Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Thuê xe

Cho thuê xe lexus, mercedes, camry, altis 4 chỗ tại tphcm

0938440456
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:36 | 10/07/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

310

Mã tin

22986343

Mua quyền ưu tiên cho tin

cho thuê xe lexus, BMW, mercedes, camry, altis 4 chỗ đời mới


Dòng xe lexus, BMW, mercedes, camry, altis là dòng đang được ưa chuộng nhất hiện nay ở Việt Nam. Thương hiệu lexus, BMW, mercedes, camry, altis luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần thuê xe phục vụ cho nhu cầu cũng như công việc của mình.Với các tính năng ổn định ,chi phí vận hành và giá thành thấp hơn.


Công ty cho thuê xe TPHCM chúng tôi nhìn thấy nhu cầu của khách hàng cần thuê dòng xe này ngày càng tăng cao trên thị trường và nhận thấy dịch vụ cho thuê xe dòng lexus, BMW, mercedes, camry, altis này vẫn còn quá ít trên thị trường để đáp ứng được những nhu cầu thuê xe của khách hàng, Ban lãnh đạo công ty đã họp bàn và quyết định đầu tư cho thuê xe dòng lexus, BMW, mercedes, camry, altis này.


Các dòng xe mang thương hiệu của lexus, BMW, mercedes, camry, altis mà công ty cho thue xe chúng tôi cho thuê như dòng xe 4 -5 chỗ ngồi lexus, BMW, mercedes, altis , Camry 2.4, Camry 2.0, Camry LE 2.5, Fotune và  dòng xe đa dụng 7 chỗ Innova, với mức giá cho thue xe hợp lý, thấp hơn xo với thị trường từ 10 đến 15% công ty chúng tôi tự hào là hãng cho thue xe rẻ nhất, uy tín, chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay.


Hình thức thue xe nhanh gọn thuận tiện, nhân viên văn phòng công ty có kỹ năng giao tiếp tốt được đào tạo bài bản, quý khách thue xe có thể gửi Maill cho chúng tôi đưa ra chủng loại xe muốn thuê kèm theo lịch trình mình cần đi  chúng tôi sẽ gửi phản hồi lại và báo giá ngay cho quý khách, hoặc khách hàng có thể gọi điện đến văn phòng đặt thuê xe, công ty chúng tôi sẽ cho nhân viên mang hợp đồng đến tân nơi để ký với khách.


Đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp, thông thạo đường,phục vụ chu đáo,một số có thể giao tiếp tốt bằng tiếng anh, với tất cả những ưu điểm đó chúng tôi tự hào là công ty cho thuê xe dòng lexus, BMW, mercedes, camry, altis uy tín hiện nay trên thị trường, và được khách hàng gần xa đánh gía bình chọn là hãng cho thuê xe ô tô ưa thích nhất.


Công ty chúng tôi còn Cho thuê xe BMW X5cho thuê xe Limousine, cho thuê xe Mercedes S500, cho thuê xe màu trắng...


Thông tin chi tiết cần biết, ý kiến phản hồi của khách hàng vui lòng quay số 0938440456 để được giải đáp mọi nhu cầu.


Qúy Khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:


 CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DU LỊCH NÉT VIỆT
Địa Chỉ: 316/48 Nguyễn Văn Nghi - P.7 - Q. Gò Vấp - Tp.HCM
Điện Thoại: 028.38957456 - 0938440456 ( Mr Dư ).


Email: Netviettour@yahoo.com


Website : dulichnetviet.vn


Nick yahoo: netviettour


Nick Skype: netviettour


     Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !


 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt