Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chương trình SDS - Du học Canada không chứng minh tài chính

01900636796
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:23 | 08/10/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

28565858

01900636796

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sau khi chương trình CES (Canada Express Study) kết thúc từ cuối tháng 06/2018, SDS (Study Direct Stream) trở thành chương trình du học Canada không chứng minh tài chính duy nhất áp dụng tại Việt Nam bên cạnh các quốc gia Ấn Độ, Trung Quốc và Philippines. Nhìn chung, chương trình SDS không có nhiều khác biệt so với CES, tuy nhiên, các bạn trẻ vẫn nên nắm rõ thông tin điều kiện chương trình để có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du học của mình.

Chương trình SDS (Study Direct Stream) được kì vọng sẽ tiếp nối thành công từ chương trình CES (Canada Express Study) – du học Canada không chứng minh tài chính và thời gian xét Visa nhanh. Về cơ bản, chương trình SDS không có quá nhiều khác biệt so với CES, cả 2 chương trình này đều có điểm chung giảm thiểu các thủ tụcgiấy tờ chứng minh tài chínhthời gian xét duyệt Visa nhanh khi tiến hành hồ sơ xin visa du học Canada.

 

Chương trình SDS - Du học Canada không chứng minh tài chính

 

Điều kiện chương trình SDS:

Sinh viên du học Canada chương trình SDS phải đáp ứng các tiêu chuẩn sau đây:

- Sinh viên được nhận vào học tại một chương trình học toàn thời gian tại trường đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu được chỉ định trong danh sách trường mở rộng của Chính phủ Canada

- Bằng IELTS 6.0 cho mỗi kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) trong vòng hai năm trở lại đây.

- Giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC) trị giá 10.000CAD của ngân hàng Scotiabank thay cho các thủ tục chứng minh tài chính. Số tiền trên sẽ được trừ vào chi phí 1 năm học đầu tiên của sinh viên.

- Giấy chứng thực đã thanh toán học phí 1 năm học

- Tiến hành khám sức khỏe tối thiểu 1 tuần trước ngày nộp hồ sơ

- Nộp hồ sơ xin thị thực trước 60 ngày nhập học.

Ưu điểm từ chương trình SDS:

- Thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh

- Quy trình cấp visa nhanh gọn cho tất cả các hồ sơ đủ điều kiện chương trình SDS;

- Giảm thiểu các giấy tờ, thủ tục liên quan khi không phải chứng minh tài chính;

Kế thừa và phát huy những ưu điểm từ chương trình CES, SDS có những ưu điểm khi mở rộng số lượng trường và nâng yêu cầu về IELTS giúp tăng tỉ lệ đậu Visa du học của sinh viên.

Vì sao nên du học Canada 2018 ?

Canada là đất nước rộng lớn thứ hai thế giới sau Liên bang Nga, ngoài khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những kiến trúc nguy nga đồ sộ, Canada còn được chú ý bởi nền văn hoá đa bản sắc, nền giáo dục tiên tiến và chế độ phúc lợi xã hội cực kì tốt. Với cơ hội rộng mở từ chương trình Visa ưu tiên, Canada sẽ tiếp tục là địa điểm hấp dẫn cho các bạn trẻ không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp nơi trên thế giới đến học tập.

Hệ thống giáo dục Canada bao gồm các trường công lập và tư thục từ bậc mẫu giáo đến sau đại học. Các trường tại Canada luôn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và áp dụng những chương trình đào tạo tiên tiến, thường xuyên được đổi mới phù hợp với sự phát triển của xã hội nhằm cung cấp đầy đủ nhất những kĩ năng và kiến thức cho học sinh, sinh viên. Chính vì vậy, đây được xem là nền giáo dục hiện đại và được đánh giá là một trong những nền giáo dục tốt nhất trên thế giới.

 

Chương trình SDS - Du học Canada không chứng minh tài chính

 

Bên cạnh đó, theo quy định, du học sinh quốc tế được đi làm 20g/tuần trong quá trình học khóa chính và được làm toàn thời gian trong các kỳ nghỉ. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được phép ở lại Canada và làm việc từ 1 đến 3 năm (tùy vào thời gian sinh viên theo học tại Canada).

Với môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, bằng cấp tại Canada được công nhận tại hầu hết các quốc gia. Sinh viên tốt nghiệp tại một trường Canada có thể dễ dàng sống và làm việc ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Du học Canada chương trình SDS _ Ưu đãi ngay 20.000.000đ từ Công ty Á-Âu
(Mỗi ngày chỉ ưu đãi cho 1 học sinh)

 

Chương trình SDS - Du học Canada không chứng minh tài chính

 

Với điều kiện thuận lợi từ chương trình SDS và những ưu điểm mang lại cho sinh viên khi đến học tập và sinh sống, Canada sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn trẻ Việt Nam có mong muốn đi du học.

Với sự hỗ trợ tối đa về mọi mặt của Công ty Á-Âu, từ ngày 01/09/2018 đến ngày 30/09/2018 Qúy khách hàng đăng ký hồ sơ du học Canada theo diện SDS  được công ty Ưu đãi ngay 20.000.000đ.

>>Tư vấn trực tuyến tại: http://goo.gl/jgaKW6

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài điện thoại: 1900 63 67 96

Email:         info-hcm@aauco.com.vn           

Website:     http://duhocaau.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt