Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Có nên mua xe đạp điện cũ hay không

Thời gian đăng : 12/12/2019 - Lượt xem tin : 1 - Mã tin : 29439466

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 5 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0564129227

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Đối với những khách hàng có mức thu nhập trung bình thì mua một chiếc xe đạp điện cũ với giá rẻ là lựa chọn hợp lý để phục vụ cho nhu cầu đi lại mà vẫn tiết kiệm chi phí. Và câu hỏi: “Có nên mua xe đạp điện cũ hay không?” – đang là vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm đến hiện nay. Chính vì vậy hôm nay Xe điện Việt Nhật sẽ cùng các bạn phân tích một cách tổng quan nhất để đưa ra kết luận cho việc: có nên mua xe đạp điện cũ hay không nhé!


Mức giá bán của những chiếc xe đạp điện cũ.


Xe đạp điện cũ hiện nay đang là lựa chọn được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi giá rẻ, tiết kiệm hơn xe chạy xăng, đỡ tốn phí đăng kiểm, xe nhỏ gọn, dễ điều khiển, tốc độ không quá nhanh nên khá an toàn.


Chính vì vậy nên đối tượng khách hàng của các dòng xe đạp điện cũ thường là: học sinh, sinh viên, chị em phụ nữ, nội trợ, người trung tuổi,…


Những chiếc xe đạp điện cũ có giá khá rẻ chỉ bằng 1/3 cho đến 2/3 giá xe điện mới – trung bình là từ 4.000.000 VNĐ đến 6.000.000 VNĐ xe nội địa và các xe cũ xuất xứ nhập khẩu có giá nhỉnh hơn chút, dao động từ 5.000.000 VNĐ đến 7.500.000 VNĐ một xe.


Khi mua xe đạp điện cũ nên tham khảo nhiều nguồn.


Trước khi quyết định mua xe ta nên tham khảo giá xe đạp điện mới của từng dòng trên thị trường hiện nay rồi so sánh giữa giá cũ và mới có chênh lệch quá nhiều không sau đó mới cân nhắc có nên mua hay không.


Tránh tình trạng “tiền mất tật mang” khi mua xe đạp điện cũ mà chỉ ham giá rẻ thì chắc chắn chiếc xe đó chất lượng không được đảm bảo, xe không còn hạn bảo hành chính hãng và không an toàn cho người sử dụng, mua về lại tốn thêm chi phí mang đi sửa chữa.


 


Nhu cầu: Bluera Việt Nhật nhận thanh lý xe đạp điện cũ


Để đảm bảo tin cậy nhất thì các bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã mua xe trước đó xem họ mua ở cơ sở nào đảm bảo dịch vụ uy tín mà xe có chất lượng tốt thông qua đó chọn được cơ sở – cửa hàng bán xe đạp điện cũ chuẩn nhất.


Thương hiệu cũng là yếu tố quan trọng khi đi mua xe, kể cả mua xe mới hay cũ, nếu ta mua xe đạp điện cũ của những hãng nổi tiếng về độ bền bỉ – khả năng vận hành êm ái thì chất lượng các xe cũ cũng sẽ rất đảm bảo. Ví dụ các hãng như: Honda, Yamaha, Bridgestone, Asama, Pega, Giant, Nijia, Bluera Bike, Dk Bike, Hitasa,…


Lưu ý cần thiết khi chọn mua xe đạp điện cũ.


Nguồn gốc của xe là yếu tố quan trọng nên lưu ý khi xem xe, ta nên kiểm tra rõ về xuất xứ của chiếc xe thông qua giấy tờ mua xe hoặc đến những cửa hàng bán xe đạp điện uy tín. Qua đó xác định được chiếc xe có nguồn gốc từ các hãng nổi tiếng không – tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.


Các chọn xe – kiểm tra các bộ phận của xe cũng rất quan trọng, cụ thể như: phần khung xe, động cơ, ắc quy – pin, bộ sạc, xích líp, đồng hồ điện tử, lốp xe,… Đặc biệt nên xem kỹ xe có dấu hiệu thay thế các phụ tùng – linh kiện hay không.


 


Để yên tâm nhất các bạn nên mua xe còn bảo hành thì sẽ đảm bảo hơn trong quá trình sử dụng có gặp sự cố vẫn được hỗ trợ. Thời gian bảo hành trung bình của xe đạp điện mới là 2 đến 3 năm nên nếu vẫn còn hạn chứng tỏ chiếc xe không quá cũ. Và khi mua xe cũ Bluera khuyên các bạn nên mua ắc quy mới để thay bởi thông thường ắc quy chỉ có bảo hành 1 năm.


=> Sau những thông tin mà chúng tôi vừa cùng các bạn phân tích ở trên thì Đại Lý Xe Điện khuyên khách hàng nên mua xe đạp điện cũ nhưng phải chọn hãng xe có tiếng và mua ở những cơ sở đảm bảo cũng như biết cách tự kiểm tra xe. Và hiện tại Dailyxedien.vn địa chỉ phân phối chính hãng hàng đầu cũng đang có sẵn các dòng xe đạp điện cũ chất lượng cùng giá cả siêu ưu đãi. Nên nếu quý khách đang tìm đơn vị mua bán xe đạp điện cũ quý khách vui lòng liên hệ hệ thống để được hỗ trợ nhé!