Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công tắc điều khiển từ xa S168 Plus

0906189269
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:13 | 16/10/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

28577792

0906189269

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


                                    CÔNG TẮC S168 PLUS

Công tắc chạm cảm ứng điều khiển từ xa S168 Plus thế hệ mới được cải tiến hoàn toàn mới với thiết kế nhỏ gọn có chức năng bật tắt đèn bằng remote ở khoảng cách xa sử dụng sóng RF315 khoảng cách điều khiển lên đến ~100m, S168 Plusbật tắt đèn bằng thao tác cảm ứng chạm nhẹ lên bề mặt hoặc có thể điều khiển từ xa thông qua remote, điều khiển qua internet thông qua các trung tâm Broadlink, Geeklink, Smartz.

S168 Plus có khả năng học 5 cặp lệnh on/off giúp bạn có thể điều khiển đèn từ xa bằng nhiều remote khác nhau rất tiện dụng. 

Công tắc điều khiển từ xa S168 Plus


Ví dụ: Phòng khách nhà bạn có 4 đèn, bạn sẽ cho Remote học 4 đèn bật/tắt là 4 nút trên 1 remote và 2 nút còn lại là tắt hết 4 đèn, hoặc bật hết 4 đèn. Với khả năng nhớ lên đến 5 cặp lệnh như vậy giúp bạn dễ dàng tạo ngữ cảnh cho ngôi nhà của mình thêm phần thông minh và vô cùng tiện lợi.

Công tắc điều khiển từ xa S168 Plus có cấu tạo vô cùng nhỏ gọn thích hợp lắp đặt với các mặt nắp công tắc hạt tròn phổ biến của nhiều hãng trên thị trường Việt Nam như Sino-Vanlock, Lioa, MPE, Roman, Schneider Electric,v.v… Bạn có thể lắp tối đa 6 công tắc trên 1 mặt  điều này thật tuyệt vời và chưa có loại công tắc nào trên thị trường hiện nay có thể làm được.

Công tắc điều khiển từ xa S168 Plus



Bạn chỉ cần tháo hạt công tắc cơ truyền thống và thay thế hạt công tắc S168 vô cùng đơn giản.

Bên cạnh đó, công tắc S168 Plus còn được lắp đặt các loại linh kiện hàng đầu thế giới như MicrochipWurth ElectronicOnsemiFairchildsemiToshibaLinkSwitch...
Nhà sản xuất đã nghiên cứu kĩ lưỡng để lựa chọn và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ trên công tắc vì thế công tắc có thể hoạt động ở bất cứ hiệu điện thế nào tạo nên sự khác biệt. Cụ thể, công tắc hoàn toàn có thể hoạt động từ 24-265V, điều này thật đặc biệt mà chưa có loại công tắc thông minh nào có thể làm được. Nhờ ưu điểm này mà S168 Plus có thể hoạt động ở nhiều quốc gia và hoạt động với điều kiện điện lưới không ổn định.

Công tắc điều khiển từ xa S168 Plus

                         Linh kiện chất lượng được lắp đặt bên trong công tắc S168 Plus

Công tắc điều khiển từ xa chạm cảm ứng S168 Plus là hạt công tắc nhỏ gọn, được thiết kế vô cùng bền và không quên điểm thiết yếu cho người sử dụng là về vấn đề AN TOÀN:

- Công tắc S168 Plus được cấu thành từ nhựa ABS cao cấp chống cháy.

- Công tắc S168 Plus được thiết kế và lập trình đóng tại tiếp điểm 0 đảm bảo không có tình trạng đánh tia lửa điện khi tải sử dụng nhiều bóng led như các công tắc thông thường trên thị trường.

- Công tắc S168 Plus được thiết kế tinh tế khi có đèn LED bên trong phản hồi trạng thái On/off của bóng đèn cũng như hướng đến sự tiện dụng cho người dùng. Ban đêm đèn LED bên trong công tắc sẽ sáng xanh mờ ánh sáng được phát ra từ công tắc dịu nhẹ không bị chói mắt mà vẫn đáp ứng được việc định vị vị trí của công tắc cho người dùng.

Công tắc điều khiển từ xa S168 Plus



Công tắc chạm cảm ứng thông minh được lập trình và thiết kế tinh tế nhất lựa chọn những linh kiện bền bỉ. Vì vậy nhà sản xuất tự tin bảo hành sản phẩm lên đến 6 năm - sở dĩ có chế độ bảo hành này là để đồng hành cùng khách hàng, giúp bạn yên tâm khi sở hữu Công tắc S168 Plus để có một căn hộ Smarthome đầy đủ và tiện nghi nhất.

Thông số kỹ thuật như sau:

Điện áp  Auto Vol 24-265V 50/60Hz
Kích thước  42x22x22mm
Dòng tải  10A Relay Hongfa
Tần số  RF315Mhz
Khoảng cách  100-150m trong môi trường trống
Bảo hành  Đổi mới trong 1 năm đầu
Bảo hành sửa chữa  06 năm - Chưa từng có sản phẩm nào làm được trước đây



Liên hệ ngay: 0906.189.269 ( Zalo/Skype/Viber )
Địa chỉ: 105 Nguyễn Văn Công, phường 3, Gò Vấp, HCM.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt