Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên cung cấp luận văn Thạc Sỹ, luận văn Đại học, đồ án, tiểu luận

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:09 | 28/03/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

63

Mã tin

14174353

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Chào mừng các bạn đã đến với website: www.kienthuctructuyen.com với Slogan: Cần là có – Tìm là thấy. Với Slogan và tên miền của website www.kienthuctructuyen.com đã phần nào nói lên chất lượng và phong cách làm việc, dịch vụ cung cấp tài liệu - kiến thức trực tuyến của website chúng tôi.

Ban biên tập lấy 4 chữ cái đầu của cụm từ: Kiến Thức Trực Tuyến kết hợp thành cụm từ viết tắt mang đậm bản chất và phản ánh đầy đủ nội dung của website: K3TTừ đó, website được nhắc tới bằng cụm từ viết tắt: K3T


Website K3T chuyên cung cấp đến bạn đọc đầy đủ các loại tài liệu hỗ trợ học tập - làm tài liệu tham khảo, nghiên cứu chủ yếu cho các môn học cuối khóa, kết thúc khóa học và tốt nghiệp như :

Luận văn tiến sỹ, Luận văn thạc sỹ khối kinh tế, Luận văn thạc sỹ khối kỹ thuật, Luận văn thạc sỹ xã hội học, Luận văn đại học khối kinh tế, Luận văn đại học khối kỹ thuật, Luận văn đại học khối xã hội, Đồ án tốt nghiệp đại học, Đồ án môn học với nghiều ngành như: Cơ khí, Xây dựng, Hóa học
…, Thực tập tốt nghiệp các hệ: Đại học, Cao đẳng và Trung cấp, Tiểu luận, Đề cương, Giáo trình Đại học, Cao đẳng và Trung cấp.


Nội dung kiến thức đăng tải trên website được cố vấn từ các giảng viên, chuyên gia của các trường đại học chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, ... và các cơ quan, đơn vị, tổ chức có uy tín.


Chỉ với chi phí download từ 100k tới 500k (các loại tài liệu khác nhau sẽ có mức giá download khác nhau và chênh lệch mức giá là 50k)

Website chúng tôi ngoài việc cung cấp tài liệu trực tuyến, chúng tôi còn nhận hướng dẫn trực tiếp làm đề tài báo cáo, tiểu luận, luận văn đại học, thạc sỹ.

Với các dịch vụ này thì khách hàng chủ yếu của webiste K3T là Sinh viên và Học viên của các trường Đại Học, Cao Đẳng và Trung cấp trên toàn quốc.

Trang web K3T ngoài cung cấp các tài liệu hỗ trợ học tập và tốt nghiệp thì nó còn cung cấp đến bạn đọc các kho tài liệu, kho phần mềmkho văn bản luật nhằm hỗ trợ cho các bạn học viên, sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu để đạt kết quả tốt nhất.

Ban biên tập website K3T: www.kienthuctructuyen.com
chân thành cảm ơn các bạn đã sử dụng website K3T và xem website K3T như là kho tài liệu của các bạn. Ban biên tập website K3T kính chúc bạn đọc học tập và nghiên cứu thành công và đạt thành tích cao.

BQT

Chuyên cung cấp luận văn Thạc Sỹ, luận văn Đại học, đồ án, tiểu luận

Lưu tin
Chia sẻ