Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bàn họp dành cho văn phòng

0392214912
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:37 | 23/09/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

29229795

0392214912

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Review Bàn họp chân sắt dài 2m rộng 1m


Bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu bàn làm việc chất lượng cho phòng họp nhưng phân vân không biết có nên lựa chọn mẫu bàn họp chân sắt dài 2m rộng 1m hay không. Vậy thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây mà nội thất Đăng Khoa đem tới cho bạn.


Phòng họp đóng một vai trò quan trọng, không chỉ là nơi đưa ra ý tưởng mà cũng là nơi gặp mặt các đối tác. Việc lựa chọn một bàn làm việc và ghế phù hợp sẽ tạo cảm giác thỏa mái, sáng tạo ra các ý tưởng của từng nhân viên. Bàn họp chân sắt dài 2m rộng 1m BHDK05D được thiết kế dành riêng cho phòng họp nên kể từ khi ra mắt, sản phẩm nhanh chóng được người dùng ưa chuộng.


Sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế gọn nhẹ, kiểu sáng sang trọng nhưng mẫu bàn làm việc này đang được bán với mức giá vô cùng phải chăng tại nội thất Đăng Khoa. Khách hàng chỉ cần đầu tư 1.35 triệu là có thể sở hữu cho mình sản phẩm này. Đây cũng là một trong những nhân tố kích thích người dùng.


Kiểu dáng hiện đại


Cũng giống như các mẫu bàn làm việc uy tín khác, bàn họp chân sắt được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy sang trọng với mặt bàn dày 2.5cm. Mặt bàn có thiết kế hình vuông, vô cùng đơn giản nhưng rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm còn góp phần không nhỏ trong việc tăng thêm sự sang trọng cho không gian làm của công ty, doanh nghiệp.


Kết hợp với đó là chân sắt vuông đơn giản, có khả năng chịu lực tốt tạo được thế vững chãi cho sản phẩm. Bàn làm việc này người dùng có thể dễ dàng kết hợp với các mẫu ghế văn phòng khác tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho văn phòng làm việc. Hiện nay, nội thất Đăng Khoa có nhiều mẫu ghế cho phòng họp nhưng được người dùng lựa chọn khá nhiều trong thời gian gần đây đó là mẫu ghế quỳ tựa lưng. Mẫu ghế này có chiều cao phù hợp với dáng vóc của người Việt, cùng với đó là chân sắt chắc chắn giúp bạn dễ dàng ngả lưng sau những giờ họp căng thẳng.


Kích thước nhỏ gọn


Mẫu bàn làm việc, bàn họp BHDK05D được thiết kế với kích thước vừa phải không quá lớn 200*100*75 cm ( dài-rộng-cao) nên phù hợp với những phòng họp có diện tích không quá lớn. Bàn làm việc có kích thước nhỏ giúp bạn tiết kiệm được diện tích không gian đáng kể. Phù hợp với các buổi họp nhóm tạo sự gần gũi, thân mật giữa các thành viên trong công ty. Nâng cao năng suất hiệu quả làm việc tốt hơn.


Chất liệu


Với mẫu bàn họp BHDK05D thì mặt bàn được làm từ gỗ melamine có màu vàng sáng trong, bóng đẹp. Được xử lý, tẩm sấy kĩ càng nên có khả năng không thấm nước, chống ẩm và trầy xước nên có độ bền cao. Chân bàn được làm từ sắt cao cấp có phủ sơn tĩnh điện có khả năng chống rỉ sét trong thời gian dài khi sử dụng. Khung sắt được làm từ thép nguyên khối nên đảm bảo được độ chắc chắn của mẫu bàn làm việc giá rẻ này.


Màu sắc


Bàn họp chân sắt dài 2m rộng 1m có màu vàng sáng giúp căn phòng trở nên nổi bật, sang trọng hơn. Theo quan niệm của người dùng, màu vàng là màu tượng trưng cho sự may mắn thành công, góp phần tạo nên sự thành công, phát triển của công ty. Dù là vân giả gỗ nhưng mẫu bàn làm việc này vẫn vô cùng sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau nên người dùng dễ dàng kết hợp với các sản phẩm khác.


Không chỉ cung cấp mẫu bàn làm việc hiện đại, mà nội thất Đăng Khoa còn đem tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng. Luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong việc tiếp cận, cập nhật những xu hướng mới nên nhanh chóng trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn. Với nhiều năm kinh nghiệm nên Đăng Khoa nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.


Với những thông tin trên đây về mẫu bàn làm việc chân sắt dài 2m rộng 1m đã giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên lựa chọn sản phẩm này hay không rồi chứ. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như mục đích sử dụng mà người dùng đưa ra sự lựa chọn bàn làm việc tiện lợi phù hợp.


Anh Tùng Anh chia sẻ: “Bất kể là ghế sofa hay bàn làm việc tại nội thất Đăng Khoa uy tín đều khiến mình vô cùng hài lòng. Không chỉ vì chất lượng của sản phẩm mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo mà không đâu có được. Hãy đến với Đăng Khoa để được trải nghiệm nhé”.


Mọi thắc mắc, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo:



  • SHOWROOM NỘI THẤT ĐĂNG KHOA: TT6.2 – 69, Khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

  • Kho hàng: Số 1 Ngõ 323 - Đường Lương Thế Vinh, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0384733180 hay 0987983128

  • Email: noithatvanphongdangkhoa@gmail.com

  • Website: https://noithatdangkhoa.com.vn/


 

Thông tin liên hệ

pham hung

Địa chỉ: Tân Bình

Điện thoại: 0392214912

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 23/09/2019

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt