Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cơ hội cho người mê BĐS trung tâm quận 1

Thời gian: 17/12/2019-Lượt xem: 1-Mã tin: 29450572

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 900đ/tháng
  • Diện tích : 50m2
  • điều hoà, máy giặt, internet, tủ lạnh, chỗ để xe
  • Đối tượng khách cho thuê: Công ty
  • 2 phòng ngủ

Địa chỉ: Cao Bá Quát, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0911743962

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

Theo nhiều chuyên gia BĐS, chưa bao giờ mà cơ hội của phân khúc hạng sang lại rõ ràng như hiện nay.





Nhà giàu trong nước và quốc tế “tranh thủ” săn BĐS hạng sang tại TP.HCM


Sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế là nhân tố khiến giới đầu tư nước ngoài ngày càng "nhòm ngó" nhiều thị trường BĐS Việt Nam. Trong bối cảnh giá nhà tại nhiều thị trường địa ốc lớn của thế giới, từ London tới Hồng Kông, từ Sydney tới New York, có chiều hướng giảm và thiếu chắc chắn, Việt Nam đang nổi lên thành một địa chỉ đầu tư BĐS hấp dẫn - Bloomberg cho hay.


"Dù giá nhà tại Việt Nam đã tăng đều đặn trong 18 tháng qua, nhưng về lâu dài, triển vọng vẫn là rất tốt. Trong đó, BĐS hạng sang vẫn có sức hút", theo Bloomberg, trong suốt 20 năm, Việt Nam duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 6%/năm, bằng cách mở cửa thu hút đầu tư nước ngoài và bắt đầu gỡ bỏ rào cản với khu vực kinh tế tư nhân. Năm 2018, tốc độ tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt hơn 7%. Điều đó càng thúc đẩy các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào BĐS Việt Nam, cùng với một nhóm người mua trong nước đang phát triển nhanh chóng, mong muốn tích lũy tiền thông qua BĐS.


Ông Neil MacGregor, Savills Vietnam, khẳng định nguồn cung đất ở các khu vực trung tâm TP.HCM là rất hiếm, và đây là một lý do khiến người giàu ở Việt Nam rất muốn mua sớm các dự án cao cấp.


Tháp mới Parkview – cơ hội cho khách tìm kiếm căn hộ hạng sang


Từ đầu năm đến nay, các căn hộ The Grand Manhattan liên tục được nhà đầu tư quan tâm. Dự án đang mở thêm cơ hội cho thị trường khi ra mắt Tháp Parkview mới. Không chỉ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về Công viên 23/9 (hơn 9ha) và công viên nội khu của dự án (khoảng 4.200 m2), các sản phẩm ra mắt giai đoạn này đang có nhiều ưu đãi rất hấp dẫn, như: cơ hội sở hữu 01 Chỗ đậu xe định danh, áp dụng lịch thanh toán chỉ 2,9 tỷ đồng trong 28 tháng, ưu đãi 120 triệu đồng (chỉ áp dụng ngày 17/3/2019).



Cơ hội cho người  mê  BĐS trung tâm quận 1


The Grand Manhattan – tháp Parkview có tầm nhìn đẹp về công viên 23/9 và công viên nội khu


Sở hữu hai mặt tiền đường Cô Bắc và Cô Giang ngay lõi trung tâm Quận 1, The Grand Manhattan mang đến khoảng 1.000 căn hộ hạng sang sở hữu lâu dài với giá khởi điểm từ 6.000 USD/m2. “Thông thường một dự án hạng sang rất khó sở hữu vì hiếm và có mức giá cao. Tuy nhiên, dự án The Grand Manhattan rất khác biệt với có bài toán tài chính nhẹ nhàng, chỉ thanh toán 2.9 tỷ đồng trong 28 tháng. Điều này đã mở rộng cơ hội sở hữu BĐS khu trung tâm cho rất nhiều người”. Ông Mike Brown – một nhà đầu chia sẻ.


Anh Hải Long – một khách hàng trong nước cho biết: “Tôi chọn The Grand Manhattan do dự án có vị trí ngay trung tâm Q.1, các “view” ra bờ sông, công viên hoặc nhìn về Q.1 đều rất đẹp. Nhà mẫu thiết kế sang trọng, đường nét chi tiết, không gian thoáng mát, nhiều ánh sáng. Căn hộ tại quận 1 có hệ thống Smarthome nên tôi cũng rất ưa thích. Ngoài ra, khả năng sinh lời của The Grand Manhattan khá cao, tôi dự đoán vào khoảng 25-30%.”


Địa chỉ tại : 420 Võ Văn Kiệt/ Phường Cô Giang/ Quận 1/ TP. Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 035 423 4096

Website: http://buylandhome.com/


 


Vị trí và tiện ích xung quanh