Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chon giuong ngu bang go cao su tu nhien

0909494414
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:13 | 06/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

27646432

0909494414

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Bạn có biết, ngày nay, cây cao su không những có công dụng tạo ra mủ để cung cấp cho các nghành công nghiệp. Mà nó còn được dùng làm nguyên liệu sản xuất đồ gỗ như bàn ghế gỗtủ quần áo, kệ .. Và đặt biệt nó đóng góp rất quan trọng trong những thiết kế giường ngủ bằng gỗ tự nhiên để cho ra đời những sản phẩm giường ngủ có tính thẩm mỹ rất cao về mẫu mã cũng như chất lượng trên thị trường hiện nay.


Chon giuong ngu bang go cao su tu nhien
 
Hơn nữa, các sản phẩm giường gỗ cao su tự nhiên luôn làm cho người sử dụng cảm thấy thoải mái, an toàn và thân thiện môi trường. Ngoài ra, nó còn có thể thay đổi nhiệt độ để phù hợp hơn với thời tiết trong phòng của bạn. Vì vậy, ở Việt Nam, ngày càng có nhiều gia đình biết đến giá trị ưu việt của cây cao su và sử dụng đồ gỗ tự nhiên từ cây cao su thường xuyên hơn.
 
Không chỉ vậy, sau khi có những chính sách hạn chế cũng như tiến tới việc cấm khai thác rừng tự nhiên. Gỗ Cao su càng thể hiện được vai trò quan trọng trong việc cân đối nguyên liệu cho công nghiệp chế biến gỗ. Ngày nay, khoảng 70-80% các xí nghiệp chế biến gỗ xuất khẩu ở các tỉnh phía Nam điều dùng nguyên liệu chính là gỗ Cao su tự nhiên để sản xuất. Không chỉ có trong sản xuất nội thất Việt Nam, mà trên thương trường quốc tế, hầu hết các mặt hàng giường ngủ làm từ gỗ Cao su đều được ưa chuộng, đặc biệt là các nước công nghiệp phát triển như Nhật, Hàn Quốc.
 
Chon giuong ngu bang go cao su tu nhien
 
Được biết, hoàn toàn không phải giá thành các mặt hàng giường ngủ làm từ gỗ Cao su thấp hơn so với làm từ loại gỗ khác. Mà là do vì giá xuất khẩu sản phẩm từ gỗ Cao su hiện nay tương đương với gỗ nhóm III –IV như : chò, chỉ, dầu đỏ…. Cho nên, so với giá các loại giường gỗ như sồi, mun, sứa, ngọc am… thì có giá thấp hơn một chút. Nhưng về chất lượng cũng như độ bền thì không hề thua kém các loại gỗ quý như trên. Và khi xét về tính thẩm mỹ như kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc thì giường gỗ cao su tự nhiên có phầm vượt trôi hơn hẳn các loại gỗ khác.

 
Chon giuong ngu bang go cao su tu nhien
 
Do tính chất độc đáo của cây cao su là cho mủ tới khi 30 – 35 năm là hết. Bởi thế, lúc này cây cao su sẽ cho gỗ tự nhiên có màu vàng nhạt khi mới cưa xẻ. Và lúc khô sẽ biến thành màu kem nhạt, đặc biệt là thường có ẩn sắc hồng rất đẹp. Gỗ cao su có đặc điểm là thân gỗ nhỏ nhẹ nhưng rất cứng, và có nhiều vân. Cho nên, trong quá trình lắp ráp giường phải ghép từng thanh lại với nhau. Vì vậy, nó luôn tạo ra những cảm xúc cho các mẫu thiết kế giường ngủ đáp ứng được những nhu cầu về trang trí, mỹ thuật của sản phẩm rất cao.
 
Chon giuong ngu bang go cao su tu nhien
 
Khi bạn có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc giường gỗ tự nhiên đẹp, an toàn và chắc chắn. Vui lòng xem thêm những tư vấn của chúng tôi trên web này hoặc gọi điện thoại 0903.986.007 chúng tôi tư vấn tốt nhất cho bạn.
Lưu tin
Chia sẻ