Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cỏ nhân tạo NTP 10mm tươi

0937007201
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:34 | 09/08/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

29129313

Khách vãng lai

0937007201

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Hiện nay, xu hướng sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí không gian sống và không gian làm việc là rất phổ biến. Nó được coi là vật liệu không thể thiếu trong trang trí.

Ở trên thị trường, xuất hiện nhiều loại cỏ nhân tạo với sự đa dạng về chủng loại, màu sắc giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Nhưng ở thị trường châu Âu, do màu mắt của họ khác hẳn so với người châu Á nên họ sẽ cảm nhận màu xanh của cỏ nhân tạo khác hơn. Đó là cỏ có màu xanh sẫm hơn.

Và do khí hậu thời tiết châu Âu có 4 mùa rõ rệt, thời tiết không nóng nắng như Việt Nam nên màu cỏ tự nhiên cũng sẽ sẫm hơn, không xanh tươi như cỏ trồng ở Việt Nam. Vì thế, nếu muốn đáp ứng được thì trường châu Âu thì cỏ nhân tạo sân vườn cần phải mô phỏng được màu sắc của cỏ tự nhiên –  màu sắc đậm hơn so với cỏ nhân tạo ở Việt Nam.

Ngoài ra, các nước ở châu Âu luôn đòi hỏi và yêu cầu chất lượng sản phẩm cao, sản phẩm bán trên thị trường không được thêm những tạp chất khác. Do đó, các sợi cỏ nhân tạo sân vườn cũng không được pha thêm các chất tạo màu sáng mà phải luôn đạt được các tiêu chuẩn về sức khỏe và môi trường.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt