Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẽ diện tích nhỏ gần sân bay

Thời gian: 03/05/2019-Lượt xem: 10-Mã tin: 28946475

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 10m2

Địa chỉ: 39B Trường Sơn, 4, Q.Tân Bình, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0939926079

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

Premier Office chuyên cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo quận Tân Bình. 


Hiện nay với xu thế hội nhập và phát triển, nhiều doanh nghiệp mới được thành lập Văn phòng ảo là loại hình văn phòng được nhiều doanh nghiệp nhỏ lựa chọn thuê, so với  văn phòng truyền thông, loại hình Văn phòng ảo sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa các chi phí. Để thuận lợi hơn trong công việc đa số các doanh nghiệp có xu hướng thuê Văn phòng ảo ở các quận trung tâm như Tân Bình, quận 1, quận 3.


Premier Office là hệ thống cho thuê Văn phòng ảo, văn phòng trọn gói và văn phòng truyền thống nằm ngay cạnh sân bay Tân Sơn Nhất. Premier Office là hệ thống cho thuê văn phòng ảo tại quận Tân Bình lớn nhất hiện nay với địa chỉ kinh doanh đẹp, văn phòng được thiết kế rộng rãi với không gian làm việc chuyên nghiệp.


Văn phòng ảo tại Tân Bình trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần đặt địa chỉ kinh doanh tại quận Tân Bình.


Khách hàng luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi lựa chọn Văn phòng ảo Tân Bình làm văn phòng đại diện của công ty mình với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, Văn phòng ảo Tân Bình chính là hình ảnh của công ty bạn với đối tác và khách hàng khi cần. Sẽ giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm hơn 90% chi phí so với thuê văn phòng truyền thống có các điều kiện tương tự.


Để hiểu rõ hơn về quá trình hoạt động của Văn phòng ảo Tân Bình khách hàng vui lòng truy cập vào


http://premieroffice.vn/van-phong-ao.html


Khách hàng muốn đặt địa chỉ kinh doanh tại quận Tân Bình hãy liên hệ ngay với chúng tôi hệ thống Văn phòng ảo tại Tân Bình với chi phí thấp cùng các tiện ích cao cấp.


Ngoài cho thuê văn phòng ảo, Premier Office còn cho thuê văn phòng trọn gói gần sân bay 


Hiện tại các công ty nước ngoài mở văn phòng đại diện tại TP.HCM rất nhiều, để đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ, Văn phòng Premier Office mở rộng lĩnh vực cho thuê văn phòng trọn gói, chung tôi đã trang bị sẵng nội thất văn phòng và ngăn nhỏ các diện tích từ nhỏ đến vừa.


Cho thuê văn phòng trọn gói loại mô hình này không còn xa lạ với các doanh nghiệp, đặc biết là các doanh nghiệp mới thành lập, văn phòng chỉ cần 1 đến 2 nhân viên làm việc. Văn phòng trọn gói tại Premier Office được ngăn nhỏ với các diện tích từ 10m2 đến 30m2.


Văn phòng Premier Office với hệ thống văn phòng trọn gói gần khu sân bay, được đặt ngay tại tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, rất tiện lợi cho khách hàng khi có các đối tác từ nước ngoài đến hợp tác cùng công ty, Phòng họp được đặt trong khu văn phòng trọn gói, khách hàng có thể sử dụng miễn phí phòng họp để tiếp đối tác.

Vị trí và tiện ích xung quanh