Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chúng tôi chuyên cung cấp máy lọc nước Newlife

0392214912
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:46 | 20/09/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

29224503

0392214912

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước newlife


Máy lọc nước Newlife chất lượng là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bạn tốt nhất, bảo vệ gia đình bạn tránh khỏi những căn bệnh qua đường ăn uống, sạch sẽ và an toàn, giá thành rẻ


 


Hãy vì sức khỏe gia đình mà mang ngay về cho mình một chiếc máy lọc nước để bảo vệ bạn tránh khỏi những căn bệnh nguy hiểm. Máy lọc nước newlife chính là vị cứu tinh cho gia đình bạn, mang đến cho bạn một sản phẩm nước tuyệt vời nhất. Thiết kế đẹp, dễ lắp đặt và tuyệt đối an toàn.


 


Công dụng của máy lọc nước newlife


 


Với xã hội hiện đại thời nay, sự ô nhiễm nguồn nước và không khí thì không thể tránh khỏi. Mặc dù đã có nước máy nhưng hệ thống lọc công cộng vẫn còn rất hạn chế. Không thể an toàn được như các dòng máy lọc riêng cho gia đình hiện nay.


 


Thương hiệu Newlife đã dần trở thành sự quen thuộc trong lòng nhiều khách hàng hiện nay. Với công nghệ tiên tiến vượt trội hơn, máy lọc nước Newlife tiện lợi sở hữu công nghệ màng lọc của RO nhập khẩu tại Mỹ, giúp loại bỏ các chất cặn bã một cách tối ưu. Công nghệ RO có khả năng lọc vi khuẩn một cách tối ưu, loại bỏ kim loại nặng và các hóa chất gây hại cho cơ thể,... 


 


Khi sử dụng máy lọc nước Newlife uy tín, gia đình bạn sẽ được uống nước chất lượng, có vị ngọt nhẹ, không mất đi các khoáng chất có ích trong nước. Tuỳ vào nguồn nước của mỗi gia đình mà gia đình bạn sẽ được lựa chọn các loại lọc khác nhau. Độ xử lý pH cũng như một số chất điều hòa kiềm, khử các hoá chất độc có trong nước nhà bạn.


 


Có nên mua máy lọc nước Newlife tại bếp Hoàng Cương


 


Hãy cẩn thận khi mua máy lọc nước newlife tiện lợi vì sẽ có rất nhiều loại hàng giả trà trộn trên thị trường. Việc chọn được hàng tốt đã khó, lựa chọn chỗ mua hàng còn khó hơn. Vì thế, bạn cần phải chú ý kỹ và chọn ra cửa hàng có uy tín nhất thông qua người thân, bạn bè và những cửa hàng có uy tín lâu năm. 


 


Khi mua máy lọc nước Newlife tại bếp Hoàng Cương giá rẻ, bạn sẽ được những mức giá ưu đãi nhất. Chế độ bảo hành đầy đủ là có nhiều lợi ích mua sắm khác. Bạn không phải lo lắng về chất lượng hay mua nhầm phải hàng giả. Có tem bảo hành đầy đủ, với uy tín 10 năm trên thị trường, bếp Hoàng Cương sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Cam đoan hàng chất lượng 100%, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp thử và kiểm tra kỹ càng trước khi tung ra thị trường.


 


Trải nghiệm khách hàng tài bếp Hoàng Cương:”Tôi vừa chuyển đến một chung cư sinh sống và điều tôi nghĩ đến đầu tiên đó chính là nguồn nước. Nó sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của gia đình tôi. Tôi thì cũng ngại mua nước khoáng thường xuyên vì bất tiện, mỗi lần hết nước là phải gọi. Vì thế, cách giải quyết tốt nhất chính là mua một loại máy lọc nước. Tôi được biết đến bếp Hoàng Cương có nhiều loại máy lọc nước tốt và là cửa hàng uy tín lâu năm, làm ăn nhanh chóng, không để người ta chờ và hối thúc như các cửa hàng khác. Tôi đã đến và được tư vấn nên chọn loại máy lọc nước Newlife. Tôi thì không rành về nước và kỹ thuật máy lọc nên tôi mua theo sự chỉ dẫn của cửa hàng. Họ đến tận nhà tôi lắp ráp, và kiểm tra rất kỹ. Khi sử dụng nước, tôi thấy nước có sự thay đổi hẳn, mất hết mấy mùi như nước tẩy lúc chưa lọc. Tôi cảm thấy rất an tâm cho các con tôi sử dụng. Từ đó tôi đều khuyên mọi người nên dùng máy lọc nước cho gia đình.”


 


Thông tin liên hệ: 



  • Website: https://bephoangcuong.vn/

  • Số điện thoại: (028) 6275 4162 

  • Cơ sở Hà Nội: 268 Tây Sơn và 398B Khâm Thiên

  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 348 Bạch Đằng, Bình Thạnh và 177 Nguyễn Thị Thập, Q.7


 

Thông tin liên hệ

pham hung

Địa chỉ: Tân Bình

Điện thoại: 0392214912

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 20/09/2019

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Cho thuê dù tròn
TP HCM - 21/03/19
43 lượt xem
Cho thuê trụ inox
TP HCM - 21/03/19
34 lượt xem
Cho thuê băng khai trương khánh thành
TP HCM - 21/03/19
7 lượt xem
Mô hình chai hơi
TP HCM - 24/07/17
75 lượt xem
Cho thuê nhà lều ngoài trời giá rẻ
TP HCM - 25/10/16
38 lượt xem
Cho thuê múa lân - lân sư rồng giá rẻ
TP HCM - 22/08/16
26 lượt xem
Cho thuê bàn ghế hội nghị
TP HCM - 01/08/16
33 lượt xem
Cho thuê nhà bạt không gian giá rẻ
TP HCM - 01/08/16
30 lượt xem
Cho thuê quạt làm mát không khí
TP HCM - 31/07/16
27 lượt xem
Cho thuê pallet nhựa
TP HCM - 17/07/16
22 lượt xem
Sửa chữa camera giám sát hcm
TP HCM - 30/03/16
183 lượt xem