Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Ô tô
  4. Xe cũ

Chống Nóng Cách Nhiệt Cho Otô Và Nhà Kính

  • Đăng lúc: 12:13 | 10/08/2012
  • Đã xem: 43
  • Mã tin: 18538172
Mua quyền ưu tiên cho tin

    Có nhiều lý do để dán Phim Cách Nhiệt cho kính xe ô tô của bạn như bảo vệ sức khỏe, an toàn và sự riêng tư, cũng như bảo vệ giá trị cho chiếc xe của bạn 


1. Cách nhiệt - chống nóng:


    Bên trong xe bạn có thể mát hơn tới 95% trong những ngày nóng nực với film cách nhiệt - chống nóng kính ô tô phù hợp.


Film cách nhiệt ô tô giảm tới 98% tia hồng ngoại của ánh sáng mặt trời, làm cho xe mát hơn, giữ độ lạnh trong xe không cho thoát ra ngoài, giảm thời gian vận hành máy lạnh của xe, thời gian làm mát nhanh hơn, động cơ hoạt động ít hơn, đỡ tốn nhiên liệu.


2. Bảo vệ da và nội thất bên trong xe


 .Film cách nhiệt - chống nóng ô tô có thể ngăn đến 99% các tia có hại cho sức khoẻ và làn da, tia UV có có thể gây ung thư da


 Fiml cách nhiệt bảo vệ nội thất bên trong không bị bay màu, rạn nứt, nâng cao tuổi thọ các thiết bị điện tử


3. Hạn chế tối đa sự sát thương cho người ngồi trong xe .


Film cách nhiệt ô tô bảo vệ an toàn cho bạn, cho người thân ngồi trong xe khi có tác động mạnh bên ngoài làm vỡ kính. Màng Film sẽ giữ lại những mảnh kính bị vỡ vụn, không cho văng vào người cũng như nội thất xe.


4. Chống chói – an toàn khi lái xe.


                 Film cách nhiệt - chống nóng ô tô  làm giảm độ chói từ mặt trời, khi chạy xe vào ban đêm giảm độ chói(lóa) của đèn xe chạy đối diện. Điều này sẽ giúp bạn lái xe an toàn hơn.


5. Hạn chế tầm nhìn từ phía bên ngoài.


    Film cách nhiệt - chống nóng ô tô có thể bảo vệ sự riêng tư cho bạn, hạn chế người ngoài nhìn vào bên trong xe. Như vậy, đề phòng những người hiếu kì và những tên trộm vặt.


Ngoài ra :


    Dán dán Film cách nhiệt lên kính ô tô ngoài tính năng bảo vệ, chống nóng, cách nhiệt còn làm cho chiếc xe của bạn  đẹp hơn với màu sắc của Film, sang trọng và quý phái.


 Vui lòng liên hệ 0908625830 để được một sản phẩm cách nhiệt tốt