Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên phân phối sỉ lẻ bột khổ qua mướp đắng ,cám gạo, trà xanh

0777281775
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:35 | 25/07/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

4.431

Mã tin

24295736

0777281775

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Shop cám gạo BIDAO chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp: bột trà xanh, bột mướp đắng, bột cám gạo, bột đậu xanh, bột đậu đỏ....
Shop  cam kết tất cả các sản phẩm Shop bán ra đều là sản phẩm chất lượng tốt nguyên chất 100% do gia đình tự làm có giá cạnh tranh trên thị trường.

HOTLINE: 0777.281.775  - 0339 521 566
facebook https://www.facebook.com/camgaoshopbidao?ref=tn_tnmn


1. Bột trà xanh - Giá 350k/1kg - 75k/100g - SỈ 5KG TRỞ LÊN GIÁ 250K/KG

Trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu. Axit tannin trong trà xanh rất tốt trong việc làm se da và loại trừ vi khuẩn. Trong trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông. Trà xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn. Đó là lý do tại sao nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt thường có chiết xuất từ trà xanh.


Chuyên phân phối sỉ lẻ bột khổ qua  mướp đắng ,cám gạo, trà xanh
>Hướng dẫn sử dụng:

Cách 1: Mặt nạlàm sáng da, xoá mờ vết thâm:trộn1 thìa cafébột trà xanh + 1/2 hộp sữa chua ( or sữa tươi không đường), trộn hỗn hợp trên cho thật mịn, sau đó đắp lên mặt trong 15 phút. Công thức này giúp làm sáng da và trị vết thâm rất hiệu quả. Đặc biệt, với các nàng có da nhạy cảm và đang bị mụn tấn công thì loại mặt nạ này cũng giúp se mụn rất tốt.

Cách 2: Mặt nạ chống nếp nhăn: trộn một thìa canh bột cám gạo với 1 thìa cà phê bột trà xanh. Hòa thêm chút nước và đắp mặt trong 15 phút. Cách này nên dùng 1 lần 1 tuần để căng da hiệu quả, đặc biệt cho các chị trên 30 tuổi.

Cách 3 : Giảm mụn đầu đen, mụn bọc cho da dầu: Cho 1/2 thìa bột trà xanh vào bát trộn thêm 2 thìa sữa chua vào và trộn đều. Axit lactic trong sữa chua làm cho da mềm, mịn căng và làm se lỗ chân lông. Nó cũng có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ và tái tạo lại các tế bào da mới.

> Thành phần: lá trà xanh 100% nguyên chất từ thiên nhiên, không tạp chất, không chất bảo quản.
 
2. Bột đậu đỏ - Giá 50k/500g - 90k/1kg - SỈ 5KG TRỞ LÊN GIÁ 65K/KG
Trong đậu đỏ có một hàm lượng protein, kali và chất sắt giúp làn da thêm săn chắc và đặc biệt trắng hồng tự nhiên. Chất chống oxy hóa trong Đậu đỏ được xếp vào hàng đầu trong những loại thực phẩm có chứa lượng chất oxy hóa cao nhất. Nó rất cần thiết để bảo vệ bạn khỏi nguy cơ mắc nhiều bệnh nhiễm khuẩn, chống lại sự hình thành mụn trên da, tái tạo tế bào và giúp da căng mịn.

>Hướng Dẫn Sử Dụng:
Cách 1. Trị mụn, làm mịn da: Mặt nạ bột đậu đỏ + sữa tươi không đường ( sữa chua không đường)
-Cách làm: Trộn tất cả các hỗn hợp trên cho thật mịn. Đắp lên mặt trong vòng 10-20 phút rồi rửa sạch với nước.

Cách 2. Làm trắng và căng da mặt: Mặt nạ bột đậu đỏ + mật ong + nước cốt chanh
- Cách làm: Trộn tất cả các hỗn hợp trên cho thật mịn. Đắp lên mặt trong vòng 10-20 phút rồi rửa sạch với nước.Ngoài tác dụng làm sáng da, loại mặt nạ này còn giúp da vùng cổ không bị nhăn nheo, chảy xệ.

> Thành phần: hạt đậu đỏ 100% nguyên chất từ thiên nhiên, không tạp chất, không chất bảo quản.

Lưu ý: Tất cả các cách làm trên, thực hiện 2 lần/ tuần. Nếu thấy da trắng hơn trông thấy cũng không nên lạm dụng đắp nhiều quá vì da rất dễ bị tổn thương do tác dụng tẩy sáng mạnh của đậu đỏ.
 
Chuyên phân phối sỉ lẻ bột khổ qua  mướp đắng ,cám gạo, trà xanh
3. Bột đậu xanh -Giá: 50k/500g - 90k/1kg SỈ 5KG TRỞ LÊN GIÁ 65K/KG
Đậu xanh trị được mụn trứng cá, ung nhọt rất hay. Vì thế, nhiều người sử dụng cách làm đẹp da với đậu xanh để chăm sóc da hiệu quả. Nếu những vết nám đang làm bạn lo lắng thì đừng quên sử dụng bột đậu xanh
.
>Hướng Dẫn Sử Dụng:

Cách 1. Trị nám, vết thâm đen cực kỳ hiệu quả. Mặt nạ bột đậu xanh + tinh bột nghệ + sữa tươi không đường

Cách làm: Trộn tất cả các thành phần trên cho đến khi có hỗn hợp sền sệt. Đắp lên mặt và rửa sạch sau 20 phút thư giãn. Bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt nhanh chóng nếu chăm chỉ đắp mặt nạ này 3 lần/tuần.

Cách 2. Dưỡng da mềm mượt, trị nẻ vào mùa đông. Mặt nạ bột đậu xanh + sữa tươi không đường ( sữa chua không đường)

Cách làm:
+ Da dầu: bột đậu xanh + sữa tươi không đường, trộn đều hỗn hợp trên cho thật mịn. Đắp lên da như mặt nạ thông thường. Bột đậu xanh sẽ giúp loại bỏ độc tố trên da, giúp da thêm mượt mà, tươi tắn. - Da khô: bột đậu xanh + mật ong, trộn đều hỗn hợp trên cho thật mịn. Đắp lên mặt khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch, cảm nhận làn da khác hẳn so với bình thường.

Cách 3: Không còn lo lắng về lông trên mặt
Thường xuyên rửa mặt bằng bột đậu xanh là phương pháp truyền thống để gương mặt sạch bong và thoát khỏi tình trạng lông trên mặt, kể cả vùng ria mép quanh miệng và cằm.

Cách 4: Làm trắng cánh tay và cổ.
Trộn bột đậu xanh, bột nghệ và sữa tươi, thoa lên da cổ và ở cánh tay trong khoảng 30 phút, sau đó mát xa nhẹ nhàng và rửa sạch với nước mát.
> Thành phần: hạt đậu xanh 100% nguyên chất từ thiên nhiên, không tạp chất, không chất bảo quản.
Chuyên phân phối sỉ lẻ bột khổ qua  mướp đắng ,cám gạo, trà xanh

4. Tinh nghệ đen/ nghệ vàng -Giá: 90k/100g - 600k/1kg - SỈ 5KG TRỞ LÊN GIÁ 530K
Để làm được 1kg tinh bột nghệ phải mất khoảng 25kg – 30 kg nghệ tươi, và phải chế biến qua rất nhiều công đoạn sàng, lọc đi những chất tạp, xơ, tách bớt tinh dầu trong củ nghệ. Vì vậy tinh bột nghệ ko có mùi hắc như bột nghệ, màu sắc thì rất đẹp nên rất dễ uống, và cũng rất ngon và bổ dưỡng!
Tinh Bột Nghệ có 13 công dụng nổi bật:

1. Tinh nghệ trị mụn trứng cá, nám, thâm, sẹo, tẩy da chết,...
2. Tinh bột nghệ xóa mờ vết nhăn quanh mắt
3. Tinh nghệ cải thiện da bị khô và dầu
4. Tinh bột nghệ cải thiện tình trạng bị nứt gót chân
5. Tinh nghệ cải thiện sắc tố da
6. Tinh bột nghệ cải thiện sức khỏe da đầu
8. Điều trị đau bao tử, đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đau bụng kém ăn, ăn ko tiêu..
9. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả, đặc biệt ko gây tác dụng phụ
10. Dùng cho phụ nữ sau sinh giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe, nhan sắc, da dẻ hồng hào mịn màng. Đặc biệt là tránh hậu sản...
11. Hỗ trợ chức năng gan, giải độc gan, phòng ngừa xơ gan, viêm gan các loại...
12. Giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu.
13. Tinh Bột Nghệ giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hoá và chống hôi miệng.
Mỗi ngày uống 1 ly Tinh bột nghệ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, có sức đề kháng cao và đặc biệt giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả..

>Cách Dùng Để Uống:
- Lấy 02 đến 03 thìa cà phê tinh bột nghệ, hòa tan vào một cốc khoảng 100ml nước lọc, nước cam, nước chanh, nước đường, sữa hoặc mật ong rồi uống. Mỗi ngày nên uống 2 lần.

>CÁCH LÀM MẶT NẠ:
Chăm sóc da bằng mặt nạ tinh bột nghệ chị em nào cũng phải công nhận làn da sẽ đẹp hơn, trắng hơn và mịn màng hơn. Nhưng hầu hết mọi người đều lo ngại, sau khi đắp mặt nạ nghệ xong, làm thế nào để thổi bay những tàn dư vàng vàng của nghệ còn sót lại. Một giải pháp hữu hiệu cho các chị em phụ nữa đó là sử dụng tinh bột nghệ. Da sẽ hấp thụ tốt hơn mà không phải sợ da bị vàng.
Chuẩn bị:
- 1 bịch sữa tươi không đường ( hoặc sữa chua không đường).
- 2 thìa cafe tinh bột nghệ vàng (dùng loại này da hấp thụ tốt hơn và làm cho da không bị vàng sau khi đắp mặt nạ).
Cách làm:
Cho sữa tươi và tinh bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.
Lưu ý: Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé. Bảo quản bằng cách cho vào lọ thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh.

* Cách dùng:
Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm kết hợp massage mặt cho làn da => để da tự khô.
Bước 2 : Thoa hỗn hợn lên mặt khoảng 20-30 phút .
Bước 3 : Rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh.
* Tác dụng:- Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng,giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể uống tinh bột nghệ với mật ong hoặc đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.
Lưu ý:
- Loại mặt nạ này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi. Chỉ dùng dắp 2-3 lần/1 tuần.
- Kết hợp đắp mặt 3 lần / tuần và uống 1 lần/ ngày vào sáng sớm để có hiệu quả tốt nhất
> Thành phần: củ nghệ tươi 100% nguyên chất từ thiên nhiên, không tạp chất, không chất bảo quản.
Chuyên phân phối sỉ lẻ bột khổ qua  mướp đắng ,cám gạo, trà xanh
 
Chuyên phân phối sỉ lẻ bột khổ qua  mướp đắng ,cám gạo, trà xanh
 
 

5. Cám gạo Nguyên Chất 100% - Giá: 40k/500g - 60k/1kg
Cám gạo nhà mình đảm bảo 100% nguyên chất, không hề pha tạp chất phụ gia hay tạo mùi thơm nức như các loại cám gạo khác, mà chỉ có mùi tự nhiên của cám gạo.
Hơn nữa cám gạo của nhà mình là cám gạo lau do nhà mình tự sàng lấy qua tấm lọc rất khít nên chỉ còn lại toàn cám bột mịn, không hề còn trấu và tấm, các bạn chỉ cần phân biệt bằng tay cũng thấy được chất lượng của nó. Nhiều bạn thắc mắc vì sao cám các chỗ khác hạt to hơn.

*TÁC DỤNG: Tinh dầu cám gạo vitamin E là một hoạt chất có tác dụng chống axit hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết melanin trong biểu bì. Cám gạo lau của nhà mình có tác dụng 3 trong 1: DƯỠNG TRẮNG- TẨY DA CHẾT- CÂN BẰNG ĐỘ ẨM CHO DA. Làn da của bạn sẽ luôn mịn màng, trắng hồng, da mềm mại khỏe mạnh hơn, giảm mờ dần các vết thâm hoặc lớp da cháy nắng và hạn chế mụn cám, mụn đầu đen.

·Hướng Dẫn Sử Dụng: trộn đều hỗn hợp gồm: 2/3 bát cám gạo + 100ml sữa tươi không đường (hoặc nước lọc) + 2 thìa cafe mật ong. Hỗn hợp sử dụng được cho cả face và body: đắp 15-20' rồi rửa lại bằng nước sạch, không cần tắm lại sữa tắm hay sữa rửa mặt khác. Bạn sẽ thấy làn da mịn màng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Sử dụng kiên trì sẽ thấy làn da sáng trắng tự nhiên.
Lưu ý:
Cám gạo từ thiên nhiên nên tác dụng từ từ, đòi hỏi các bạn phải kiên trì.
Không nên tẩy da chết và đắp mặt quá 2 tuần một lần vì nó sẽ bào mòn hoặc làm nổi mụn.
Khi mua cám nên sờ bằng tay, chỉ chọn cám gạo mịn và có mùi thơm, tốt nhất là cám gạo lau.
> Thành phần: cám gạo 100% nguyên chất từ thiên nhiên, không tạp chất, không chất bảo quản
Chuyên phân phối sỉ lẻ bột khổ qua  mướp đắng ,cám gạo, trà xanh
 
Chuyên phân phối sỉ lẻ bột khổ qua  mướp đắng ,cám gạo, trà xanh
6. Cám gạo Đậu Đỏ/ Đậu Xanh - Giá: 50k/500g - 85k/1kg 
* Trong đậu đỏ, đậu xanh có một hàm lượng protein, kali và chất sắt giúp làn da thêm săn chắc và đặc biệt trắng hồng tự nhiên.
Chất chống oxy hóa trong Đậu đỏ được xếp vào hàng một trong những loại thực phẩm có chứa lượng chất oxy hóa cao nhất. Nó rất cần thiết để bảo vệ bạn khỏi nguy cơ mắc nhiều bệnh nhiễm khuẩn, chống lại sự hình thành mụn trên da, tái tạo tế bào và giúp da căng mịn.
> Sự kết hợp hoàn hảo giữa CÁM GẠO và ĐẬU ĐỎ/ ĐẬU XANH sẽ giúp bạn có làn da ưng ý hơn bao giờ hết, bởi vì đậu xanh và đậu đỏ hoàn toàn lành tính.
>Hướng Dẫn Sử Dụng:
trộn 2/3 bát CÁM ĐẬU ĐỎ / CÁM ĐẬU XANH với:
+ 100ml sữa tươi k đường
+ 1 thìa cafe mật ong (nếu có).
Hỗn hợp này có thể dùng cho cả face và body đắp 15-20' rồi xả lại bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy da mịn màng ngay từ lần đầu sử dụng nha. Kiên trì sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả rất ưng ý .

> Thành phần: hạt đậu đỏ 100 % (hạt đậu xanh 100%) + cám gạo 100% nguyên chất từ thiên nhiên, không tạp chất, không chất bảo quản.
Chuyên phân phối sỉ lẻ bột khổ qua  mướp đắng ,cám gạo, trà xanh Chuyên phân phối sỉ lẻ bột khổ qua  mướp đắng ,cám gạo, trà xanh
Chuyên phân phối sỉ lẻ bột khổ qua  mướp đắng ,cám gạo, trà xanh
7. Bột khổ qua - Giá 190k/1kg - 30k/100g/lo - SỈ 5KG TRỞ LÊN GIÁ 140 K/KG
Là một loại trái cây rất tốt cho sức khoẻ cũng như vẻ đẹp con người, với tính mát giúp giải nhiệt, giúp làm trắng da và sạch mịn. Chị em phụ nữ nên tận dụng loại quả có sẵn này để giúp lấy lại vẻ đẹp tự nhiên tươi sáng cho mình.

* Hướng Dẫn Sử Dụng:

Cách 1: 2 muỗng café bột khổ qua + 1 lòng trắng trứng gà trộn đều hỗn hợp trên rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút, vừa nằm vừa thư giãn, để cho hỗn hợp thấm sâu vào da. Xong rồi bạn rửa mặt bằng nước, cách này giúp da bạn trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Cách 2: bột khổ qua + sữa tươi không đường, trộn đều hỗn hợp trên rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút, cách này giúp bạn trị mụn hiệu quả.
> Thành phần: trái khổ qua 100% nguyên chất từ thiên nhiên, không tạp chất, không chất bảo quản.


Chuyên phân phối sỉ lẻ bột khổ qua  mướp đắng ,cám gạo, trà xanh
8. Bột rau má - Giá 170k/1kg - 30k/100g - SỈ 5KG TRỞ LÊN GIÁ 130K/KG
Rau má có tác dụng tăng cường lưu thông máu, chống lão hoá. Đối với làn da, rau má giúp làm liền sẹo, chống nhiễm trùng, ngăn ngừa mụn và giữ da luôn căng mịn. mặt nạ rau má giúp tái tạo da và làm liền sẹo, thúc đầy quá trình sản sinh tế bào mới và lên da non, đặc biệt hiệu quả với sẹo do mụn để lại, giúp al2m mờ những vết thâmn hiệu quả, trả lại cho bạn làn da tươi sáng và đều màu, tăng cường quá trình trao đổi chất, thúc đểy lưu thông máu lên da, giúp da luôn hồng hào và khoẻ mạnh.

