Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên viên quản trị kinh doanh ảnh hưởng ra sao

02821442838
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

07:59 | 17/09/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

32254802

Khách vãng lai

02821442838

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quản trị kinh doanh là gì?
Theo Wikipedia, Quản trị kinh doanh là việc thực hiện quản lý một hoạt động kinh doanh. Nó bao gồm tất cả các khía cạnh của việc giám thị và giám sát hoạt động kinh doanh và những lĩnh vực liên quan bao gồm kế toán, tài chính và tiếp thị.

Để có thể thành công với ngành học năng động và nhiều thử thách này , các bạn phải nắm vững những kiến thức tổng quan và chuyên sâu về từng chuyên ngành cụ thể, kinh tế và xã hội. Đây là nền tảng vững chắc để các bạn có thể tiến hành thực thi công việc cụ thể và đào sâu nghiên cứu những kiến thức liên quan. Bên cạnh đó, kỹ năng và ngoại ngữ cũng là những yếu tố quan trọng trong hành trình chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp của mỗi cá nhân.

Mục tiêu Đào tạo
Cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh tại có kiến thức nền tảng về quản trị doanh nghiệp, quản trị marketing, quản trị kế hoạch tài chính, quản trị nguồn nhân lực, quản trị chuỗi cung ứng.

Có khả năng quản trị điều hành doanh nghiệp, tự khởi nghiệp, đàm phán thương mại, xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh. Ngoài ra, có đầy đủ kiến thức để học lên Thạc sĩ, Tiến sĩ ngành QTKD hay liên thông với một số trường đại học khác trong và ngoài nước.

Chuyên ngành quản trị nhân lực
Quản trị nhân lực là quá trình khai thác, đào tạo, phát triển và sử dụng nguồn nhân lực của một tổ chức, công ty, hay một tập đoàn, một quốc gia. Đây được xem là một bộ phận quan trọng góp phần xây dựng một bộ máy tổ chức bền vững, một công ty ổn định và phát triển hưng thịnh. Với những kiến thức, kỹ năng đã được trau dồi kỹ lưỡng khi ngồi trên ghế nhà trường, thì những tân cử nhân tốt nghiệp ngành Quản trị nhân lực có thể lựa chọn cho mình những công việc và vị trí phù hợp như:

Chuyên viên đào tạo và quản lý nhân lực, chuyên viên tuyển dụng cho đến các chức danh quản trị cấp cao như Trưởng hoặc Phó phòng nhân sự, Giám đốc nhân sự,...

Chuyên ngành Digital Marketing

Chuyên ngành Digital Marketing hiện nay được nhiều công ty quan tâm và không ngại đầu tư chi phí dành cho kênh marketing online. Khi công nghệ số và công nghiệp 4.0 bùng nổ thì các hoạt động marketing truyền thống sẽ được thay thế bằng công nghệ digital. Chuyên ngành này đòi hỏi sự sáng tạo, lên kế hoạch, viết bài và sử dụng các công cụ công nghệ thành thạo. Người học Digital Marketing sau khi tốt nghiệp sẽ đủ năng lực đảm nhận những vai trò khác nhau, từ chuyên viên cho đến quản lý. Bạn có khả năng cạnh tranh ở các vị trí sau:
-Chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu
-Giảng dạy, nghiên cứu về Quản trị Marketing, Marketing
-Nhân viên chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng
-Chuyên viên tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing
-Trưởng/phó phòng kinh doanh, phòng marketing
-Giám đốc marketing

Phát triển kỹ năng toàn diện:

Chương trình học được thiết lập trên nền tảng phát triển chuyên sâu, tạo điều kiện cho sinh viên phát huy được năng lực chuyên môn. Các chương trình trải nghiệm thực tế giúp phát triển kỹ năng như giao tiếp, tư duy, giải quyết vấn đề, tư duy làm giầu...

Có thể tự kinh doanh riêng:

Ngành học giúp các cử nhân quản trị kinh doanh tương lai tích lũy được kiến thức và kỹ năng cần thiết để quản lý công việc kinh doanh. Mọi doanh nghiệp lớn nhỏ đều dựa vào nguyên tắc quản trị kinh doanh để duy trì và phát triển. Chính vì thế, nếu có ước mơ làm chủ thì bạn hoàn toàn có thể tự tin phát triển ước mơ của chính mình.

Là ngành học năng động, phù hợp với người thích làm việc trong môi trường cạnh tranh, phát huy năng lực của bản thân. Nếu bạn có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có chiến lược rõ ràng thì đây chính là ngành học giúp bạn có được vị trí cao nhất trong công ty.

Lợi ích của ngành quản trị kinh doanh

Một doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả là cả một quá trình vận hành phức tạp, bị ảnh hưởng và tác động từ nhiều yếu tố khác nhau. Để doanh nghiệp phát triển tốt đòi hỏi sự kiểm soát nghiêm ngặt và hợp lý. Chính vì thế ngành quản trị kinh doanh ra đời và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tối ưu hóa hệ thống, tiết kiệm chi phí, tăng nguồn thu,...Với sự phát triển của nền kinh doanh thế giới, ngành quản trị kinh doanh trở thành một trong những ngành đào tạo truyền thống và hiện đại một cách bền vững. Và nghề quản trị kinh doanh trở thành nghề cần thiết hiện nay.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt