Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên nguyên liệu trà sữa trân châu 100 ĐL

0903759410
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:54 | 18/11/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

75

Mã tin

19308849

0903759410

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện tại , có rất nhiều lời chào mời bạn học nghề trà sữa theo phong cách Đài Loan. Vậy tại sao bạn phải học theo phong cách Đài Loan mà không tìm đến chính người Đài Loan. Công ty chúng tôi là công ty duy nhất do chính người Đài Loan hướng dẩn bạn. Nhưng điều đặc biệt hơn là những người Đài Loan tại công ty chúng tôi đã có kinh nghiệm hơn 20 năm làm trong nghành trà sữa trân châu tại Đài Trung -  cái nôi, nơi sinh ra món trà sữa trân châu mà bạn đang tìm học. Vậy đến với chúng tôi là bạn đang được học công thức và qui trình nguyên thủy của người sinh ra món trà sữa. Ngoài ra công thức này đã được kiểm chứng bằng hệ thống 6 quán của chúng tôi tại các quận trong TP HCM luôn được người VN chào đón nồng nhiệt.

Công ty TNHH Cuộc Sống Dễ Dàng
Thương hiệu Easy Life - Cuộc Sống Dễ Dàng
Trà sữa Cuộc Sống Dễ Dàng

Chúng tôi là công ty 100% Đài Loan, hiện chúng tôi là nhà cung cấp các vật tư , máy ốc, trang thiết bị để mở cửa hàng trà sữa trân châu.  Tất cả các sản phẩm 100% nhập nguyên vật liêu từ Đài Loan hoặc sản xuất tại VN theo tiêu chuẩn chất lượng như tại Đài Loan. Giá cả phải chăng, nguyên vật liệu cao cấp.

Bạn muốn mở cửa hàng trà sữa trân châu, chúng tôi sẽ hỗ trợ hướng dẫn cách mở, cách pha chế, cách quản lý, cung cấp vật tư.v.v... Từ A đến Z, do chính người Đài Loan đứng ra hướng dẫn bạn, bảo đảm bạn có lời.  Miễn Phí dạy 100% .

Vui lòng xem chi tiết tại website:

www.vneasylife.com

http://www.cuocsongdedang.com


Đặc biệt chúng tôi có nhiều lọai sữa, nhiều lọai trà, nhiều loại hương và nhiều công thức khác nhau cho bạn lựa chọn theo khẩu vị hoặc phong cách riệng của quán.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn nhượng quyền thương hiệu của công ty. Khi tham gia nhượng quyền thương hiệu, bạn sẽ được cung cấp tất cả những chiến lược kinh doanh và những giải pháp tối ưu. Bảo đảm 100 % có lời.

Vui lòng liên hệ : Công ty TNHH Cuộc Sống Dễ Dàng
Thương hiệu Easy Life 155 Nguyễn Hồng Đào F.14 Tân Bình.
Tiếng Việt :  Mỹ Linh 0903759410 hoặc 3.503.9991 - 3.5039992
www.vneasylife.com

Lưu tin
Chia sẻ