* Hướng Dẫn Sử Dụng:
Rửa sạch mặt, lấy 2 muỗng café bột rau má, pha với nước sạch, trộn hỗn hợp cho thật mịn. Đắp trực tiếp lên mặt, sau 15 phút rửa lại nước. Bạn sẽ thấy làn da mịn màng ngay từ lần đầu sử dụng. Kiên trì sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy liền các vết sẹo do mụn để lại và tái tạo làn da mới hiệu quả rất ưng ý.

* Lưu ý: sau khi sử dụng, da có thể ửng đỏ do thành phần vitamin B3 trong sản phẩm, hiện tượng này sẽ tự biến mất sau 3 – 4 tiếng.
> Thành phần: lá rau má 100% nguyên chất từ thiên nhiên, không tạp chất, không chất bảo quản.
Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm trên đều làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%, sản phẩm do chính gia đình chúng tôi làm không có chất bảo quản, không có tạp chất,…

Xem thêm các sản phẩm của shop:

1.Phân phối sỉ lẻ bột vỏ cam, vỏ bưởi, vỏ quýt, vỏ chanh HCM
http://www.vatgia.com/raovat/2617/12341970/phan-phoi-si-le-bot-vo-cam-vo-buoi-vo-quyt-vo-chanh-hcm.html

2.Phân phối bán sỉ bột khổ qua,bột rau má, bột rau diếp cá trị mụn dưỡng trắng da

http://www.vatgia.com/raovat/2657/12312313/phan-phoi-ban-si-bot-kho-qua-bot-rau-ma-bot-rau-diep-ca-tri-mun-duong-trang-da.html

3.Bột ngũ cốc tăng vòng 1, bồi bổ cơ thể giá sỉ lẻ toàn quốc

http://www.vatgia.com/raovat/3247/12300012/bot-ngu-coc-tang-vong-1-boi-bo-co-the-gia-si-le-toan-quoc.html


PHƯƠNG THỨC MUA HÀNG LẺ:
-Đối với các bạn ở tp HCM liên lạc với mình 
Yahoo : cobedangyeu_77788 
ĐT : 0777 281 775 or 0339 521 566
Có thể để lại tin nhắn mình sẽ gọi lại nhé.
-Đối với các bạn ở tỉnh: 
Chuyển 100‰ tiền hàng và tiền ship vào tài khoản ngân hàng
+ STK: 10222574795010
+ Tên TK: Phan Thị ANh đào
+ NH Techcombank Chi nhánh Nguyễn văn trỗi
mình sẽ chuyển hàng ngay khi nhận được tiền (bằng xe khách hay bưu điện)



UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – BẢO ĐẢM – GIÁ CẢ TỐT PHẢI CHĂNG là phương châm hàng đầu của shop chúng tôi.
Nếu trong quá trình sử dụng, quý khách không hài lòng về chất lượng sản phẩm, xin vui lòng điện thoạisố : 0777 281 775
-------------------------------------------

CHỈ CẦN SỐ VỐN TỪ 1.000.000đ
==> BẠN SẼ BÙNG NỔ DOANH THU SAU 1 THÁNG
 ĐƯỢC LÀM THƯƠNG HIỆU CHÍNH BẠN
THU LỢI NHUẬN HÀNG CHỤC TRIỆU MỖI THÁNG

GIÁ SỈ ÁP DỤNG =>TỪ 5KG MỖI LOẠI TRỞ LÊN
=> HOẶC TỔNG ĐƠN 1.000.000Đ
=> LẤY MIX TỔNG ĐƠN 5KG + 20K/KG

BÁN BUÔN - SỈ - LẺ BỘT CÁM GẠO NẾP, COLAGEN HOA HỒNG, BỘT VÀNG 24 K, BỘT THUỐC BẮC, BỘT CÀ PHÊ, BỘT TẮM TRẮNG CÀ PHÊ, CÁM GẠO SỮA THUỐC BẮC ! LẤY SLL NHIỀU IB HOẶC LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ SỈ TỐT NHẤT
==> CÓ BÁN SỈ HÀNG SẤY HOẶC TINH BỘT 100% NGUYÊN CHẤT- ĂN ĐƯỢC-UỐNG ĐƯỢC-HỢP VỆ SINH NHÀ LÀM

