Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuẩn Đẹp Phong Cách Cùng Đỗ Mỹ Linh Và Queenie

0961809080
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:00 | 03/08/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

28461235

Khách vãng lai

0961809080

Mua quyền ưu tiên cho tin

CHUẨN ĐẸP PHONG CÁCH CÙNG ĐỖ MỸ LINH & QUEENIE

BST vali thời trang mới nhất Queenie đến từ thương hiệu Lusetti (Ý) với gương mặt đại diện là Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, điều gì đã thu hút và ấn tượng để Đỗ Mỹ Linh quyết định cùng LUG.vn giải mã những bí ẩn phía sau chiếc vali này?

Được biết đây chính là BST mùa Hè với 2018 vali kéo nhựa Lusetti Queenie LT011 từ nhãn hàng thời trang bậc nhất nước Ý và vali kéo Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính là người sở hữu đầu tiên.

Xuất thân uy quyền

Chăm chút cho đứa con cưng sắp ra mắt, Lusetti Queenie LT011 chọn cho dòng vali thương hiệu Lusetti tuy ở mức giá tầm trung nhưng lại hội tụ đầy đủ "tố chất" của một chiếc vali cao cấp thời thượng xứng tầm vali kéo Hoa hậu Việt Nam.

Mức giá ưu đãi 989.000đ cho cả 2 size 20 và 24. Bạn không còn băn khoăn về giá cả hay chọn size nào cho phù hợp và tiết kiệm, giờ đây việc sở hữu cho mình chiếc vali du lịch Đỗ Mỹ Linh lựa chọn đã không còn là việc quá khó khăn.

Xứng tầm đẳng cấp Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh

Bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh từng bước khẳng định được nhan sắc rực rỡ của một nàng Hậu, từ khi đăng quang Đỗ Mỹ Linh đã chọn LUG.vn làm đơn vị đồng hành để bảo vệ hành lí của mình trong những chuyến công tác. Hình ảnh vali LUG.vn luôn đi kèm cô gái nhỏ bé như một vệ sĩ đắc lực, và trong BST Lusetti Queenie LT011 lần này Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn sẽ cùng sánh bước đi muôn nơi!

Tính năng ưu việt vượt trội

Chất liệu sử dụng cao cấp nhất, vỏ vali với nhựa PC nguyên chất bảo vệ khỏi những tác động va đập bên ngoài, cần kéo hợp kim siêu bền bỉ bạn sẽ không phải lo lắng khi đẩy vali trong thời gian dài sẽ bị biến dạng.

Ổ khóa số TSA thiết kế đúng chuẩn Mỹ, với khả năng chống dò số, bảo mật an ninh cao nhất hiện nay. Gấp đôi lớp bảo vệ, gấp đôi an ninh, dây kéo đôi là một trong sáng kiến mới nhất dành cho vali khóa kéo với chức năng chống rạch trộm hoàn hảo. Hệ thống 4 bánh xe được làm từ cao su thiên nhiên với khả năng xoay 360 độ, vỏ bánh xe làm bằng cao su nguyên khối hạn chế mài mòn và vô cùng êm ái không gây tiếng ồn.

Bạn có muốn là người tiếp theo mua vali kéo Hoa Hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh? Sở hữu ngay TẠI ĐÂY bạn nhé!

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG CHỈ CÓ THỂ TÌM THẤY TẠI LUG.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