Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cơ sở cung cấp cup lưu niệm cho các cuộc thi

0943971983
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:42 | 22/07/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

29092501

0943971983

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cơ sở cung cấp cup lưu niệm cho các cuộc thi


Với chất liệu đẹp, kỉ niệm chương sẽ là vật phẩm quà tặng vô cùng ý nghĩa .Đây là những dòng sản phẩm cao cấp, được mạ vàng và bạch kim trên kim loại tổng hợp bằng công nghệ hiện đại. Sản phẩm là quà tặng sang trọng, Mica là một dạng được các chuyên gia khai thác ngày càng nhiều bởi sự long lanh, óng ánh làm mê hoặc lòng người của nó. Không giống như thuỷ tinh, mica có độ dày nhất định và nặng hơn rất nhiều do pha ô xit chì. Khi đưa ra ánh sáng, Mica có độ tương phản cao, có thể nhìn thấy ánh bạc phát ra từ ở các đường mài rãnh sâu.


Cơ sở cung cấp cup lưu niệm cho các cuộc thi


Cơ sở cung cấp cup lưu niệm cho các cuộc thi


Sang trọng tinh tế và bền đẹp , mang phong cách hiện đại , cup lưu niệm cho các cuộc thi mang phong cách mỹ thuật sẽ là món quà lưu niện sang trọng và ý nghĩa để tôn vinh , trao thưởng cho những nhà vô địch , các sự kiện sự kiện . Chiếc cúp lưu niệm vinh danh không chỉ là phần thưởng xứng đáng chio những nỗ lực mà còn là món quà tinh thần , là hiện vật lưu niệm có giá trị , đánh dấu những khoảnh khắc đáng nhớ .


Cơ sở cung cấp cup lưu niệm cho các cuộc thi


cup lưu niệm cho các cuộc thi là một trong những sản phẩm được chúng tôi cung cấp với giá rẻ, đảm bảo chất lượng phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Cup lưu niệm đảm bảo chất lượng, chúng tôi luôn cung cấp các loại cup lưu niệm hãy liên hệ hệ với chúng tôi để được báo giá sơm nhất


Tùy từng dịp cụ thể mà các loại kỷ niệm chương được chọn sao cho phù hợp, kỷ niệm chương pha lê,kỉ niệm chương thủy tinh, kỉ niệm chương mica, kỷ niệm chương gỗ đồng cao cấp sẽ phù hợp với những sự kiện mang tính chất hiện đại và sang trọng như hội nghị khách hàng, lễ kỷ niệm trọng đại.tinh tế và cực kỳ nổi bật, sẽ lưu giữ dài lâu các khoảnh khắc đặc biệt trong những ngày kỷ niệm trọng đại của đời người.


Liên hệ đặt hàng


WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM


Email: Sales@tatamimi.com


Backup Email: hang@tatamimi.com


Điện thoại :#tel02862991987


Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)


Skype: sales@tatamimi.com

Thông tin liên hệ

shoptatamimi@gmail.com

Địa chỉ: hồ chí minh

Điện thoại: 0943971983

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 22/07/2019

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt