Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cho thuê xe trực tuyến Aleka

0904636745
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:37 | 28/12/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

28107952

0904636745

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu

 

Aleka là sàn giao dịch trực tuyến giúp kết nối khách thuê xe với các nhà xe trên toàn quốc. Có những tính năng độc đáo và dễ sử dụng, website Aleka.vn có thể giúp người dùng Internet tìm kiếm, đặt xe, và thanh toán tiền thuê xe trực tuyến một cách nhanh chóng. 

Tại website Aleka.vn, quý khách có thể tìm và thuê được các loại xe từ 4 đến 45 chỗ của nhiều dòng xe từ hạng trung đến hạng sang. Dịch vụ đáp ứng nhu cầu thuê xe có tài theo chuyến hay theo tháng để đưa đón nhân viên, đưa đón khách VIP, đưa rước sân bay, đi công tác, đi sự kiện, đi du lịch, đi team-building, về quê, cưới hỏi,... 

 

4 bước đặt xe trực tuyến trên sàn Aleka

 

1. Tìm xe: Người dùng chỉ cần điền thời gian và địa điểm vào các ô thông tin rồi bấm nút tìm kiếm là có ngay các kết quả trong 5 giây.

 

2. Chọn xe: Người dùng có thể dùng bộ lọc để chọn ra được chiếc xe phù hợp nhất cho chuyến đi theo giá thuê, dòng xe, đời xe, màu sắc, và tiện nghi trên xe (wifi, karaoke, vcd).

 

3. Đặt xe: Để đặt xe, người dùng chỉ cần điền vào đơn đặt xe một số thông tin như tên và số điện thoại của người đặt xe, nơi nhận xe hay đón khách.

 

4. Đặt cọc: Khách hàng có thể thanh toán tiền cọc bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM ngay trên website của Aleka, hoặc chuyển khoản qua ngân hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể đem mã đặt cọc ghi trên đơn hàng đến các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc để hoàn tất thủ tục thanh toán bằng tiền mặt.

 

Mọi yêu cầu về thông tin, xin vui lòng liên hệ đến:

 

Hotline: 1900 63 67 45

 

Email: info@aleka.vn

 

Facebook: facebook.com/aleka.vn



thuê xe thuê xe 29 chỗ thuê xe 45 chỗ

Lưu tin
Chia sẻ