Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công tác chuẩn bị giấy tờ làm Visa đi Canada

0984616129
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:18 | 06/10/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

27943581

0984616129

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
"Visa du lịch Canada có thời hạn bao lâu" Đất nước Canada là một đất nước thực sự xinh đẹp và tuyệt vời, là địa điểm lý tưởng cho mọi người để du lịch, nơi đây cũng là nơi mà rất nhiều người mơ ước được đến để học tập, làm việc và sinh sống.
 
Để có Visa du lịch tại Canada không có quá nhiều khó khăn nhưng cũng có một số trường hợp rơi vào tình trạng không được du lịch tại Canada nếu như chưa được đại sứ quán Canada tại nước ta chấp thuận. Đó cũng là điều khó khăn trong hành trình du lịch của các bạn nều như rơi vào trường hợp đó và thời hạn lưu trú tại Canada sẽ có số lần cũng như thời gian nhất định riêng mà các bạn phải báo cáo tại trụ sở đăng kí xin cấp phép du lịch tại đất nước Canada này
Công tác chuẩn bị giấy tờ làm Visa đi Canada
  • Nếu đã làm được VISA đi Canada thì vào đây lộc GÍA nhé -->> Vé máy bay đi Canada giá rẻ  cập nhật mới nhất trong tháng vừa qua.
Visa cấp phép du lịch Canada có 2 loại visa chính là visa 1 lần và visa có giá trị nhiều lần du lịch tại đất nước này, tuy nhiên đến với đất nước xinh đẹp, rộng lớn này các bạn sẽ không còn lo lắng về các dự định du lịch của mình, các bạn sẽ thỏa sức vui chơi, tham quan và trải nghiệm cùng bạn bè hay người thân tại đất nước này mà không phải đắn đo suy nghĩ cho hành trình du lịch của mình. Một số điều cần chú ý với việc xin cấp visa đi Canada các bạn có thể tham khảo để biết chính xác các lưu ý cần thiết khi hành trình bắt đầu:
Công tác chuẩn bị giấy tờ làm Visa đi Canada
Visa du lịch Canada 1 lần có thời hạn được cấp phép nhập cảnh 1 lần duy nhất khi đến Canada, tuy nhiên với visa này khi đến cửa khẩu Canada các bạn cần khai báo số ngày lưu trú tại đây thời ian dài nhất cho hành trình du lịch của các bạn chỉ được tối đa là 6 tháng và hết thời gian các bạn buộc phải rời khỏi đất nước Canada khi thời gian thực thi trên visa hết hiệu lực lưu trú. Nếu các bạn rời khỏi đất nước Canada trước ngày hết hạn của visa, với lần du lịch tiếp theo các bạn sẽ phải xin cấp visa 1 lần nữa.
 
★Bạn xem thông tin chính xác cách làm VISA đi Canada & Giá vé tốt nhất.! Chi tiết tại http://evaair-vn.com hoặc xem tại đây EVA  Airlines
 
Với visa du lịch Canada nhiều lần với thị thực này các bạn được quyền vào Canada nhiều lần khi thời gian thị thực chưa hết hạn, tuy nhiên với visa hộ chiếu gần đến thời điểm hết hạn thì các bạn không thể xin cấp thị thực được, nên các bạn chú ý xin cấp visa và hộ chiếu mới khi gần hết hạn để hành trình du lịch của các bạn diễn ra được tốt nhất và vui vẻ nhất.
 
Nếu các bạn là công dân nước được miễn visa Canada, các bạn nên chú ý các hồ sơ sau đây khi đến du lịch tại đất nước Canada xinh đẹp này:
Công tác chuẩn bị giấy tờ làm Visa đi Canada
 
Những giấy tờ cần chuẩn bị trước khi làm Visa
  • ØCMND bản sao công chứng
  • ØHộ chiếu bản gốc còn hạn 6 tháng, có chữ ký, nộp kèm các hộ chiếu trước đây.
  • ØSổ hộ khẩu (photo nguyên cuốn, sao y bản chính)
  • ØGiấy đăng kí kết hôn/ly hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (photo, sao y bảng chính)
  • ØGiấy khai sinh (photo, sao y bản chính)
  • ØChứng minh tài chính: Giấy tờ nhà đất (photo, sao y bảng chính), sổ tiết kiệm hoặc số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại từ 100.000.000 VND … (xác nhận của ngân hàng), bản sao giấy tờ xe máy, xe hơi, cổ phiếu, cổ phần
  • ØChứng minh việc làm hoặc việc học:
  • ØChủ doanh nghiệp: giấy phép kinh doanh, giấy đăng ký thuế, biên lai thuế thu nhập doanh nghiệp trong 2 năm vừa qua (photo, sao y bảng chính).
  • ØNhân viên: hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất, đơn xin phép nghỉ đi du lịch, sổ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (bản sao có đóng dấu treo công ty).
  • ØHọc sinh, sinh viên: Bản sao thẻ sinh viên, hoặc xác nhận sinh viên và bằng chứng về tài chính của bố mẹ.
  • ØTrẻ em dưới 18 tuổi cần có giấy đồng ý bố mẹ cho đi du lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (nếu đi 1 mình hoặc không đi cùng bố hoặc mẹ)
  • ØNgười về hưu: Quyết định về hưu, sổ hưu, thẻ hưu
Lưu ý: Những giấy tờ được liệt kê phía trên có thể thay đổi theo thông tin của Đại Sứ Quán vì vậy để tránh tình trạng chuẩn bị thủ tục hồ sơ xin visa Canada thiếu sót hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.
Để có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất quý vị nên tham khảo thêm về văn hóa, con người, ngôn ngữ cũng như phong tục tập quán của người Canada để bạn dễ dàng hơn trong quá trình giao tiếp với người bản xứ.
Công tác chuẩn bị giấy tờ làm Visa đi Canada
Bước chuẩn bị giấy tờ để đậu visa Canada lên đến 90*%
  • ·Không đảm bảo 100% là bạn sẽ xin được visa nha ngay cả khi bạn có nhiều tiền trong sổ tài khoản.
  • ·Mình chỉ có 5000$ trong sổ theo yêu cầu. Hợp đồng lao động với công ty. Thẻ tín dụng.
  • ·Passport với những con dấu của các nước Đông Nam Á –> bạn có lịch sử du lịch nhiều càng có lợi.
  • ·Thư mời từ một người bạn ở Canada ( người bản địa, có công ăn việc làm, có số bảo hiểm xã hội vì bên đại sứ quán có thể điều tra được tất cả thông tin người mời qua sổ bảo hiểm xã hội)
  • ·Thiết kế lịch trình Canada, càng chi tiết càng tốt. Ví dụ : ngày, điểm tham quan, khách sạn, phương tiện đi lại. VD: ngày 1 (date-month): Đáp xuống sân bay Vancouver, đón sky train đến khách sạn. Check in khách sạn ABC. Đi dạo quanh downtown.
  • ·Xác nhận đặt phòng của các khách sạn trong thời gian ở Canada. Bạn có thể đặt trên booking.com chọn khách sạn không bắt deposit (đặt cọc) , có thể huỷ phòng miễn phí trước 2-3 ngày.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt