Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chứng chỉ nghề hàn uy tín chất lượng

0936238844
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:55 | 17/10/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

28580938

Khách vãng lai

0936238844

Mua quyền ưu tiên cho tin

Học Chứng Chỉ Công Nghệ Hàn 

  • Tên nghề: Công nghệ hàn
  • Trình độ đào tạo: Sơ cấp nghề
  • Đối tượng tuyển sinh: Có sức khỏe, trình độ học vấn phù hợp với công việc;
  • Thời gian đào tạo: 03 tháng ( lớp cấp tốc 1,5 tháng)
  • Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Chứng chỉ sơ cấp nghề, có giá trị trên toàn quốc
  • Thủ tục đơn giản : Ảnh 3x4 , CMT 2 mặt
  • Cam kết giá rẻ nhất

Học xong có việc làm ngay

Theo thống kê của Tổng cục Dạy nghề (Bộ LĐ,TB&XH), học sinh, sinh viên các khóa cao đẳng nghề hàn sau tốt nghiệp luôn đứng đầu về tỷ lệ có việc làm sau đào tạo, đạt tới 92,5%. Rõ ràng, để có một công việc nhanh chóng và ổn định thì đây có thể được xem là một sự lựa chọn khả thi đối với các học sinh, sinh viên tốt nghiệp THPT.

Hiện nay, những người được đào tạo cho ngành công nghệ hàn có cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong các lĩnh vực chế tạo sản phẩm lớn như: Công nghiệp dầu khí; Công nghiệp chế tạo ô tô, tàu thủy, tàu đường sắt cao tốc; Công nghiệp máy bay; Công nghiệp hóa dầu, hóa chất; Công nghiệp thủy điện, nhiệt điện...

Không gian làm việc của người thợ hàn có thể ở trong nhà, nhưng cũng có thể ở ngoài trời nắng nóng, khi thì ở trên độ cao chênh vênh khi thì ở trong hầm tối… Cho nên, hàn là một nghề nằm trong danh sách các nghề nặng nhọc, nguy hiểm. Theo nhận định của các chuyên gia: Hàn là nghề có môi trường làm việc khá nặng nhọc nên ít người học vì sợ vất vả. Tuy nhiên, nghề nào cũng có những vất vả riêng. Chính vì thế, nhân lực ngành hàn hiện rất hiếm, các trường đào tạo ra bao nhiêu được doanh nghiệp tuyển dụng bấy nhiêu.

 

Ổn định và tích lũy nghề nghiệp

Theo ghi nhận tại các cơ sở có đào tạo nghề hàn, các học sinh, sinh viên nghề hàn thường xuyên được tiếp cận với máy học hiện đại. Với hình thức học nghề tích lũy cả vốn liếng lẫn kinh nghiệm như vậy, học viên theo học nghề hàn cũng sẽ có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Trong quá trình vừa học vừa làm, nếu tích lũy được vốn tiếng Anh nhất định và khả năng về công nghệ thông tin, sau 3 - 5 năm làm việc ở vị trí chuyên gia hàn 6G, người lao động có thể thi lấy chứng chỉ sư phạm hàn - làm giáo viên dạy hàn, giám sát hàn, thanh tra hàn hay kỹ sư hàn.

Theo PGS.TS Cao Văn Sâm, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề: Việt Nam đang trong quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế, những lĩnh vực nào đang chuyển dịch cơ cấu mạnh thì những lĩnh vực đó có nhu cầu lao động lớn, đặc biệt là những lĩnh vực tăng cường khả năng hội nhập ASEAN và thế giới. Những nghề phổ biến, những nghề có nhu cầu sử dụng lao động rộng như điện, điện tử, cơ khí, hàn, công nghệ thông tin đều là những nghề có nhu cầu nhân lực lớn.

Đối với học sinh, sinh viên, quan trọng nhất là học để có việc làm, ổn định cuộc sống, có cơ hội thăng tiến. Có việc làm thì có cơ hội ổn định, ổn định thì có cơ hội tích lũy, tích lũy rồi có điều kiện để học nâng cao lên nhằm góp phần tăng năng suất lao động và hiệu quả sản xuất kinh doanh để tăng thu nhập, đồng thời học liên thông để nâng cao năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp.

Cũng theo PGS.TS Cao Văn Sâm, hiện nay đối với học nghề tỉ lệ học viên ra trường có việc làm thấp nhất đạt 70%, có những nghề đạt 100%. Ở nghề hàn, nhiều em còn đang học trong trường doanh nghiệp đã vào tuyển dụng, học viên có việc ngay từ năm thứ nhất, thứ hai.

Kỹ thuật hàn là một trong những nghề kiếm thêm thu nhập cao nhất, với những tay thợ lành nghề có mức lương từ 6 - 9 triệu đồng/tháng, những thợ có thâm niên tay nghề thì trên 10 triệu đồng, với nhu cầu xã hội ngày càng cao, nghề kỹ thuật hàn hầu như không bao giờ hết việc. Những thợ hàn tay nghề cao tham gia xuất khẩu lao động có mức thu nhập hàng tháng lên tới hàng ngàn USD/tháng.

 

Ngoài ra Hệ Thống Giáo Dục Đất Việt còn đào tạo, cấp chứng chỉ một số ngành nghề sau:
- Chứng chỉ hàn 3G, chứng chỉ hàn 4G, chứng chỉ hàn 6G
- Chứng chỉ vận hành xe nâng
- Chứng chỉ nghề cơ khí
- Chứng chỉ nghề tiện
- Chứng chỉ thợ mộc
Chứng chỉ vận hành nồi hơi, lò hơi
Chứng chỉ vận hành máy xúc, máy xúc lật
- Chứng chỉ vận hành cẩu tự hành
Chứng chỉ vận hành cẩu tháp
Chứng chỉ vận hành vận thăng

 Địa điểm và hình thức đăng ký:

  • Hình thức 1: Đăng ký tại văn phòng Hệ Thống Giáo Dục Đất Việt

-  Trung Tâm Giáo Dục Đất Việt: Nguyễn Oanh, P 17, Q Gò Vấp, TP.HCM

-  Trường Kỹ Thuật Đất Việt: Thanh Đa, Cư Xá Thanh Đa, P 27, Q Bình Thạnh, TP.HCM

  • Hình thức 2: Đăng ký qua số điện thoại - zalo : 0936.23.88.44 . Nhập học và làm thủ tục trước 20 phút tại bàn làm việc của Trường Kỹ Thuật Đất Việt.
  • Hình thức 3: Đăng ký online tại đây:Tại đây

Thông Tin Liên Hệ

HỆ THỐNG GIÁO DỤC ĐẤT VIỆT

Địa Chỉ: Nguyễn Oanh, P. 17, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0936.23.88.44 ( Ms. Thúy)

Email: trungtamdaotaodatviet@gmail.com

Website: http://www.daotaodatviet.net/ - http://giaoducdatviet.ttdv.vn/

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt