Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên Phân Phối Tấm Formex - Format - Ván Nhựa PVC

0397338386
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:04 | 16/10/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

29548417

0397338386

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuyên Phân Phối Tấm Formex - Format - Ván Nhựa PVC

Chuyên Cung Cấp Tấm Formex, Ván Nhựa PVC giá rẻ (kimtuongadv.com)

Về bản chất tấm Formex (hay còn còn gọi là tấm format hay tấm foam) và ván nhựa PVC đều được làm tự nhựa PVC với quy trình chế tạo được nén qua các quy trình kỹ thuật tinh xảo. Người ta dựa vào mật độ các hạt nhựa để phân chia thành tấm format và ván nhựa. Mật độ các hạt nhựa trong ván nhựa cao so với tấm form hơn do được nén dưới áp suất cao hơn. Mặc có cùng một công thức hóa học nhưng được sản xuất dưới 2 điều kiện khác nhau nên chúng có những đặc tính vật lý khác nhau. Cũng vì vậy mà ván nhựa có độ cứng và khối lượng riêng cao hơn, mặt cắt của ván nhựa cũng nhẵn hơn so với ván form.

Chuyên Phân Phối Tấm Formex - Format - Ván Nhựa PVC

Trên thực tế tấm format được ứng dụng đặc biệt nhiều trong ngành quảng cáo bởi ưu thế giá thành rẻ hơn so ván nhựa và khối lượng nhẹ. Còn ván nhựa được sử dụng nhiều hơn trong ngành xây dựng bởi ưu thế về độ bền đẹp và khả năng chịu lực tốt hơn.

Chuyên Phân Phối Tấm Formex - Format - Ván Nhựa PVC

Chúng ta có thể bắt gặp ván format trong các sản phẩm quảng cáo như kệ trưng bày, tấm menu, tấm ốp ngoài của quầy bán hàng, boot trưng bày sản phẩm, mô hình sản phẩm. Làm bảng thời khóa biểu, bảng phân công công việc, bảng nội quy, bảng phòng chống cháy. Những sản phẩm này thường được kết hợp với loại hình in pp hoặc decal sau đó cán lên tấm form.
Dùng làm chân stande đứng dạng mô hình. Giấy in pp hoặc decal sẽ được cán lên tấm formex làm mô hình. Sử dụng trước các cửa hàng kinh doanh trang trí thay thế cho người thật.

Còn ván nhựa sẽ thường được sử dụng làm vách ngăn, các loại kệ trưng bày ngoài trời, kệ trưng bày sản phẩm có chịu lực.

Công ty TNHH sản xuất quảng cáo và thương mại Kim Tưởng cung cấp tất cả các loại ván nhựa, tấm format đầy đủ các độ dày, cam kết chất lượng, giá cả hợp lý. Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0909.770.129

-----------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên hệ: 0909.770.129 Ms Vân
Email: hongdo@kimtuongadv.com
Địa chỉ: 64/12 ĐHT 21 - P. Đông Hưng Thuận - Quận 12 - TP.HCM

Chuyên Phân Phối Tấm Formex - Format - Ván Nhựa PVC

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt