiền Giang, Bến Tre, Long An….

 

TPT Event luôn cung cấp những dịch vụ chất lượng, phong phú với giá thành ưu đãi nhất!

 


Cho thuê sân khấu, màn hình led , bàn ghế hội nghị giá rẻ .Cho thuê sân khấu, màn hình led , bàn ghế hội nghị giá rẻ .Cho thuê sân khấu, màn hình led , bàn ghế hội nghị giá rẻ .Cho thuê sân khấu, màn hình led , bàn ghế hội nghị giá rẻ .Cho thuê sân khấu, màn hình led , bàn ghế hội nghị giá rẻ .Cho thuê sân khấu, màn hình led , bàn ghế hội nghị giá rẻ .Cho thuê sân khấu, màn hình led , bàn ghế hội nghị giá rẻ .


 

Ngoài ra,TỔ CHỨC SỰ KIỆN TPT còn cho thuê các thiết bị sự kiện như:

Cho thuê nhà bạt không gian, nhà bạt công nghiệp

Cho thuê nhà bạt thường,nhà bạt trụ tròn

Cho thuê quạt công nghiệp

Cho thuê thảm, cột inox

Cho thuê âm thanh ánh sáng

Cho thuê màn hình LED

Cho thuê cổng hơi

Cho thuê sân khấu

Cho thuê bục phát biểu

Cho thuê tượng bác…

Cho thuê bàn ghế

Cho thuê dù bạt

Cho thuê backdrop sân khấu…

Chúng tôi luôn cam kết rằng những dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chính xác, nhanh chóng, tỉ mĩ và luôn mới. Với giá thành luôn tốt, dịch vụ luôn nhanh chóng, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và tận tâm.

Hãy gọi cho TPT EVENT để bạn được tư vấn miễn phí:

Công ty Truyền Thông Và Tổ Chức Sự Kiện TPT

Địa chỉ: 46 Phạm Hùng, quận 8, TP.hcm

Văn Phòng Vũng Tàu: Mỹ Xuân, Tân Thành , Bà Rịa Vũng Tàu

Hotline: 0909 908 238 Mr Phong (0909 05 88 06)

            0918 122 499 Mr TÂM

Phone: 08 3758 0792

           08 3758 0793

Email: info.tptevent@gmail.com

Web: www.tptevent.com.vn

 








Lưu tin
Chia sẻ