✓ Mầm đậu nành nguyên xơ: 60k/kg (5kg)-(sỉ tấn giá đẹp)
✓ Viên mầm đậu nành : 70k/kg (5kg)(sỉ tấn giá RẺ)
✓ Viên mầm đậu nành TẢO DIỆP LỤC: 75K/KG (5kg)
✓ Bột ngũ cóc: 65k/kg (5kg)
✓ Bột u trắng thảo mộc: 280k/kg (3kg)
✓ Muối nghệ spa: 220k/kg(5kg)
✓ Bột mặt nạ vàng 24k: 160k/kg zalo 0777281775
✓ Bột tắm trắng Cafe: 120k/kg (5kg)
✓ Bột collagen hoa hồng: 160k/kg
✓ Bột collagen bạc hà, sửa bò, cherry, dẻo vàng, dẻo bùn non: 160k/kg(5kg)
✓ Bột dẻo cafe, dẻo than hoạt tính: 180k/kg (5kg)
✓ MASK TÁI TẠO DA DNA CÁ HỒI: 180K/KG (5KG)
✓ Ngũ hoa hạt: 150k/kg (5kg)
✓ Bột thuốc bắc đắp mặt: 150k/kg (5kg)
✓ Bột tắm tắng Đông y: 190k/kg(5kg)
✓ Cám gạo Sữa Thuốc Bắc: 80k/kg (5kg)
✓ Cám gạo Nguyên chất: 35k/kg(5kg)
✓ Lột mụn Trà xanh: 290k/kg(5kg)
✓ Bột trà xanh: 100k/kg(5kg)
✓ Sữa Non Pháp: 7k/hu(50 hủ)
✓ Bột Mask Sửa non collagen 160k/kg
✓ Bột Mask Bạc Hà collagen 160k/kg
✓ Bột Mask dẻo cherry : 160k/kg
✓ Bột Mask dẻo bùn non : 160k/kg
✓ Bột Mask dẻo cám gạo sửa non: 160k/kg
✓ Bột vỏ cam, quýt, bưởi, chanh: 120k/kg (5kg)
✓ Bột Cam thảo: 150k/kg (5kg)
✓ Bột Rau má: 120k/kg
✓ Rau má xanh tuoi: 350k/kg
✓ Bột diếp cá: 120k
✓ Bột rau tía tô: 150k/kg (5kg)
✓ Bột nha đam: 350k/kg
✓ Bột gừng: 150k/kg
✓ Dầu dừa: 150k/lít 5lit
✓ Dầu gấc: 250k/lit đâm đặc 350k/lit

Trà hoa ngũ cốc 90k/kg (5kg)
Viên tinh nghệ mật ong rừng 90k/kg (5kg)
Viên hà thủ ô mật ong rừng 80k/kg (5kg)
 Viên cà gai leo trị bệnh gan: 150k/kg (5kg)
Tinh bột nghệ 150k/kg
 Bột neem Ân đô 170k/kg
Kem tan mỡ : 250k/kg (5kg)
Kem dưỡng trắng body ngọc trai: 250k/kg (5kg)
Trà mãn cầu xiêm túi lộc : 650k/kg
 Trà trái cây detox: 85k/sét
---------
 CÒN RẤT RẤT NHIỀU LOẠI BỘT  KHÁCH INBOX ĐỂ ĐƯỢC ƯU ĐÃI
——————————
 BIDAO SHOP LUÔN TUYỂN KHÁCH SỈ TOÀN QUỐC.
 CHÍNH SÁCH SỈ ƯU ĐÃI.
 HỖ TRỢ LÀM THƯƠNG HIỆU RIÊNG KHI BẠN CẦN.
——————————
 Ship Cod tại Hồ Chí Minh từ 20k-25K. Freeship HCM với đơn lẻ từ 500k

 Ship cod Tỉnh Thành Khác từ 20k - 50k tùy số lương Phí ship tính theo bưu điện

 facebook https://www.facebook.com/camgaoshopbidao/

 Hotline : 0777281775 or 0339 521 566 (Zalo, viber, faceboo

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan