Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc

0903145175
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:19 | 14/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

28319052

Khách vãng lai

0903145175

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc nhanh chóng


Công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc nhanh chóng do CAO Media thực hiện theo nghị định 15/2018/NĐ-CP do cơ quan chức năng quy định dành cho các doanh nghiệp trước khi đưa sản phẩm ra thị trường




Ngoài là món ăn vặt ngọt lành, kẹo sâm Hàn Quốc còn chứa nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe nhờ thành phần được chiết xuất từ tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi, loại thảo dược chứa nhiều dưỡng chất quý giá.

 

Nghe đến nhân sâm, bạn không thể bỏ qua Hàn Quốc, nơi được mệnh danh là “xứ củ sâm”, sở hữu loại hồng sâm nổi tiếng thế giới, cùng ngành công nghiệp trồng nhân sâm cực kỳ phát triển. Thứ “rễ cây” quý hiếm và đắt tiền này ngoài được sử dụng trực tiếp còn được sản xuất như món quà vặt, vô cùng phổ biến và rất được yêu thích đó là kẹo sâm Hàn Quốc.

 

Lưu ý khi dùng kẹo sâm Hàn Quốc



Nhiều thí nghiệm khoa học cho thấy trong thành phần của hồng sâm có chứa hơn 30 loại ginsenoside, panaxin, panacen, ginseng essence,… có tác dụng trực tiếp làm giảm đường huyết, giúp bệnh nhân tiểu đường mạnh khỏe và giảm các biến chứng do bệnh tiểu đường. Ngoài ra, hồng sâm còn có tác dụng hạ đường huyết, làm giảm cholesterol và triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch.

 

Trong kẹo hồng sâm được chiết xuất từ từ tinh chất hồng sâm, có thể dùng cho người bệnh cao huyết áp và bệnh tiểu đường với liều lượng cho phép của bác sĩ.

Tuy kẹo sâm Hàn Quốc đem lại nhiều công dụng cho sức khỏe nhưng cũng không nên quá lạm dụng. Nên chọn loại kẹo có thương hiệu uy tín để đảm bảo hàm lượng hồng sâm cũng như tốt cho sức khỏe và an toàn sử dụng dài lâu.





 

Dịch vụ công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc nhanh chóng và uy tín



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhập khẩu mang tên sâm được quảng cáo dưới dạng thực phẩm chức năng: từ trà sâm đến sâm nguyên củ, từ rượu bổ sâm đến nhiều loại thuốc chứa sâm… và kẹo sâm Hàn Quốc cũng là một trong số các sản phẩm được chế biến từ nhân sâm.

 

Tuy nhiên điều mà người tiêu dùng quan tâm, trăn trở không phải là nhân sâm chế biến ra được bao nhiêu loại kẹo sâm mà sản phẩm nào là thật, chất lượng của kẹo sâm Hàn Quốc đã được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình nhập khẩu chưa, đã công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc chưa, có an toàn với sức khỏe người tiêu dùng không?

 

Công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc

Dịch vụ công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc nhanh chóng

 

Hồ sơ chuẩn bị để công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc



– Bản tự công bố sản phẩm Mẫu số 1 NGHỊ ĐỊNH 15/2018NĐ-CP

– Phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm

– Tổ chức, cá nhân tự công bố sản phẩm trên phương tiện thông tin đại chúng hoặc trang thông tin điện tử của mình hoặc niêm yết công khai tại trụ sở của tổ chức, cá nhân và nộp 01 (một) bản qua đường bưu điện hoặc trực tiếp đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền do Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (sau đây gọi chung là cấp tỉnh) chỉ định

– Ngay sau khi tự công bố sản phẩm, tổ chức, cá nhân được quyền sản xuất, kinh doanh sản phẩm và chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự an toàn của sản phẩm đó

– Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận bản tự công bố của tổ chức, cá nhân để lưu trữ hồ sơ và đăng tải tên tổ chức, cá nhân và tên các sản phẩm tự công bố trên trang thông tin điện tử của cơ quan tiếp nhận.

 



Quy trình công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc của CAO Media



Tư vấn cho doanh nghiệp các thủ tục pháp lý trong quá trình công bố

Đánh giá, sửa đổi các tài liệu do khách hàng cung cấp để hồ sơ phù hợp với quy định pháp luật

Xây dựng chỉ tiêu kiểm nghiệm, gửi mẫu đến trung tâm kiểm nghiệm được nhà nước công nhận/chỉ định (nếu doanh nghiệp chưa kiểm nghiệm mẫu), so sánh kết quả với quy định pháp luật tương ứng để xây dựng chỉ tiêu sản phẩm phù hợp nhất

Xây dựng hồ sơ công bố và nộp hồ sơ đến cơ quan thẩm quyền (Cục an toàn thực phẩm – Bộ y tế)

Theo dõi hồ sơ trong suốt quá trình đến khi nhận giấy xác nhận phù hợp quy định an toàn thực phẩm và giao tận tay cho quý khách hàng.


Thời gian hoàn tất việc công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc


Thời gian hoàn tất thủ tục kẹo sâm Hàn Quốc nhập khẩu là 30 ngày làm việc kể từ ngày nộp đủ hồ sơ hợp lệ. Thời hạn hiệu lực của giấy xác nhận công bố sản phẩm là 03 năm. Nếu đơn vị xuất khẩu có các loại giấy chứng nhận khác như ISO, HACCP hoặc giấy chứng nhận tương đương thì thời hạn hiệu lực của giấy xác nhận công bố là 05 năm kể từ ngày cấp.

Liên hệ công bố chất lượng kẹo sâm Hàn Quốc nhanh chóng



Mọi thông tin thắc mắc cần trao đổi liên quan đến các vấn đề dịch vụ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, xin Quý khách hàng vui lòng liên lạc với C.A.O Media để được hướng dẫn chi tiếth hoặc liên hệ qua trang liên hệ của chúng tôi:



Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Truyền Thông C.A.O







Thông tin liên hệ

C.A.O MEDIA

Địa chỉ: 30 Nguyễn Tuân, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0903145175

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 14/05/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt