Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Có nên thuê cano khi du lịch Nha Trang

0583333133
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:52 | 29/07/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

29105246

0583333133

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn được trải nghiệm những gì?

Di chuyển tới những điểm thăm quan dễ dàng bằng cano với sức chứa lên đến 14 chỗ

Với dịch vụ bao cano nguyên chiếc, bạn ko cần phải suy nghĩ phương tiện để di chuyển thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại thành phố biển Nha Trang. Tốc độ nhanh, vi vu lướt qua các con sóng, chỉ trong nháy mắt thì đã đến nơi, bạn sẽ có nhiều thời gian để vui chơi, khám phá hết mọi chỗ hấp dẫn nhất, thú vị nhất như Hòn Mun, Hòn một, Hòn Tằm và thậm chí là cả Vinpearl Land - thiên đường vui chơi giải trí. Cano với sức chứa lên tới 14 chỗ thích hợp cho cả gia đình và nhóm bạn bè.

Có nên thuê cano khi du lịch Nha Trang

Tự do di chuyển

Có hai phương án để những du khách có thể qua lại giữa các đảo ở Nha Trang, đó là đi tàu hoặc đi cano. Nếu như lựa chọn đi tàu, bạn sẽ tiết kiệm chi phí tương đối nhiều, nhưng bù lại, thỉnh thoảng bạn phải đi chung với những người ko quen biết và thời gian di chuyển giữa các đảo rất lâu. Đối với các chuyến du lịch ngắn ngày thì đây không phải là chọn lựa hợp lý.

Trong khi đấy, lúc đi cano, bạn sẽ rút ngắn thời gian di chuyển giữa các đảo lại nhờ vận tốc của phương tiện này tương đối to. Bên cạnh đó, một số cano chỉ cho phép một – 2 người và nhiều nhất là 3 người lên một chiếc. Do đó, bạn không cần lo âu phải đi chung với các người lạ mặt, dễ xảy ra nhiều tình huống ko tốt.

Thời gian linh động, phù hợp với lịch trình

Tuy là phương tiện vận tải khách du lịch trong khu du lịch nhưng số lượng chuyến và thời gian đi tàu còn khá hạn chế, Trong khi đấy, cano lại ko bị bó buộc vào một thời gian cố định nào. Thành ra, bạn có thể di chuyển qua lại giữa những đảo bất cứ thời gian nào mong muốn, thích hợp với lịch trình đã được lên sẵn.

Thỏa thích vui chơi đến lúc nào chán thì di chuyển đến điểm tiếp theo, lộ trình hoàn toàn do bạn sắp xếp. Thời lượng 7 tiếng đủ và nhiều gói lựa chọn hứa sẽ mang đến cho bạn chuyến đi thoải mái nhất.

Có nên thuê cano khi du lịch Nha Trang

=>> Tham khảo bảng giá thuê cano chi tiết: https://canotour.com/tour/cho-thue-cano-nha-trang.html

  • Làng Chài: hưởng thụ khung cảnh thiên nhiên,hòa mình vào cuộc sống dân quê, thưởng thức các món hải sản tươi ngon.

  • Hồ Cá Trí Nguyên: nuôi thả hàng trăm chiếc sinh vật biển quý hiếm và đẹp mắt như 1 bảo tồn sống về biển.

  • Hòn Mun: hòn đảo thơ mộng nhất trong hệ thống đảo của Nha Trang, khám phá 1 hệ sinh thái nhiều dưới lòng đại dương

  • Hòn Một: làng quê xinh tươi giữa muôn trùng sóng nước, bờ cát trắng, nước trong veo, những rạn san hô bao quanh đảo.

  • Hòn Tằm: nét đẹp nguyên sơ và tinh khiết cùng với địa thế nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió

  • Vinpearl Land: thiên đàng vui chơi giải trí cố định không thể bỏ qua lúc tới Nha Trang, Vô số trò chơi quyến rũ thích hợp với mọi lứa tuổi.

Tận hưởng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè

Có nên thuê cano khi du lịch Nha Trang

Do có sức chứa hạn chế nên bạn ko cần phải ngại ngùng do có sự góp mặt của người lạ như trên tàu mà thoải mái tung tăng, nhảy múa trên chính chiếc cano với những người thân trong gia đình hoặc bạn bè.

1 số chiếc cano có sức chứa khá lớn, lên tới 14 người nên đối với các đoàn du lịch theo Tour hoàn toàn có thể chọn phương tiện này để tổ chức tiệc, ăn uống ngay trên cano. Còn gì tuyệt vời hơn lúc thưởng thức bữa ăn trong thời gian cano lao đi với tốc độ “vun vút”, tận hưởng làn gió mặn mùi biển và nhìn ngắm cả đại dương mênh mông.

Tuy có chi phí đắt hơn tàu nhưng với 4 lý do trên cũng đủ sức thuyết phục bạn tìm đến dịch vụ cho thuê cano Nha Trang đúng không?

LIÊN HỆ CANO TOUR

Website: canotour.com

Hotline: 1900 23 45 45 | 058 3333 133

Email : info@canotour.com

Địa chỉ: 81B Bửu Đoá, Phường Phước Long, TP Nha Trang

Lưu tin
Chia sẻ