Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên phân phối các dòng máy in hóa đơn nhiệt giá rẻ tại tp.hcm

0908555547
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:30 | 16/08/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

28483190

0908555547

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy in bill tính tiền với công nghệ in nhiệt ngày nay rất thông dụng và hữu ích vì không cần phải thay mực và in chậm chạp như các dòng máy in kim ngày xưa.

Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiếng ngày nay như tốc độ in, cổng kết nối và các giao tiếp nên việc lựa chọn một máy in hóa đơn theo đúng nhu cầu sử dụng ngày nay không khó vì có rất nhiều hãng lỡn như XPRINTER, XPOS, DATAPRINT, ANTECH, EPSON, STAR nên việc lựa chọn cực dễ dàng vì từng dòng máy theo từng phân khúc khách hàng cụ thể

Hãy đến với Vinh Nguyễn để được tư vấn và mua những dòng máy in bill tính tiền phù hợp với giá ưu đãi nhất TP HCM hiện nay, chính sách bảo hành cực kỳ tốt 12 tháng và có những dòng bảo hành lên đến 24 tháng cũng như các chính sách bảo hành 1 đổi 1 cực kỳ hấp dẫn

Top 3 máy in hóa đơn giá trên 1 triệu bán chạy nhất

Khi thị trường tràn lan các loại máy in hóa đơn với đủ nguồn gốc xuất xứ thì việc chọn được máy in chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nếu chọn đúng máy in tốt, cơ sở kinh doanh của bạn sẽ hoàn toàn tránh được tình trạng ùn tắc khi thanh toán, còn có thể tiết kiệm chi phí, lượng giấy sử dụng, không cần phải liên tục bảo dưỡng và sửa chữa,.
Nắm bắt được tầm quan trọng của máy in bill trong công tác kinh doanh của khách hàng, Vinh Nguyễn xin giới thiệu 3 máy in hóa đơn bán chạy nhất hiện nay với giá chỉ trên 1 triệu.
1. Máy in hóa đơn Xprinter N200H
Máy in hóa đơn Xprinter N200H: giá chỉ khoảng 1.4 triệu. Tốc độ in vượt trội: 200mm/s, khổ rộng 80mm, đầu in kim 100km, tự động cắt giấy, độ phân giải cực cao cho hình in rõ nét nhất. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các cơ sở kinh doanh đông khách, nhu cầu in nhiều, in liên tục trong một thời gian dài. Do đó mà chất lượng của Xprinter N200H cũng rất cao để máy có thể hoạt động mượt mà, ổn định, ít bị đơ máy hay phải đi sửa chữa.

Chuyên phân phối các dòng máy in hóa đơn nhiệt giá rẻ tại tp.hcm

2. Máy in hóa đơn Xprinter Q80i
Máy in hóa đơn Xprinter Q80i: với giá chỉ khoảng 1.6 triệu đồng, tốc độ in 200mm/s, đầu in được 100km, cắt giấy tự động, tích hợp cảm biến khi mở nắp – in và cảm biến lỗi…và nhiều tính năng ưu việt khác. Trong đó có 1 điều đặc biệt khiến khách hàng ưu ái chọn lựa Xprinter Q80i đó là “dung lượng pin cực cao” – thời gian chờ của máy có thể kéo dài đến 7 ngày. Đáp ứng được nhu cầu in tần suất lớn trong giờ cao điểm, ngày lễ với lượng khách hàng cực đông.

Chuyên phân phối các dòng máy in hóa đơn nhiệt giá rẻ tại tp.hcm


3. Máy in hóa đơn Xprinter Q200
Máy in hóa đơn Xprinter Q200: giá cũng chỉ khoảng 1.6 triệu đồng, là sản phẩm được nâng cấp từ dòng máy Xprinter – Q80I, độ bền cực cao nhờ tăng cường thêm khả năng chống ẩm, rất thích hợp dùng cho in hóa đơn trong môi trường ẩm ướt như nhà bếp hay khu pha chế nước uống. Đặc biệt là việc nâng cấp dao cắt từ nhựa lên thành thép giúp cắt giấy nhanh và dễ hơn, đường cắt đẹp hơn. Vậy nên Xprinter Q200 thích hợp cho mọi loại hình kinh doanh: quán ăn, nhà hàng, quán café, quán bar, siêu thị, shop, tạp hóa….

Chuyên phân phối các dòng máy in hóa đơn nhiệt giá rẻ tại tp.hcm


Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VINH NGUYỄN

MST: 0315101322
ĐC: 355/4E Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM
Tel: 028 66 814847 - Email : info@vinhnguyen.vn
Sale Phần Mềm: Ms Việt - 0901 5555 47
Sale Thiết Bị: Mr Sinh - 0908 5555 47
Sale Máy Chiếu: Ms Phương - 0904 5555 47

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt